Dòng sự kiện:

Đoán vận may 12 cung hoàng đạo thứ Chủ Nhật (23/8)

14:42 23/08/2015
Nói về những gì mình phải làm, nhưng không chịu làm là sai lầm của Sư Tử, và ngày hôm nay là cơ hội để bạn sửa sai - hãy bắt tay vào việc cho sớm.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu cảm nhận rõ bổn phận của mình với một ai đó (người yêu, người thân trong gia đình), và hẳn nhiên đây là ngày để bạn giúp đỡ họ bằng tất cả những nỗ lực của mình. Đây là ngày củng cố sức mạnh tập thể bằng chính sự chân thành, tình yêu thương đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những suy nghĩ của Kim Ngưu ngày này trở nên thấu suốt và rõ ràng, nhưng bạn không dễ dàng biến chúng thành hành động vì e sợ điều gì đó. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể mạnh mẽ đối diện với chính mình và vượt qua những rào cản khó khăn nhất là bản thân bạn. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng cố gắng làm điều gì đó mà ở hiện tại chúng là "bất khả thi", hãy cho mình (và cả những người xung quanh bạn nữa) thời gian. Nếu bạn khăng khăng theo ý mình, ắt hẳn bạn sẽ rước thêm kẻ thù cho bản thân và tạo thêm trở ngại cho con đường mình đi mà thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Kỷ luật đóng vai trò quyết định trong mọi thành công của Cự Giải ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn có được tư duy sáng suốt, sự mạnh mẽ và quyết đoán trong từng hành động. Đây sẽ là ngày hiệu quả, khi bạn tin vào chính mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nói về những gì mình phải làm, nhưng không chịu làm là sai lầm của Sư Tử, và ngày hôm nay là cơ hội để bạn sửa sai - hãy bắt tay vào việc cho sớm. Thay vì "xù lông nhím" với nhận xét của ai đó, hãy mở lòng để lắng nghe những gì họ chia sẻ nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tưởng chừng như mọi con đường chiến lược đã được vạch rõ, thì chướng ngại vật bắt đầu xuất hiện và khiến bạn cảm thấy thực sự hoang mang. Phản ứng đầu tiên của bạn là chán nản, chùn bước, nhưng như vậy bạn sẽ thêm mệt mỏi. Hãy củng cố quyết tâm và nỗ lực hơn, vậy thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự nỗ lực của Thiên Bình không nhận được ủng hộ ngày hôm nay, có vẻ như mọi người không hào hứng với những ý tưởng, kế hoạch mà bạn đưa ra. Đừng lấy thế làm buồn, cuộc sống sẽ dành cho bạn nhiều cơ hội khác, còn hôm nay, đừng căng thẳng nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó có thể khiến Bò Cạp thấy thất vọng khi họ không ủng hộ bạn, nhưng đừng vì thế mà cảm thấy lạc lõng - hãy tìm một đối tượng khác, người có thể chia sẻ với bạn những ý tưởng, mục tiêu. Sự bền bỉ và kiên trì mới chính là chìa khóa cho thành công của bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cứ chạy loạn lên, và rốt cuộc bạn chẳng giải quyết việc gì ra việc gì. Thay vì ôm đồm quá nhiều thứ, nên chọn cho mình một nhiệm vụ trong tầm tay, tập trung xử lý nó. Sau đó, bạn có quyền thả lỏng và thư giãn 100% đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết muốn có một ngày hiệu quả, bạn cần phải lập kế hoạch cho cả ngày, sau đó thực hiện chúng. Và đừng quên rằng sự ôm đồm sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi, quan trọng hơn cả chính là chọn đúng mục tiêu để phấn đấu đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cần phải thay đổi tư duy nhằm thích ứng với những tình huống diễn ra xung quanh bạn. Nhiều điều xảy đến đòi hỏi bạn cần phải thận trọng và minh mẫn trong từng quyết định, nhưng đừng vì thế mà đánh mất sự mạnh mẽ vốn có của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hiểu rõ "đường đi nước bước" của ngày này, và điều quan trọng nhất với bạn chính là sự tự tin để thể hiện. Cảm xúc, lý trí hòa điệu, đem lại cho bạn một ngày thật hiệu quả và ý nghĩa đấy, đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào. 

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin