Dòng sự kiện:

Đôi môi 'trái tim yêu dấu' nổi tiếng nhất MXH đêm qua, chủ spa hạnh phúc khoe thành quả, dân mạng ném đá 'chẳng khác mỏ chim'

Theo Helino
19:30 23/06/2018
"Đôi môi này mà đi thi hoa hậu các loài chim là giựt giải nhất luôn nè. Hoặc thi hoa hậu đại dương cũng được, vì khác nào mỏ rùa biển đâu".

Nói một chút về chuyện thẩm mỹ, ngoài những bộ phận hệ trọng được chị em lâu nay quan tâm để chỉnh sửa cho đẹp như mũi, ngực, cằm, mông thì nay, cả những bộ phận tưởng chừng ít quan trọng hơn như môi, tai cũng được chú tâm và được các cơ sở làm đẹp nhanh nhanh cập nhật để phục vụ mọi người. Đơn cử là đôi môi. Bây giờ, chuẩn mực của đôi môi đẹp là phải căng mọng và có hình trái tim, thế nên việc tiêm hay cắt môi trái tim đang là “mốt” được nhiều chị em săn đón, điều tra để nhanh chân đến ngay một cơ sở làm đẹp và mang về cho mình một đôi môi như ý.

Có điều, việc làm cho đôi môi căng mọng này tưởng như đơn giản bằng phương pháp cắt hoặc tiêm cũng có thể xảy ra những sự vụ bi hài như thường. Không bàn đến trình độ chuyên môn của người thực hiện bởi chuyện nhà người ta mình không rõ cho lắm, chỉ bàn đến một trong những sự vụ bi hài liên quan đến việc làm đẹp đôi môi như trên. Mới đây, trên một trang cá nhân của một cô nàng được cho là hay làm đẹp cho chị em có đăng đàn khoe một vài bức ảnh của khách sau khi làm môi tại nhà mình xong với nội dung:

“Môi cắt nhà em đó. Khách định về vì sợ đau, đến lúc tiêm tê, êm ru kêu chẳng đau gì cả. Rồi bảo thế mà bao nhiêu người dọa tinh thần em bảo làm đau lắm, làm em nhát chết không dám làm, tí em về em xử mấy bà ý. Sự thật khách nhà em đó, đến với em không gì là không thể”.

Thậm chí trước đó, cô nàng này còn tự tin livestream cảnh đôi môi của khách khi vừa cắt xong với lời xuýt xoa khen là “trái tim yêu dấu”. Chuyện như thế có lẽ là chuyện thường, bởi quảng cáo trong thời đại cạnh tranh khốc liệt mà. Tuy nhiên, cái quan trọng khiến ai cũng phải dở khóc dở cười khi nhìn vào, đó chính là “sản phẩm” ra đời quá kỳ lạ và có phần hơi kinh dị.

Chính vì những tính chất bất thường ấy mà những bức ảnh về đôi môi “trái tim yêu dấu” ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Thậm chí, tin tức về đôi môi này còn tràn ngập khắp các diễn đàn, hội nhóm vào đêm qua. Ai ai cũng bàn tán xì xào và không quên bình luận chê bai đôi môi như: “kinh dị quá”, “cắt lố tay rồi”, “môi thịt bò ngọn hoắt thế này”, “tỉnh dậy chắc hối hận lắm”, “sợ thật, chẳng biết nhìn vào gương có đòi tháo môi ra bỏ sọt rác không nữa”,...

Ngoài ra, cũng có không ít cư dân người dùng mạng mang đôi môi “trái tim yêu dấu” này ra so sánh với… củ ấu, mỏ của chim gõ kiến hoặc miệng của những chú rùa biển. Nickname Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ: “Mình chưa thấy ca cắt môi nào ghê như cái ca này. Đùa chứ bao nhiêu người làm cái vù, vừa làm xong nhìn đẹp chứ không như cái môi này, không khác gì mỏ chim, mỏ gà. Kiểu này mổ thóc no khỏi cần nấu cơm”.

Hài hước hơn nữa, cô nàng Trang Nhung nói: “Môi này mà đi thi hoa hậu các loài chim là giựt giải nhất luôn nè. Hoặc thi hoa hậu đại dương cũng được, vì khác nào mỏ rùa biển đâu, thiên nhiên và thuần khiết thế cơ mà hahaha”.

“Các bạn chả biết gì cả. Nói linh tinh nhố nhăng hạ thấp uy tín spa người ta. Cái môi này mới cắt xong nhìn nó vậy thôi. Chứ đợi cắt chỉ hết sưng rồi thì chỉ thoáng qua thôi là thấy tận kẽ răng. Có khi cô nào răng thưa còn nhìn thấu cổ họng. Sưng nó còn thế này hết sưng thì hở hết lợi. Cuối cùng tôi đã hình dung ra câu: "Môi hở răng lạnh" của các cụ ngày xưa” - một bình luận khác của anh chàng Ngô Đức Trung cũng vui hài không kém.

Ấy vậy mà ngoài những bình luận chê bai như trên, cũng có một vài người đứng ra thanh minh thay cho chủ nhân của tác phẩm “trái tim yêu dấu”. Chị gái Hoàng Trang nói: “Các bạn chưa làm nên không biết thế thôi, môi này vừa làm xong thì trông như thế, chứ đẹp hay xấu phải đợi khi nào lành mới biết. Đến lúc đấy đẹp thì lại kéo nhau đến làm chứ chả đùa. Thôi, cứ chờ chị chủ up nốt mấy tấm sau khi cắt chỉ sẽ rõ, à nếu thấy chị ấy up thì chắc chắn đẹp, còn không thấy up thì tự hiểu”.

Cuối cùng, kết quả như nào thì cũng chưa ai biết được, đẹp hay xấu suy cho cùng cũng chỉ người trong cuộc mới biết sau một vài hôm nữa. Nhưng cái chính là các bức ảnh về đôi môi “trái tim yêu dấu” bên trên vẫn đang ngày càng được quan tâm và biết đến rộng rãi chỉ vì bề ngoài gây mất cảm tình. Chị em thì thấy thế nào? Thử bói xem sau vài ngày nữa đôi môi này có “yêu dấu” như cách gọi của người thực hiện hay không?

Nguồn: Gia đình Việt Nam