Dòng sự kiện:

Dự báo chuyện tình cảm lãng mạn trong tuần mới

22:04 09/11/2015
Nửa kia của những Song Ngư độc thân rất có thể xuất hiện trong môi trường làm việc của bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần này, với các Bạch Dương đã có đôi, chuyện tình cảm khá êm đẹp. Giữa bạn và người ấy vẫn luôn ngập tràn lãng mạn. Ngoài ra, bạn cũng học được cách cân bằng trong tình yêu.

Tuy nhiên bạn cần nhiều hơn sự nhẫn nại và thành thật giữa hai người nếu không muốn xảy ra những xung đột hay cãi vã. Đôi khi chỉ cần từ một lý do vô cùng nhỏ nhưng lại có thể dẫn đến những mâu thuẫn vô cùng nghiêm trọng, vì vậy dù gặp bất kỳ chuyện gì thì hãy cùng nhau bình tĩnh giải quyết.

Ngược lại với các cặp đôi, những Bạch Dương độc thân lại vô cùng thu hút người khác phái trong tuần này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Từ thứ tư trở đi, bạn và người ấy sẽ có thêm nhiều điều mới mẻ trong chuyện tình yêu. Dù bạn và người ấy đã ở bên nhau nhiều năm hay chỉ mới bắt đầu hẹn hò, thời điểm này cũng sẽ đánh dấu một khởi đầu mới lạ. Bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn hoặc thay đổi những thói quen cũ, đem lại không khí tuyệt vời trong tình yêu và khiến cho tình cảm ngày càng sâu sắc.

Kim Ngưu độc thân luôn có rất nhiều vệ tinh bao quanh nhưng có vẻ như vẫn chưa có ai lọt vào mắt xanh trong tuần này.

Song Tử (21/5-20/6)

Tình duyên của Song Tử trong tuần này khá ổn. Các Song Tử đơn thân rất có khả năng bị rung động trước đối phương. Không cần quá lạnh lùng như thế, hãy nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến nhé.

Nếu đã có người yêu, hãy chờ đợi những buổi hẹn hò lãng mạn. Bạn cần chú ý hơn đến cảm xúc của đối phương vì rất có thể họ đang gặp phải chuyện buồn và cần sự chia sẻ từ bạn. Vào thứ sáu, bạn và người ấy sẽ cảm thấy dường như giữa hai người có một gắn kết đặc biệt.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những cặp đôi Cự Giải có xảy ra cãi vã liên quan đến tiền bạc. Có thể lý do ở đây là bạn đã quá đề cao bản thân mà quên mất đối phương. Hãy đặt mình vị trí của nửa kia để hiểu và thông cảm hơn với họ nhé! Cũng gặp vấn đề đau đầu không kém, những Kim Ngưu độc thân dễ có khả năng vấp phải sự can thiệp của gia đình trong chuyện tình cảm.

Nếu đang độc thân, kể từ thứ tư trở đi, bạn sẽ có nhiều cơ hội trong tình yêu. Tuýp người yêu của bạn có thể là một người ít nói nhưng mạnh mẽ và sâu sắc. Người bí ẩn đó đang lẫn trong đám đông ngoài kia, sự xuất hiện của họ hoàn toàn không hề nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn đã tìm được họ, bạn sẽ thấy mình lựa chọn đúng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này, bạn sẽ có nhiều động lực hơn để đối mặt và giải quyết các vấn đề giữa mình với người yêu. Vào thứ năm, bạn sẽ có đủ can đảm để cùng người ấy thảo luận về một chuyện mà trước kia bạn luôn sợ hãi hoặc lo lắng. Tới thứ sáu, thậm chí bạn còn cảm thấy mình và nửa kia có thể đồng lòng đưa ra một quyết định quan trọng hết sức dễ dàng.

Các Sư Tử độc thân có khả năng cao gặp được người trong mộng lý tưởng trong tuần này. Nhưng đừng quá vội vàng nhé! 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Không hiểu vì lý do gì mà tuần này mọi chuyện đều không vừa mắt bạn. Bất luận là nửa kia có làm gì bạn cũng cảm thấy không hề thoải mái. Từ đó dẫn đến những khúc mắc nhỏ giữa hai bên mà nguyên nhân bắt nguồn từ Xử Nữ. Cuộc tranh luận căng thẳng với người yêu hôm thứ ba có thể là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi tích cực trong mối quan hệ của bạn. Đôi lúc cả hai người có thể tự hỏi, tình cảm này chính xác sẽ đi đến đâu? Mặc dù thời điểm hiện tại, bạn chưa đưa ra được câu trả lời rõ ràng nhưng các bạn vẫn đang cố gắng làm tốt nhất có thể.

Còn các Xử Nữ cô đơn, nếu các bạn cứ tiếp tục nằm ở nhà thì không bao giờ mũi tên thần tình yêu bắn trúng bạn đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn là cung hoàng đạo có nhiều may mắn nhất trong chuyện tình cảm tuần này. Ngay từ những ngày trước, bạn đã cảm nhận được sự thay đổi tích cực của mình. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói bạn vô cùng quyến rũ và tràn đầy sức sống.

Hãy tận dụng tối đa thời gian tuyệt vời này để theo đuổi bất cứ điều gì mà bạn muốn, đặc biệt là chinh phục người mà bạn thích.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này chuyện tình cảm của các Bọ Cạp sẽ như một ngọn lửa, mãnh liệt không ngừng. Tình cảm sẽ không còn nhàm chán mà sẽ tươi mới như ngày đầu. Nếu có điều gì muốn thay đổi, bạn hãy làm trong tuần này.

Các Bọ Cạp đơn thân cũng có thể tranh thủ thời gian này để bày tỏ tình cảm với đối phương vì cơ hội thành công là khá cao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện tình cảm của bạn dễ gặp phải sự xô xát và trục trặc giữa hai người, lý do liên quan đến người thứ ba. Bất luận từ phía bạn hay nửa kia thì hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân để giải quyết, tránh nghe ý kiến từ bên ngoài. Không nên nóng vội vì không thể giải quyết ổn thỏa trong tuần này được.

Những Nhân Mã độc thân có vẻ như cũng không may mắn hơn khi lại để tuột mất cơ hội.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm lại niềm vui trong cuộc sống thì tuần này là thời điểm may mắn của bạn. Có thể thời gian trước đây, bạn đã bỏ qua nhiều thú vui cá nhân để tập trung cho công việc nên giờ đây ít nhiều có cảm giác cô đơn. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ nhận được nhiều lời mời hấp dẫn và cũng có cơ hội để thư giãn cùng bạn bè. Đi nhiều hơn, cảm nhận nhiều hơn và biết đâu bạn sẽ gặp được một người đặc biệt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có vẻ như lâu rồi bạn không quá quan tâm đến nửa kia của mình kéo dài sẽ giết chết tình yêu của hai bạn.

Bảo Bình đơn thân tuần này khả năng cao sẽ nhận được lời tỏ tình từ một người. Đây không phải là người mà bạn để ý nhưng cũng không phải là một sự lựa chọn quá tồi. Thời điểm gặp gỡ người mới rất có thể sẽ diễn ra vào thứ năm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này bạn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đối phương. Bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy. Những khúc mắc nhỏ nhặt trước đây sẽ dần được hóa giải. Có thể bạn và người ấy cuối cùng cũng lấy được can đảm để nói ra những vấn đề tồn tại trong quá khứ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực dường như không có tác dụng, thậm chí điều này còn khiến hai bạn mất niềm tin vào nhau. May mắn thay, nhờ sự tỉnh táo, hai người cũng có thể nhìn thấy động lực để thay đổi và sửa chữa nó.  

Những Song Ngư độc thân nên tham gia các hoạt động ngoại khóa, mở rộng mối quan hệ. Nửa kia của bạn rất có thể xuất hiện trong môi trường làm việc của bạn.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam