Dòng sự kiện:

Đối phó người đẹp nhắn tin gạ gẫm chồng mình như vụ Việt Anh, bạn nên làm gì?

Theo Gia đình xã hội
10:58 30/06/2017
Sự việc nam diễn viên Việt Anh nhận được những tin nhắn tình cảm của một cô diễn viên cùng đoàn khiến vợ anh phải lên tiếng đang gây xôn xao dư luận. Không chỉ bức xúc chia sẻ lên trang cá nhân mà vợ nam diễn viên còn chỉ đích danh người phụ nữ dám "tán tỉnh" chồng cô.

Những tin nhắn được lộ ra gần đây cho thấy người thứ 3 muốn hẹn nam diễn viên Việt Anh ra ngoài nói chuyện đêm muộn dù anh chàng đã nhiều lần từ chối. Sau đó, cư dân mạng đã điều tra ra số điện thoại đó là của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Khi sự việc ngày càng lớn, vợ của Việt Anh cho biết: "Cho đến giờ tôi không muốn nói gì thêm, để mọi người tự hiểu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi".

Sau đó, cô cũng chia sẻ một bài báo trên trang cá nhân của mình như một sự thừa nhận. Đáng nói là tiêu đề bài viết này khẳng định chính Bảo Thanh là người đã nhắn tin "gạ gẫm" Việt Anh.

Trước sự bức xúc của bà xã, nam diễn viên Việt Anh không bình luận gì về việc đó có phải là tin nhắn của Bảo Thanh hay không mà nhanh chóng vào an ủi, xao dịu tâm lý của bà xã hot girl: "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi. Cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ".

Hành động của Trần Hương nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số bạn bè cô thì ủng hộ cách làm này, bởi sợ gì mà không nói. Nhưng cũng có không ít người lên tiếng trách móc cô gái trẻ này.

Một trong những người nổi tiếng công khai không ủng hộ hành động của Trần Hương là Hồng Quế.

Nữ người mẫu trẻ này chia sẻ ý kiến của mình với bạn bè, cho rằng Trần Hương ứng xử như thế là "sửu nhi", là không phải một người vợ khôn khéo.

Những lời nhận xét của Hồng Quế không phải không đúng khi quả thật, theo nhiều người thì lần này cô vợ trẻ của Việt Anh đã "giận quá mất khôn".

Trần Hương bị khá nhiều chỉ trích. Từ chuyện quá ghen tuông cho tới hành xử không mấy thông minh. Hạnh phúc gia đình có giữ được hay không là nhờ rất nhiều vào cách ứng xử của người phụ nữ.

Vậy trong trường hợp của Trần Hương chúng ta nên phải giải quyết thế nào để tránh ảnh hưởng đến hôn nhân, đặc biệt là hình ảnh của một người nổi tiếng nhưng Việt Anh?

Tập trung vào mối quan hệ của bạn

Đôi khi cách tốt nhất để xử lý một kẻ thứ ba cố tình chen ngang là bạn nên chủ động tán tỉnh chàng. Hãy thể hiện cho anh ấy biết rằng bạn bị chàng hấp dẫn thế nào qua cả cách bạn phục trang và hành động.

Bên cạnh đó, bạn nên tăng cường sự cuốn hút, lãng mạn trong mối quan hệ để đánh lạc hướng anh ấy khỏi những người phụ nữ khác đang cố gắng làm chàng sao nhãng bạn.

Nói với chàng rằng bạn yêu anh ấy

Bạn đừng tiếc lời khen ngợi anh ấy về ngoại hình, tính cách và cá tính mạnh mẽ của chàng đã thu hút bạn ngay lần đầu tiên gặp gỡ.

Bạn nên tránh cằn nhằn, chỉ trích hoặc chỉ quan tâm đến những việc lâu nay anh ấy không làm cho bạn. Thay vào đó, bạn thử làm những điều tốt đẹp và có ý nghĩa đối với anh ấy như nấu cho chàng những bữa ăn ngon, cổ vũ anh ấy tại các sự kiện thể thao hoặc tham gia một môn thể thao hay hoạt động giải trí nào đó mà chàng thích…

Thẳng thắn định hướng một chút suy nghĩ cho người muốn phá bĩnh

Bạn cần tránh gây hấn công khai đối với kẻ thứ ba nhưng nên tìm cơ hội để tham gia các cuộc trò chuyện có cả người yêu bạn và cô gái kia.

Hãy quan tâm đến cô ấy và nói chuyện với cả hai người. Điều này như một cách khẳng định rằng bạn là cô gái tự tin và không dễ dàng bị ai đó đe dọa.

Hành động nhẹ nhàng, hòa nhã của bạn vừa có tác dụng nhắc nhở anh ấy lý do tại sao chàng đã chọn bạn vừa trung hòa ảnh hưởng của sự tán tỉnh từ phía người thứ ba.

Không trách móc chàng

Đừng trách móc chàng đã cho phép các cô gái khác tán tỉnh trong khi đã có bạn. Anh ấy có thể không chủ động được hoặc muốn tạo tình huống bất an để khiến bạn ghen một chút hoặc quan tâm hơn đến anh ấy.

Nếu bạn cảm thấy rằng anh ấy có chút xáo động cảm xúc, hãy giải quyết vấn đề trên tinh thần xây dựng để tránh xung đột hay hiểu lầm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam