Dòng sự kiện:

Đỗ Mỹ Linh vào Top 20 Hoa hậu Nhân ái của 'Miss World'

Theo Thanh niên
11:05 13/11/2017
Sau Nguyễn Thị Loan lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2014 (Top 25 chung cuộc) thì Đỗ Mỹ Linh là người đẹp thứ hai của Việt Nam để lại ấn tượng tại phần thi này.

Sáng 13.11, ban tổ chức Miss World 2017 đã công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Và Mỹ Linh đã có mặt trong Top 20 với dự án Cõng điện lên bản.

Người đẹp nhân ái là phần thi rất quan trọng và số điểm phần thi này có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung cuộc tại Miss World. Dự án Cõng điện lên bản được thực hiện tại bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Ngày thực hiện dự án, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, Yên Bái gặp mưa lũ, thậm chí Mỹ Linh đã bị cô lập nhiều ngày sau đó.

Những gì mà Mỹ Linh thực hiện có lẽ đã chạm đến trái tim của ban giám khảo Miss World và xuất sắc lọt vào Top 20 Người đẹp nhân ái

Trước đó, 130 người đẹp đến từ khắp thế giới đã bước vào phần thi Top Model trong hành trình chinh phục Miss World 2017. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có phần trình diễn tự tin trong trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn trượt Top 30 ở phần thi phụ này. Cô cho biết sẽ nỗ lực nhiều hơn cho các phần thi quan trọng khác trước đêm chung kết.

Chỉ còn 6 ngày nữa đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra, ở chặng đường nước rút các thí sinh đang hoàn thành những hoạt động cuối cùng của cuộc thi và cố gắng ghi danh vào bảng thành tích. Và với sự nỗ lực tỏa sáng của mình, hi vọng Mỹ Linh sẽ nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Để dự án nhân ái Cõng điện lên bản có thể đi sâu hơn vào cuộc thi, khán giả quê nhà có thể bình chọn cho Mỹ Linh trên ba kênh truyền thông chính thức của Miss World là fanpage Miss World - Việt Nam, ứng dụng Mobstar và website https://www.missworld.com/#/contestants/4767.

Nguồn: Gia đình Việt Nam