Dòng sự kiện:

Đọc 'thư tình' của chồng đại gia, Lưu Đào khóc nghẹn ngào

11:10 25/12/2017
Nữ diễn viên tựa đầu vào vai chồng và rơi nước mắt hạnh phúc khi đọc lá thư anh viết.

Lưu Đào và ông xã trong show truyền hình thực tế "Quán trọ thân thương". Ảnh: News

Tập cuối của show truyền hình thực tế Quán trọ thân thương mà Lưu Đào và chồng, thương gia Vương Khả là khách mời đã phát sóng trên đài Hồ Nam hôm cuối tuần và đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Trong tập này, Lưu Đào đọc lá thư chồng viết dành cho cô để khép lại hành trình cả hai đã đồng hành trong suốt quá trình tham gia show. 

Lá thư Vương Kha viết cho vợ tràn đầy những lời lẽ tình cảm, yêu thương, khiến Lưu Đào đọc thư không ít lần xúc động. Có những khoảnh khắc cô nghẹn ngào và rơi nước mắt, khiến Vương Kha ngồi cạnh phải ôm lấy vợ, xoa nhẹ lên vai, lên tóc cô để an ủi. Một đoạn trong lá thư, vị doanh nhân viết: "Cho dù em mạnh mẽ bao nhiêu, giỏi giang bao nhiêu, cũng có lúc em yếu đuối. Quan trọng nhất là chúng ta đồng hành bên nhau những lúc đó". 

Lưu Đào và Vương Kha nhận lời tham gia show Quán trọ thân thương để kỷ niệm 10 năm họ bên nhau, cùng trải qua nhiều khó khăn, vất vả để có được tổ ấm hạnh phúc như hiện tại. Tham gia chương trình, hai vợ chồng ngôi sao Hoa ngữ cho khán giả thấy những góc độ rõ nét hơn về đời sống hôn nhân của họ, thông qua những khoảnh khắc đời thường yêu thương, hờn giận... bình dị như mọi cặp đôi khác. 

Theo Ngôi sao