Dòng sự kiện:

Đòn ghen tàn nhẫn của chồng bại lộ sau 5 năm

15:20 05/11/2015
Đến hôm Nga ra trạm xá đi đẻ, chồng tôi còn bảo tôi nấu cháo đưa ra cho cô ấy ăn lấy sức. Chồng tôi nỡ bắt tôi đi nấu cháo bồi bổ cho tình địch sinh con riêng cho anh ta.
 [mecloud]VJV7mWHPLh[/mecloud]

Tôi lấy chồng được 6 năm. Trước khi đến với anh, tôi từng trải qua một mối tình say đắm với T. bạn học cùng lớp cấp 3. T. là một chàng trai thông minh, học giỏi nhất nhì khóa nhưng nhà nghèo. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh ấy đỗ một trường quân sự và xa tôi.

Ở quê, tôi chỉ đỗ trung cấp và ra trường không xin được việc. Bố mẹ mở cho một quán cắt tóc ở trung tâm xã nên tôi ở nhà làm. Tôi vẫn một lòng chờ T. học xong và sẽ làm đám cưới. Thế nhưng, cùng lúc đó có chồng tôi bây giờ thường xuyên tán tỉnh. Anh cũng yêu thầm tôi từ lâu nhưng thấy tôi đã có người yêu nên không dám tiến gần. Anh chỉ là một thợ sửa xe máy ở trong làng.

Khi đó, T. học còn 3 năm nữa mới ra trường, trong khi tôi đã 22 tuổi, ở quê như vậy là đã quá lứa và bố mẹ tôi lo lắng sợ đến lúc anh ấy ra trường, có công việc ổn định sẽ không còn nhìn ngó đến tôi nên khuyên tôi nên đến với chồng tôi bây giờ.

Ban đầu tôi không nghe vì còn yêu anh ấy lắm, nhưng một năm sau, T. bắt đầu thờ ơ không còn liên lạc mấy với tôi. Nghĩ anh đã thay đổi nên tôi gửi tin nhắn bảo chia tay mặc anh van xin tôi hãy chờ đợi. Sau đó, tôi đã chấp nhận tình cảm của chồng tôi bây giờ. Yêu nhau 3 tháng thì tôi và anh làm đám cưới.

Mới đầu cuộc sống của chúng tôi khá êm ấm, dù không mấy tình cảm với chồng nhưng tôi luôn cố gắng làm trọn bổn phận là vợ. Những lúc uống say, anh vẫn hay ghen bóng ghen gió tôi với T. Anh còn tra hỏi tôi đã từng ngủ với T. chưa mặc dù đêm tân hôn, tôi vẫn có biểu hiện là một cô gái còn trinh.

Nhiều lần, khi hai vợ chồng gẫn gũi, anh còn gằn giọng hỏi tôi có còn nhớ đến người cũ hay không, khả năng của anh ấy có hơn người cũ không mặc tôi đau đớn khóc nghẹn.

Cho đến bây giờ, khi đã có với nhau một đứa con, anh vẫn ghen tuông, nghi ngờ tôi còn qua lại với T. Nhiều lần tôi bực mình giải thích, chuyện quá khứ không còn gì nữa, anh đừng nhắc lại giày vò tôi nữa nhưng chồng tôi lại cho rằng, tôi đang cố biện minh và che giấu tình cảm với T.

Cuộc sống của tôi cứ thế lúc yên ổn, lúc ngột ngạt trôi qua cho đến 7 năm sau, khi mới hôm Chủ nhật tôi tình cờ phát hiện bí mật đau lòng anh ấy che giấu mấy năm nay.

Hôm đó, khi đang sang nhà cô Nga trong xóm xin ít khế chua về nấu giấm cá, món chồng và con gái thích ăn, tôi tình cờ nghe được câu chuyện của cô ta với bà mẹ trong nhà. “Sao con không bảo thằng Mẫn (chồng tôi) chu cấp tiền nuôi con, thằng Hà là con nó cơ mà”.

[mecloud]VrnNKERYIQ[/mecloud]

Tai tôi như ù đi, vậy mà lâu nay chồng tôi không hé lộ một điều gì. Thảo nào tôi thấy thằng bé đó có nét gì quen quen, giống giống con gái tôi. Chuyện cô Nga không chồng mà chửa cách đây 3 năm đã gây xôn xao cả xóm. Lúc đó, người trong làng cứ nghi ngờ hết người này đến người kia, cho rằng cô Nga muốn xin một đứa con để nương tựa tuổi già sau này nên không ai soi mói nữa.

Vậy mà bây giờ tôi mới biết sự thật không thể tin được này. Thấy hai nhà hay qua lại giúp đỡ nhau, chồng tôi hay sang giúp mẹ Nga việc này việc kia, tôi cứ nghĩ anh thương họ mẹ con côi cút. Đến hôm Nga ra trạm xá đi đẻ, chồng tôi còn bảo tôi nấu cháo đưa ra cho cô ấy ăn lấy sức. Chồng tôi nỡ bắt tôi đi nấu cháo bồi bổ cho tình địch sinh con riêng cho anh ta. Thử hỏi có ai tàn nhẫn như anh ta hay không?

Hôm đó, tôi về nhà gọi chồng nói chuyện. Khi tôi bảo đã biết con Nga chính là con ruột của anh, anh ta chỉ cười khẩy rồi bảo, “cô còn dám tư thông được với thằng T. thì đừng đòi tôi phải chung thủy. Đây chính là cách tôi trả thù mấy năm qua cô sống với tôi mà lúc nào cũng nghĩ đến nó đấy. Cô tưởng tôi lấy cô về làm vợ là may mắn à? Đừng tưởng tôi chỉ biết đến cô nhé. Với tôi cô chẳng còn là gì hết. Nga nó còn biết đẻ cho tôi thằng con trai thì mẹ con cô ra đường bất cứ lúc nào”.

Tôi không tin nổi vào tai mình, không thể ngờ có ngày chồng tôi biến thành con người mù quáng, nhẫn tâm, vô tình đòi đuổi mẹ con tôi đi. Vậy mà mấy năm qua tôi chỉ biết đến chồng con không dám chăm lo, mua cho mình một thứ gì. Lúc này, tôi chỉ muốn đưa con đi luôn cho đỡ phải đối mặt với con người ghê sợ đó. Nhưng nếu tôi đi, cả làng cả xã này sẽ biết tôi bỏ chồng mà đi, rồi bố mẹ tôi biết chui vào đâu với điều tiếng thiên hạ. Tôi phải làm sao đây để sống cho yên ổn, thanh thản bây giờ? Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Độc giả giấu tên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]fhu58uUMvO[/mecloud]