Dòng sự kiện:

Đòn hiểm của chàng trai bắt quả tang bạn gái 'cắm sừng'

Theo VNE
20:23 26/04/2017
Thay vì làm rùm beng, chàng trai người Mỹ đã nhẹ nhàng rút điện thoại, chụp ảnh bạn gái đang ngủ với bồ và đăng lên mạng xã hội.

Duston Holloway, 23 tuổi, đến từ Emory, bang Texas, Mỹ, vô tình trở về nhà và phát hiện bạn gái đang ngủ với một chàng trai lạ.

Không gọi ai dậy, cũng không làm rùm beng mọi việc, anh chàng bình tĩnh chụp hình ảnh hai người đang say ngủ, sau đó, chia sẻ lên mạng xã hội.

Duston phát hiện bạn gái đang ngủ với trai lạ khi về nhà. Ảnh: The Sun.

"Khi bạn về nhà và thấy một người đàn ông khác đang trên giường với người phụ nữ bạn yêu! Người đàn ông tốt xứng đáng có một người phụ nữ tốt ở bên", Duston chia sẻ hình ảnh kèm theo status này.

Duston cho biết lúc đó anh cảm thấy rất tức giận, và chỉ muốn "đá bay người đàn ông kia" nhưng anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.

Những bức ảnh của Duston nhận được hàng trăm nghìn lượt like. Nhiều người khen ngợi cách hành xử của Duston là bình tĩnh, nhẹ nhàng khi đang ở trong một tình huống đau khổ như vậy.

Duston thậm chí còn selfie với đôi tình nhân. Ảnh: The Sun.

Duston chia sẻ khi phát hiện ra sự việc anh rất buồn và đau đớn, nhưng khi nhận được sự ủng hộ của mọi người, anh thấy "thế giới không tệ như những gì chúng ta nghĩ".

Nguồn: Gia đình Việt Nam