Dòng sự kiện:

Đỗ Mỹ Linh độc tấu đàn bầu thi tài năng Miss World 2017

Theo Kiến thức
20:01 24/10/2017
Diện áo dài thêu hình chim công, đại diện của Việt Nam Đỗ Mỹ Linh biểu diễn độc tấu đàn bầu trong phần thi tài năng Miss World 2017.

Ngày 23/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tham gia phần thi tài năng tại Miss World 2017. Người đẹp chọn thể hiện tiết mục độc tấu đàn bầu với bản mash-up giữa 2 bài hát Trống cơm và We are the world. Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa một ca khúc dân ca truyền thống Việt Nam và một ca khúc quốc tế quen thuộc. 

Giải thích lý do chọn 2 bài hát này, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh muốn dùng những chất liệu rất Việt Nam để lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết và sẻ chia giữa các dân tộc trên thế giới”. Qua tiết mục này, Đỗ Mỹ Linh cũng mong muốn giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi tài năng này, Mỹ Linh đã không ngừng tập luyện với sự dẫn dắt của NSƯT Hải Phượng. Người đẹp cũng chọn chiếc áo dài có phần long bào thêu hình chim công của NTK Thuận Việt cho phần thi tài năng

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện trang phục tứ thân, đội nón quai thao múa trên nền bài hát dân ca Cò lả ở phần thi Dances of the world - vũ điệu mở màn chung kết Miss World.  Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong bộ trang phục của NTK Ngô Nhật Huy để lại ấn tượng đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017

Nguồn: Gia đình Việt Nam