Dòng sự kiện:

Đóng giả phụ huynh vào trường học tháo hoa tai bé gái

18:08 16/01/2017
Người đàn bà có 3 tiền án bị bắt quả tang vờ là phụ huynh vào trường tiểu học lừa lấy hoa tai bằng vàng của bé lớp 3.

 

Chiều 12/1, Đặng Thị Thu Trang (37 tuổi, trú quận Ngô Quyền, Hải Phòng) lẻn vào trường tiểu học trên địa bàn, lừa tháo một chiếc hoa tai bằng vàng tây của bé gái lớp 3 tại hành lang trong giờ ra chơi. Khi vào lớp, nữ sinh phát hiện mất trang sức đã báo với giáo viên. Thầy giáo Bùi Chiến Thắng vội chạy ra cổng trường giữ Trang lại, giao cơ quan công an cùng tang vật.

Ngày 16/1, Công an quận Ngô Quyền cho biết do giá trị tài sản khoảng 700.000 đồng, chưa đủ căn cứ xử lý hình sự về hành vi trộm cắp nên sau hai ngày bị tạm giữ, Trang đã được cho về. Tuy nhiên, những vụ việc khác bị tình nghi liên quan đến người phụ nữ này đang tiếp tục được xác minh.

Cảnh sát xác định, tròn một năm trước (12/1/2016), Trang cũng đóng giả phụ huynh đưa thuốc cho con và được bảo vệ một trường tiểu học cho vào lớp. Trong giờ ra chơi, tại khu vực nhà vệ sinh, Trang đã tháo đôi hoa tai của một bé gái. Bị giáo viên và bảo vệ phát hiện hành vi, Trang chạy ra cổng, lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát nhưng thành công. Lần đó, do tang vật bị phi tang, cô ta được Công an phường Hoàng Văn Thụ cho về sau một ngày tạm giữ.

Theo nhà chức trách, Trang nghiện ma túy nhiều năm, có 3 tiền án về các tội Cướp giật tài sản với mức phạt tổng cộng gần 80 tháng tù.

Thời gian qua tại một số trường tiểu học ở Hải Phòng có xảy ra việc học sinh bị trấn lột đồ trang sức. Qua nhận diện của nạn nhân, người gây án có đặc điểm gần giống Trang.

VnExpress

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG