Dòng sự kiện:

Đón nhận điều kì diệu khi ăn bí đao 7 bữa tối liên tục trước 19h

23:00 31/10/2015
Đã có những người lên thực đơn và thực hiện với món bí đao này và nhận được kết quả rất khả quan. Bạn có thể thử ngay từ hôm nay.

 

 

 

[mecloud]bGYgbvIHTA[/mecloud]

Bí đao không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp. Từ xưa, bí đao đã được ghi trong các phương thuốc bí truyền làm đẹp của các mỹ nhân, cung phi.

Theo y học cổ truyền, bí đao thường được dùng để chữa các chứng bệnh lý hô hấp có ho và khạc đờm do nhiệt, bệnh đái đường, phù do bệnh thận, bệnh gan, phù khi mang thai...

Bí đao còn gọi là bí xanh, bí phấn... là một loại quả dùng như rau tươi và làm mứt rất thông dụng. Trong thành phần của bí đao phần lớn là nước, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19 mg canxi, 12 mg photpho, 0,3 mg sắt và nhiều loại vitamin như Caroten, B1, B2, B3, C...

Đặc biệt, khi sử dụng bí đao để giảm cân, bạn có thể ăn thoải mái bữa sáng và trưa (nhưng giảm thiểu tối đa những thực phẩm dầu mỡ, các món xào rán) và chỉ cần thay thế bữa tối bằng món bí đao.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng năng lượng hoạt động của chúng ta chỉ cần tập trung vào bữa sáng và bữa trưa. Chính vì thế, bữa tối với bí đao hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hãy lên thực đơn với bí đao trong vòng 7 ngày và sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là bạn nên ăn bữa tối trước 7 giờ.

Theo đó, một số món ăn với bí đao mà bạn có thể sử dụng:

– Nước ép bí đao: Bạn có thể gọt vỏ và ép bí đao thành nước nguyên chất, tuy vị của nó lúc đầu sẽ khiến bạn thấy hơi lạ một chút, những cũng không quá khó uống và lại tác động rất tích cực đến việc giảm cân.

– Bí đao luộc: Luộc nhiều một chút và ăn trọn vẹn cho bữa tối bạn nhé.

-Canh bí đao gừng: Để không bị nhạt miệng, bạn cũng nên thử món canh bí nấu gừng, bí đao hấp, súp bí đao để thay đổi thực đơn cho phong phú.

-Bí đao hấp cách thủy: Bạn gọt và rửa bí đao sạch sẽ như bình thường. Sau đó bổ thành những miếng nhỏ vừa ăn và cho lên sàn hấp cách thủy. Nếu không có nồi hấp, bạn có thể hấp bằng nồi cơm điện. Mọi chất dinh dưỡng có trong bí đao vẫn còn nguyên. Với phương pháp này, bạn sẽ nhận thấy bí đao có vị ngọt hơn so với luộc trong nước đó.

Lưu ý:

Những người bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí đao vì rất dễ làm hạ huyết áp.

Những người có hệ tiêu hóa kém không nên ăn sống hoặc uống nước ép bí đao vì nó sẽ làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]TpUJcUKVVO[/mecloud]