Dòng sự kiện:

Diệp Hồng Đào chia sẻ cách giảm cân nhanh sau sinh

13:26 22/01/2017
Chỉ vài tháng sau sinh, Diệp Hồng Đào đã tự tin khoe thân hình mảnh mai, thon gọn. Người đẹp duy trì công thức ăn ít tinh bột, nhiều thức ăn, nhiều rau củ và massage bụng với rượu hạ thổ.

Diệp Hồng Đào chia sẻ, ngay từ khi mang bầu, cô đã chọn cách ăn uống khoa học để hạn chế tăng quá nhiều cân. Cô không ăn một chút tinh bột nào, chỉ ăn thức ăn. Để chống thèm ăn tinh bột, Diệp Hồng Đào ăn thành nhiều bữa nhỏ, không để bụng đói để có cảm giác "thèm cơm". Cô ăn nhiều rau củ nhưng hạn chế ăn các loại quả ngọt. Do cơ địa hấp thụ tốt, dễ lên cân nên dù ăn uống có kiểm soát, Diệp Hồng Đào vẫn tăng 16 kg.

Công thức ăn uống ít tinh bột, nhiều rau củ và uống nhiều nước giúp Diệp Hồng Đào không bị tăng cân quá nhiều khi mang bầu.

Sau khi sinh, Diệp Hồng Đào vẫn duy trì công thức ăn uống ít tinh bột, nhiều thức ăn (thịt, cá, trứng... ), nhiều rau củ, đặc biệt là rau lang. Ngoài ra, cô cũng uống rất nhiều nước. Vì tăng tới 16 kg nên Diệp Hồng Đào rất trăn trở với vấn đề cân nặng, đặc biệt là vùng bụng.

Hai tuần sau sinh, cô bắt đầu quấn bụng muối thuốc bắc 2 - 3 lần mỗi ngày. Muối được làm nóng vừa phải để không bị bỏng rát nhưng cũng đủ thời gian để thấm sâu vào lớp da bụng, giúp cơ bụng săn chắc. Ngoài ra, cô cũng massage bụng với rượu gừng hạ thổ theo kinh nghiệm của các bà, các mẹ truyền lại để làm ấm cơ thể và giúp lại dáng sau sinh nhanh hơn. Diệp Hồng Đào còn gen bụng và quấn đai nóng để giảm mỡ bụng.

Cô cũng massage bụng với rượu gừng hạ thổ theo kinh nghiệm của các bà, các mẹ truyền lại để làm ấm cơ thể và giúp lại dáng sau sinh.

Không chỉ quan tâm tới vấn đề cân nặng, Diệp Hồng Đào còn dành thời gian chăm sóc da. Cô tranh thủ lúc con ngủ để chăm sóc da cho bản thân chứ không có thời gian tới các thẩm mỹ viện. Diệp Hồng Đào duy trì thói quen rửa mặt sạch, thường xuyên tẩy trang bằng các sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu. Với đồ dưỡng da và mặt nạ, cô cũng chọn lựa các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất.

Diệp Hồng Đào tự thừa nhận, bí quyết của cô không có gì đặc biệt, quan trọng nhất là sự kiên trì trong sinh hoạt, vận động và chăm sóc bản thân. Nhờ vậy mà chỉ sau vài tháng, cô đã lấy lại được vóc dáng gọn gàng và làn da cũng mịn màng hơn.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam