Dòng sự kiện:

Đơn xin làm lành với vợ vì mắc lỗi đêm tân hôn

23:17 14/12/2015
Sáng nay, anh mua sôi gà và kem chua đúng hàng em thích về cho em không phải để hối lộ em đâu. Anh chỉ lo em đói, con đói mà đi mua thôi.

[mecloud]pH8sp4VqY2[/mecloud]

Kính gửi: Vợ xinh đẹp dễ thương và ngọt ngào

Anh là chồng xấu xa bẩn như ma. Anh viết đơn xin trình bày việc như sau:

Mình vừa rời tiệc cưới, anh đã cởi vội bộ trang phục chú rể đã phi hơn chục km cả đi cả về để mua đúng món miến ngan em yêu cầu. Vậy mà khi nhìn thấy nó, em chỉ nếm có một miếng rồi không ăn nữa. Anh phải vận tới 72 thành công lực ngọt ngào dỗ dành để em ăn, thế mà em chỉ ăn được thêm hai miếng nữa. Anh lo em mệt, con trong bụng mình bị đói. Tiệc cưới ê hề cỗ bàn nhưng anh biết em mệt nên có ăn tí gì đâu.

Đúng lúc đó thì con mèo của anh lại chạy tới cọ vào chân anh và anh đã lấy chân gẩy nó ra. Thế là em giận anh, bảo là đá nó, hành hung nó rồi sau một hồi, em kết luận là sau này, anh cũng đối xử với em như nó, anh sẽ đối xử thô bạo với em, với con.

Anh chỉ lấy chân gẩy nó ra thôi chứ có đá nó đâu, nhưng như thế là anh cũng sai rồi. Lẽ ra anh phải đặt cái bát miến ngan xuống, rồi ôm nó vuốt ve cưng nựng, dù tuy nó sống ở nhà anh, nhưng tự nó đã nhận em làm chủ từ lâu rồi.

Thực ra, bây giờ, anh chẳng còn gì là của riêng mình nữa rồi. Em bảo, bờ vai của anh giờ là của em. Cánh tay của anh giờ cũng là của riêng em, chỉ được ôm mình em. Mái tóc của anh cũng là của em. Đôi chân của anh muốn đi tất cũng phải hỏi ý em, để em chọn màu. Đến bố mẹ anh, con mèo của anh, giờ cũng là của em cả. Vậy thì em giận anh làm gì, vì anh là của em rồi mà.

Mới tối mà bố mẹ đã đẩy vợ chồng mình vào phòng riêng. Trước đó, anh đã uống rượu với bạn bè say say rồi và em đang ở những tháng đầu tiên của thai kỳ, mình có “làm ăn” được gì đâu, nên khi vào phòng, anh đã nói: “Xin phép vợ cho anh ngủ ngủ nhé” rồi anh mới thả lưng xuống giường đấy chứ.

[mecloud]QQuyTn9eym[/mecloud]

Ai ngờ, nửa đêm anh tỉnh dậy, thấy em khóc. Nhìn thấy em khóc là anh hiểu ngay sự tình nên đã bóp lưng, đấm vai cho em rồi rối rít xin lỗi. Khi em đá anh văng từ giường xuống đất rất đau, anh cũng có dám kêu gì đâu. Lúc sáng ra, thấy anh còn đi cà nhắc, mẹ hỏi nhưng anh chỉ bảo là tối qua say rượu, bị va vào giường.

Anh biết sự vô tâm này của anh là không tha thứ được. Sáng nay, anh mua sôi gà và kem chua đúng hàng em thích về cho em không phải để hối lộ em đâu. Anh chỉ lo em đói, con đói mà đi mua thôi.

Anh viết đơn này cũng không phải để xin em cho anh lên giường ngủ với em. Anh sẵn sàng ngủ trên ghế. Chỉ xin em bớt giận, thỉnh thoảng lúc đêm, cho anh đắp chăn lại cho em. Bởi vì anh biết, em rất hay đạp chăn ra khi ngủ. Đang là mùa đông, trời lạnh, anh sợ em và con bị ốm.

Trân thành cảm ơn vợ xinh đẹp, dễ thương, ngọt ngào.

Hà Nội, ngày…tháng… năm

Chồng Xấu Xa Bẩn Như Ma

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]