Dòng sự kiện:

'Dở khóc dở cười' với bức thư tình của cô bé 7 tuổi

Theo ngôi sao
07:38 02/08/2017
Bức thư tình có nội dung, lời lẽ ngây ngô, còn viết sai chính tả.

Bạn Hạ Mi đã đăng tải trên một diễn đàn tờ giấy có những nét chữ nguệch ngoạc cùng dòng status hài hước: "Đây là thư tình con em gái học lớp 2. Mình đang đọc nó phát hiện nên xé cái tờ đầu tiên đi nhằm che giấu... cuộc tình tội lỗi".

Nội dung bức thư là sự bày tỏ tình cảm cùng lời hẹn ước ngây ngô của một cậu bạn nào đó học cùng lớp gửi tới em gái bạn Hạ Mi. Trong thư, cậu bạn này còn gửi tặng trái tim cho cô bé cũng như là phác họa lại hình ảnh hai người tay trong tay. Đáng chú ý với cộng đồng là những dòng chữ non nớt thậm chí còn viết sai chính tả: "hẹn hò" thành "hẹt hò".

Bức thư tỏ tình viết sai chính tả của cậu bé gửi tới em gái bạn Hạ Mi.

Bức thư đã khiến cộng đồng "dở khóc dở cười" bởi sự hồn nhiên, vô tư của hai đứa trẻ. Bạn Hạ Mi  22 tuổi, sống tại Hà Nội) chị của cô bé trong bức thư chia sẻ: Cô bé trong bức thư là em họ của bạn, tên Yến Vy, 7 tuổi. "Hôm đấy cô bé đi học về có cầm tờ giấy gấp hạc. Em hỏi cô bé mua ở đâu thì cô bé nói là được bạn tặng. Tò mò em mới cầm xem thử thì hóa ra là thư tỏ tình của chàng nào đó gửi tới. Đang đọc thì cô bé giật lại vì xấu hổ. Thấy tụi nó dễ thương quá với nghĩ là yêu quý nhau kiểu trẻ con nên em đã chụp lại rồi khoe với cộng đồng", Mi chia sẻ.

Hạ Mi cũng vui vẻ cho biết thêm, bạn vẫn chưa tìm ra được danh tính cậu bé đã gửi bức thư này cho em gái. Sau hôm nhận được thư tỏ tình, cô bé kia cũng viết thư đáp lại nhưng với lời nhắn "đừng gửi thư cho tớ nữa". "Cô bé viết xong có đưa em xem viết có đúng chính tả không? Nhưng viết 6 chữ thì sai luôn 5 chữ khiến em không nhịn nổi cười", bạn cho biết.

Bức thư tình sau khi được đăng tải đã thu hút gần 13.000 lượt thích và các ý kiến bình luận, chia sẻ. Cộng đồng đều bày tỏ sự thích thú, vừa cảm thấy buồn cười vừa “bó tay” trước sự hồn nhiên của lũ trẻ.

Tài khoản Mạnh Môn viết: "Tí tuổi đã biết viết thư tỏ tình rồi, chết cười. Hồi anh bằng tuổi nhóc vẫn còn tè dầm đó". "Hồi lớp 4, tao cũng nhận được thư tình. Thằng ý còn tập hợp cả lũ con nít gần nhà, phát mấy đứa sấp giấy vẽ hình trái tim, còn gửi chị họ tao đưa cho tao, trong khi đứng trước mặt tao. Nhưng lúc ý tao sợ mẹ quá thế là nghỉ chơi luôn, không đi học chung luôn, haha", Facebooker Ngoan chia sẻ.

"Viết còn sai chính tả mới sợ chứ, đúng là trẻ con ngây thơ vô số tội. Đáng yêu lắm", một tài khoản khác bày tỏ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam