Dòng sự kiện:

Đoán tính cách người yêu qua các nốt ruồi tình duyên

02:17 25/12/2015
Những vị trí nốt ruồi khác nhau trên khuôn mặt hoặc cơ thể sẽ cho biết những tính cách khác nhau của con người trong chuyện tình yêu.

Nốt ruồi son ở gần chân tóc mai bên trái là biểu thị tướng người rất yêu người tình của mình

Nốt ruồi ở vùng chân tóc bên chán trái biểu thị người này sẽ gặp một người bạn tình chung thủy sống với nhau đến đầu bạc răng long.

Nốt ruồi giữa hai lông mày: Giữa hai lông mày có nốt ruồi son biểu thị người có tình yêu mãnh liệt nhưng không tốt cho vận mệnh.

Nốt ruồi ở lưỡng quyền trái: Đàn ông có nốt ruồi son ở lưỡng quyền trái, gần bên má thì là người yêu thầm lặng, cảm thấy vui khi người yêu thành công.

Nốt ruồi giữa ấn đường: Ở giữa hai lông mày (gọi là ấn đường) có nốt ruồi đen thâm (còn gọi là nốt ruồi chết) biểu thị người phóng khoáng, khi được người yêu giống như người trôi nổi trên chiếc thuyền tình.

Nốt ruồi ở khoảng giữa lông mi và lông mày: Với nam giới có nốt ruồi này thì đây là một người muốn tìm một người bạn tình lý tưởng nhưng cũng dễ thất vọng khi không tìm được.

Nốt ruồi ở giữa môi trên: Người phụ nữ nào có nốt ruồi chết ở giữa môi trên thì đây là người tích cực tìm kiếm người tình trong mộng.

Nốt ruồi ở đuôi mắt: Khi xem tướng người nam giới nào có nốt ruồi kiểu này thì đây là người trọng nghĩa khinh sắc, đôi khi vì ham vui với bạn bè mà để mất người yêu.

Nốt ruồi ở lông mày: Bên phải hoặc bên trái phía trên lông mày có nốt ruồi biểu thị là người muốn độc chiếm người tình và lòng ham muốn rất mạnh.

Nốt ruồi ở mắt cá chân: Nữ giới có nốt ruồi không rõ màu sắc ở mắt cá chân thì tình yêu dễ bị đả kích và dễ đi đến sai lầm.

Nốt ruồi ở cùi tay trái: Ở chỗ lồi ra của cùi tay bên trái có nốt ruồi chết thì biểu thị mối tình tay ba, có thể phát sinh sự tranh giành, đấu đá giữa các tình địch.

Các thông tin trên đây được chọn lọc từ sách Phương pháp luận đoán nốt ruồi – Tìm hiểu nhân tướng của nhà xuất bản Thời Đại.

Theo Đời sống & Pháp luật