Dòng sự kiện:

Điều gì khiến đàn ông "dè chừng" người phụ nữ đi bên cạnh

10:01 09/12/2018
Thay bằng cảm giác hạnh phúc, an toàn, người đàn ông của bạn sẽ "dè chừng" bạn vì những điều này.

Người phụ nữ rơi lệ

Hầu hết đàn ông đều cảm thấy "rúm ró" khi chứng kiến nước mắt của phụ nữ. Không phải vì họ sợ, nó chỉ là sự hoang mang không biết cô ấy đang muốn gì, họ nên làm gì để chấm dứt điều đó.

Người phụ nữ luôn im lặng, bất cần

Một thứ khác khiến đàn ông dè chừng, đó là khi người phụ nữ im lặng và tỏ ra bất cần. Khi ấy, đàn bà không còn muốn dùng nước mắt để biểu đạt nỗi đau nữa, có nghĩa là để đến đỉnh điểm của tổn thương. Chính ở trạng thái bất cần ấy, đàn ông sợ mình không thể làm gì để lay chuyển trái tim hóa lạnh lùng của đàn bà.

Người phụ nữ tàn nhẫn

Người đàn ông sẽ cảm thấy dè chừng với người phụ nữ tàn nhẫn (Ảnh minh họa)

Đàn ông sợ phụ nữ tàn nhẫn trong tình cảm. Thật sự thì một người phụ nữ từng nhiều yêu thương, dịu dàng thì sẽ càng tàn nhẫn khi bị tổn thương quá lớn. Sức chịu đựng của phụ nữ cực lớn nhưng nếu chạm đến ranh giới cuối cùng, trái tim đàn bà sẽ hóa sắt đá. Đàn sẽ không ngờ khi một người vợ hiền dịu nổi giận sẽ đáng sợ thế nào đâu.
 
Quá phức tạp

Đàn ông hay nói với nhau rằng, phụ nữ là tổ hợp những gì khó hiểu và phức tạp nhất. Thậm chí có khi họ chẳng hiểu nổi phụ nữ muốn gì, trong khi vài phút trước muốn đi ăn giờ lại chẳng muốn nữa. Đến cả niềm vui hay nỗi buồn của phụ nữ cũng thay đổi nhanh đến chóng mặt. Đàn ông thật sự không theo kịp những điều phụ nữ muốn. Cũng chính là vì điều này, đàn ông cảm thấy khó khăn khi dỗ dành hay yêu chiều phụ nữ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam