Dòng sự kiện:

Diễn viên Quốc Tuấn và 15 năm thẫm đẫm nước mắt của tình phụ tử

PV
12:30 26/09/2017
Bé Bôm đã chia sẻ, Bôm yêu anh Tuấn (Bôm gọi bố là anh Tuấn) bằng cái nhà, còn yêu mẹ bằng căn phòng, câu nói của cậu bé khiến nhiều người cảm động.

15 năm “địa ngục" để đưa bé Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn) để về với cuộc sống bình thường nhất của diễn viên Quốc Tuấn đã khiến hàng triệu người xót xa xen lẫn nể phục. Chỉ mới nghe thôi ai cũng thấy hiểu đó là con đường đầy chông gai, thấm đẫm nước mắt của cha con anh cũng như người thân trong gia đình.

Bé Bôm chia sẻ, Bôm yêu anh Tuấn (Bôm gọi bố là anh Tuấn) bằng cái nhà, còn yêu mẹ bằng căn phòng

Nhắc đến anh, người ta nhớ đến một trưởng thôn Lê Trung Kiên hết lòng cho việc làng việc xóm trong "Người vác tù và hàng tổng". Dường như, gương mặt cùng cá tính của anh, đạo diễn chỉ muốn đóng khung anh trong vai diễn một người đàn ông tốt tính, chính trực.

Là nghệ sĩ, là người của công chúng, diễn viên Quốc Tuấn không tránh khỏi những "miệng đời" thiên hạ và anh trụ vững trước những gian nan. Bởi suốt chặng đường chữa bệnh cho bé Bôm, có gian lao có đau đớn nào Quốc Tuấn chưa trải qua. Kể từ lúc mở tấm khăn nhìn rõ gương mặt của con, diễn viên Quốc Tuấn đã chấp nhận mọi thứ.

Diễn viên Quốc Tuấn trả lời rằng mẹ bé Bôm luôn cùng anh gánh vác mọi việc

Câu chuyện của anh đã chạm vào trái tim của khán giả truyền hình, của tất cả mọi người yêu cái đẹp, mưu cầu về lòng nhân ái. Nhưng đã có những lăn tăn xảy ra khi anh đứng ra chia sẻ với mọi người. Họ không hoài nghi vào trái tim quả cảm của anh nhưng nhiều người tò mò vai trò người vợ của diễn viên Quốc Tuấn.

Nhiều người thắc mắc trong 15 năm qua, chị vợ diễn viên Quốc Tuấn ở đâu, thì chính nam diễn viên đã trả lời rất thẳng thắn: "Với tôi chẳng có gì là quá quan trọng sau 15 năm biến cố khủng khiếp. Tôi phải làm đủ việc dính đến nghề nghiệp và bán cả nhà nữa. Và có mẹ Bôm gánh vác cùng".

Những lăn tăn về người mẹ đã khiến câu chuyện về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của gia đình bé Bôm tự nhiên có khúc mắc. Tuy nhiên, nói như MC Diệp Chi: "Câu chuyện nhà Bôm đã khiến mỗi chúng ta thấy yêu đời và yêu nhau nhiều hơn.... Những gì đi từ tim sẽ chạm đến trái tim".

Nữ MC đã dành cho diễn viên Quốc Tuấn những lời cảm động. "Anh là người đàn ông tự trọng nhất mình từng biết. Cũng bởi vì sự tự trọng và cả thận trọng đó mà cả nhóm đã phải cân nhắc thậm chí ấm ức với nhau rất nhiều trong quá trình bàn bạc sản xuất chương trình. Làm thế nào để Bôm vui và anh Tuấn không giận. Khi anh nói "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời"... mình thầm mong niềm hạnh phúc đó sẽ còn theo anh và Bôm mãi những ngày sau".

MC Diệp Chi nhắn gửi: "Câu chuyện nhà Bôm đã khiến mỗi chúng ta thấy yêu đời và yêu nhau nhiều hơn. Nhiều người nhắn tin rất xúc động cho mình, kể rằng đã ngồi xem và rớt nước mắt cùng cha mẹ, cùng vợ hay chồng đến lần thứ 2, thứ 3 rồi... Những gì đi từ tim sẽ chạm đến trái tim. Mình luôn tin là vậy ạ".

Nguồn: Gia đình Việt Nam