Dòng sự kiện:

Dự báo vận may tuổi Ngọ năm Mậu Tuất 2018

13:11 14/02/2018
Tháng thứ hai và tháng thứ 11 là những thời điểm rất tốt với người tuổi Ngọ trong năm mới.

Vận may người tuổi Ngọ năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2018)

Năm mới khởi đầu tốt đẹp cho tuổi Ngọ. Sao tháng phóng đại #9 kết hợp với sao năm #4 tạo nên tổ hợp Hà đồ 4/9, mang lại vận may kinh doanh. Vì vậy doanh nhân tuổi Ngọ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong tháng này, các ý tưởng của bạn có thể được đánh giá rất cao. Ngôi sao #9 cũng tăng thêm sức mạnh cho hành Hỏa của con giáp Ngọ, điều mà bạn sẽ liên tục cần trong năm nay, khi vận may của tuổi Ngọ khá mờ nhạt.

Hãy tận dụng năng lượng tốt lành của tháng bằng cách xác định thật rõ mục tiêu của mình, lập kế hoạch những việc cần làm cùng thời hạn cụ thể để đạt tất cả các mục tiêu đó. Đừng bỏ ngỏ thời điểm hoàn thành các mục tiêu. Khi đặt cho mình thời hạn chính xác, bạn sẽ làm được nhiều hơn. Nếu nắm được cơ hội tháng này, bạn có thể sẽ khai thác được tiếp chuỗi may mắn của vài tháng tiếp theo.

Tuổi Ngọ theo đuổi sự nghiệp sẽ có một tháng yên lành. Mọi người quây quần bên bạn, sẵn sàng hợp tác với bạn. Thái độ vui vẻ tích cực chính là động lực giúp bạn tiến xa trong tháng này. Hãy trân trọng các mối quan hệ tạo dựng được tại nơi làm việc. Các đồng minh này sẽ là chìa khóa đưa bạn tới thành công trong năm nay.

Trong kinh doanh, tổ hợp Hà đồ 4/9 mang lại cho tuổi Ngọ may mắn trong việc xây dựng nền móng cho tương lai. Đây là thời điểm tốt để đầu tư và đặt mục tiêu tương đối dài hạn, kiên định trong đầu tư tiền bạc cho các ý tưởng của mình. Hãy lắng nghe trực giác và dồn tâm huyết cho những việc bạn cảm thấy đúng. Khi có đam mê, tuổi Ngọ thường tìm ra cách để thực hiện điều mình muốn. Và khi vận may mỉm cười, kết quả này có thể rất hoành tráng. Đừng để người khác thuyết phục bạn từ bỏ việc mình muốn làm. Bạn bè và những người thân cận có thể ảnh hưởng tới bạn nhiều hơn bạn nghĩ, vì vậy hãy cân nhắc nên gần với ai.

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Ngọ tìm kiếm tình yêu. Niềm vui sống của bạn tạo sức hút kỳ diệu tới những người xung quanh, về phần mình bạn cũng rất vui vì được quan tâm nhiều đến vậy. Có quá nhiều người theo đuổi khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Mọi việc diễn tiến rất nhanh, có lẽ là quá nhanh đối với một số trong các bạn. Hãy giảm bớt hẹn hò, dành thêm thời gian giao lưu với bạn bè để không bị tụt lại phía sau. Tháng này sự lãng mạn nảy sinh theo cách rất khác thường. Đây là lúc tình yêu có thể đâm chồi từ một tình bạn thuần khiết. Hãy mở lòng và lắng nghe tiếng gọi của con tim.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Tháng này hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp cho tuổi Ngọ. Ngôi sao Thịnh vượng #8 bay vào cung tử vi của bạn, mang theo vận may tài chính. Đây là thời điểm thích hợp để đưa vào thực hiện các kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu nay. Không cần tư vấn quá nhiều người khi đưa ra quyết định. Trực giác tháng này rất mạnh, vì vậy hãy để nó dẫn dắt bạn. Nhận định của bạn cũng sáng suốt hơn nhờ khả năng thư giãn trong khi vẫn sẵn sàng hành động. Tháng này tuổi Ngọ thích phiêu lưu tới những vùng xa lạ và hoàn toàn tự tin vào con đường của mình.

Một tháng hiệu quả cho tuổi Ngọ tại nơi công sở. Năng suất lao động của bạn rất cao, nguyên nhân không phải vì bạn dốc sức làm thật nhiều mà là nhờ bạn cảm thấy đặc biệt thư giãn. Những nỗ lực rèn rũa kỹ năng thời gian gần đây cũng đến ngày đơm hoa kết trái. Trình độ hiểu biết của bạn được nâng cao, giúp bạn tự tin trong hành động. Đây là thời điểm tốt để nhìn nhận lại con đường sự nghiệp của mình và lập kế hoạch chi tiết làm thế nào để đạt các mục tiêu bạn muốn.

Vận may tài chính rất tốt, vì vậy người làm kinh doanh có thể tự tin đầu tư trong tháng này. Và một khi đã quyết định thì đừng hối tiếc, đừng để mình nhụt chí giữa đường. Trở ngại có thể xuất hiện trên đường bạn đi nhưng đó là loại ổ gà có thể vượt qua dễ dàng. Xem khó khăn là trở ngại hay thách thức thú vị hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Hãy duy trì hướng đi mà bạn đã chọn, nếu biết tập trung dồn sức vào đó thì thành công sẽ đến. Tháng này bạn tràn ngập ý tưởng mới có thể đưa vào thực hiện nhưng lực bạn quá mỏng. Nếu thiếu thời gian cho tất cả công việc muốn làm thì hãy nhờ sự giúp đỡ, tuyển thêm nhân viên nếu cần. Đây là thời điểm thuận lợi để mở rộng kinh doanh.

Cuộc sống tình cảm tháng này thuận buồm xuôi gió. Tuổi Ngọ đã trong giai đoạn hẹn hò có thể muốn tiến xa hơn. Đây là lúc để đưa ra những lời cam kết sâu nặng. Có một người bạn chân thành ở bên sẽ giúp tuổi Ngọ đỡ ngó trái nghiêng phải. Sự ổn định trong tình yêu sẽ giữ bạn tập trung vào công việc và những nguồn cảm hứng khác. Bạn có thể đạt một số thành công tháng này và điều đó sẽ dễ xảy ra hơn nếu tình yêu của bạn ổn định.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Vận may của bạn tháng này tạm thời lắng xuống. Ngôi sao Mất mát #7 kéo theo nguy cơ mất tiền, bị lừa đảo hay phản bội bởi những người bạn vẫn tin tưởng. Đừng để trục trặc tạm thời ảnh hưởng tới tình bạn. Hãy minh oan cho người kia vì khi ngôi sao bạo lực xuất hiện, nó có thể khiến những người thân của bạn hành động một cách khác thường.

Ngôi sao #7 cũng mang tới nguy cơ trộm cắp, cướp giật. Hãy cẩn thận đừng ra ngoài muộn về đêm hay lui tới nơi vắng vẻ. Tăng cường các biện pháp an toàn tại khu vực nhà ở của bạn. Hạn chế mạo hiểm trong kinh doanh. Đây là lúc cần bảo toàn và củng cố lực lượng, tránh đầu tư mới. Tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển, tím than để hóa giải năng lượng Kim của sao #7.

Trong công việc, khi đối mặt với những thách thức mới, tuổi Ngọ bắt đầu cảm thấy quá sức, và các đối thủ cạnh tranh có thể tìm được cơ hội hạ bệ bạn trong mắt cấp trên. Nếu ý thức được tất cả những gì đang diễn ra xung quanh, bạn sẽ không khó kiểm soát tình hình. Hãy nhờ giúp đỡ nếu cần. Sự giúp đỡ có thể đến từ những nguồn bạn không ngờ tới. Đây là lúc bạn cần học cách đánh giá ai là người thực sự ủng hộ bạn. Giữ kín những suy nghĩ của mình, đừng bày tỏ quan điểm nếu không cần thiết.

Trong kinh doanh, đây là lúc nên lùi lại và nằm yên. Có nguy cơ mất tiền nhưng đừng để điều này khiến bạn trở nên bất động. Nguy cơ này chỉ là tạm thời, tháng sau mọi việc sẽ tốt trở lại. Đừng đặt hy vọng quá cao vào tương lai gần thì bạn sẽ không thất vọng. Đây là tháng chuyển tiếp, thời gian để xây dựng nền móng. Công sức lao động của bạn sẽ được đền bù khi đến hạn.

Tuổi Ngọ cảm thấy dễ xúc động hơn bình thường, khiến những người xung quanh cảm thấy khó xử. Đừng để tâm trạng thất thường của bạn ảnh hưởng tới người khác. Khi giao tiếp, hãy gác sang một bên các rắc rối ở cơ quan, đừng để nỗi lo của bạn trở thành con vi trùng lây nhiễm. Cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng là quên đi rắc rối và cho phép mình vui vẻ. Đây không phải thời điểm tốt để bắt đầu một quan hệ mới vì suy nghĩ của bạn đang hướng về chỗ khác. Dành thời gian bên những người bạn tốt có thể giúp tâm trạng bạn vui vẻ hơn.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Một tháng tốt lành cho người tuổi Ngọ. Mọi lo lắng của tháng trước tan biến. Bạn có thể ngoái lại và ngạc nhiên tại sao khi đó mình lại căng thẳng tới vậy. Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới đủ loại may mắn, lát đường đi tới thành công trong bất kỳ lĩnh vực gì bạn để tâm tới. Cùng với sự chăm chỉ và tính kiên trì, có rất ít điều tuổi Ngọ không thể đạt được khi có ngôi sao này ở bên. Sao #6 cũng mang tới những người hữu ích, có thể chỉ đường hay hỗ trợ bạn đi tới thành công. Cơ hội sẽ xuất hiện nhưng bạn phải nỗ lực rất nhiều để biến chúng thành hiện thực, nếu không chúng sẽ nhanh chóng tuột khỏi tầm với của bạn.

Tại công sở, tuổi Ngọ nhận được sự hỗ trợ rất lớn của cấp trên. Đồng nghiệp cũng nhất tâm ủng hộ nếu bạn không tỏ ra cao ngạo với họ sau khi đã chiếm được cảm tình của sếp. Khả năng lãnh đạo của tuổi Ngọ tháng này tốt, bạn cũng dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn được giao. Mọi người lắng nghe bạn, vì vậy hãy tự tin chia sẻ các ý tưởng của mình.

Trong kinh doanh, tuổi Ngọ có thể ngập chìm trong những cơ hội mới thú vị, nhưng đừng để mình bị chết ngợp vì điều này. Hãy chọn cho mình một cơ hội và tập trung toàn bộ tâm trí vào đó. Bạn làm việc hiệu quả hơn khi không dàn trải quá mỏng. Người dấn thân vào những miền đất lạ có thể cần tới sự trợ giúp của bạn bè nhiều kinh nghiệm hơn. Trao đổi công khai các ý tưởng của mình sẽ khiến tư duy của bạn sáng sủa, nhưng cuối cùng hãy lắng nghe trực giác của mình. Đôi khi bản năng lại đúng hơn mọi kiến thức và kinh nghiệm. Tất nhiên cũng phải đảm bảo là quyết định của bạn hợp với logic và suy luận thông thường.

Cuộc sống tình cảm mang lại niềm vui lớn cho bạn trong tháng này. Tuổi Ngọ độc thân đã sẵn sàng cho các cuộc gặp gỡ. Nếu đã để mắt tới ai đó, bạn có thể tự tin bắt tay vào hành động. Nếu không bày tỏ cảm xúc của mình lúc này, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội. Nếu chưa tìm được người khiến mình quan tâm thì có lẽ bạn đã nhìn chưa đúng chỗ. Đừng ngại được làm mối. Hãy mở rộng cửa cho những cơ hội mới. Tháng này hạnh phúc tình yêu có thể đến khi bạn ít ngờ nhất.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Tháng này tuổi Ngọ nên thận trọng trong từng bước đi. Ngôi sao bất hạnh #5 mang theo trở ngại dưới đủ hình thức. Tránh mạo hiểm hay tỏ ra nổi trội, thành công quá lộ liễu có thể thu hút sự ghen tị, gây cho bạn nhiều rắc rối. Tuổi Ngọ thường dễ nhận được sự yêu mến của mọi người, và sao Quan hệ #4 của năm cũng giúp làm giảm phần nào ảnh hưởng của Ngũ hoàng. Tuy nhiên, khi phải cạnh tranh trực tiếp, đối thủ của bạn sẽ không nương nhẹ, họ có thể hy sinh tình bạn vì những lời ích ngắn hạn. Đừng tiết lộ kế hoạch hay cảm xúc của bạn cho nhiều người vì tháng này thật khó biết ai là người đáng tin.

Tại công sở, tuổi Ngọ cần cảnh giác với một số đồng nghiệp có tính tham lam. Rắc rối sẽ càng lớn nếu mục tiêu mà hai bên cùng nhắm tới càng cao. Bất kể bạn giỏi giang tới mức nào trong công việc hiện tại, hay tay nghề cao đến đâu so với đối thủ cạnh tranh, bạn vẫn phải chơi trò chính trị nếu muốn giữ vị trí của mình. Khôn ngoan không phải đặc tính tự nhiên của tuổi Ngọ nhưng bạn sẽ cần thể hiện nét quyến rũ của mình để có được sự ủng hộ của cấp trên. Hãy phát huy sức mạnh của mình. Bạn không cần quỳ gối trước bất kỳ ai nhưng hãy ý thức về những gì đang diễn ra. Làm được như vậy thì mọi việc sẽ ổn.

Trong kinh doanh, đừng quá say sưa với những ý tưởng hoành tráng. Khi vận may xuống, điều cuối cùng bạn nên làm là chơi trò may rủi. Hãy dè dặt trong suy nghĩ, tập trung củng cố nguồn lực thay vì mở rộng kinh doanh. Tránh đưa ra những quyết định vội vàng và đừng để ai ép bạn đồng ý điều mà bạn cho là không đúng. Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Một số người có thể mất lòng nhưng bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối về sau. Tháng này cơ hội sẽ không nhiều. Một vài người có thể tìm đến và đề xuất ý tưởng cho một dự án mới. Hãy hết sức cẩn thận với những thỏa thuận nghe có vẻ quá hấp dẫn.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối. Lời ăn tiếng nói của bạn không được ngọt ngào, năng lượng của bạn không hòa hợp với năng lượng của những người xung quanh hay của đối tượng hẹn hò. Đây không phải thời điểm tốt để theo đuổi quan hệ tình yêu. Và hãy nói ít đi nếu có thể.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Sự xuất hiện kép của sao Đào hoa #4 khiến cuộc đời người tuổi Ngọ tràn đầy lãng mạn. Người tìm kiếm tình yêu sẽ có được điều mình muốn. So với tháng trước, tất cả các mối quan hệ của bạn đều cải thiện rất nhiều. Đây là lúc có thể hàn gắn những đổ vỡ tình cảm trong quá khứ. Hãy cho qua những việc đã qua, tha thứ và quên đi. Mọi việc diễn ra tốt đẹp khiến tuổi Ngọ hài lòng. Tại công sở, mặc dù chưa có sự thăng tiến về cấp bậc nhưng bạn sẽ đạt tiến bộ đáng kể về kỹ năng và kinh nghiệm. Ngôi sao #4 thuận cho học sinh sinh viên tuổi Ngọ và những người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo, người làm trong báo chí, truyền thông.

Người làm công việc liên quan tới nghiên cứu được lợi rất nhiều trong tháng này. Không cần tự hỏi tại sao mọi việc đột nhiên lại tốt đẹp như vậy. Hãy đón nhận may mắn, tập trung tâm trí và sức lực để có được kết quả tốt nhất. Ý tưởng sáng tạo tràn ngập. Không phải lúc nào bạn cũng may mắn như lúc này, vì vậy hãy nắm bắt cơ hội, đừng để chúng tuột khỏi tầm tay. Bạn có tiềm năng bay cao bay xa và có thể sớm chạm tay tới giấc mơ của mình trong tháng này.

Tháng này tuổi Ngọ hết sức hòa hợp với những người xung quanh. Thành công trong xây dựng mạng lưới quan hệ mang tới những cơ hội tuyệt vời, đôi khi hết sức bất ngờ. Đừng coi nhẹ những gì ai đó có thể làm cho bạn. Một vài nhân vật mới quen có thể trở nên đặc biệt quan trọng với bạn trong tương lai không xa. Có cơ hội tham gia một liên minh hấp dẫn. Các đồng minh chiến lược sẽ mở cho bạn những cánh cửa bạn không thể tự mình tìm thấy. Hãy quan sát kỹ và nhanh chóng nắm bắt cơ hội khi chúng xuất hiện.

Tháng này chuyện tình cảm có thể chiếm rất nhiều tâm trí của tuổi Ngọ. Dù chỉ là tìm vui hay muốn điều gì đó nghiêm túc, cơ hội sẽ có cho bạn. Sẽ có nhiều khoảng khắc vui vẻ đáng nhớ. Bạn có thể còn chưa sẵn sàng để ổn định cuộc sống, và nếu còn chưa chắc chắn thì đừng để ai ép bạn bước quá nhanh. Khi người ấy xuất hiện, bạn sẽ nhận ra ngay. Bạn sẽ chẳng phải tự thuyết phục mình phân tích mặt trái mặt phải. Nó sẽ giống như phản ứng tức thì, như luồng sét đánh trúng đầu bạn vậy.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Đây là tháng có nhiều khó khăn, tuổi Ngọ trở nên thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng hơn thường lệ. Trước khi đập nát một mối quan hệ, hãy tự nhắc mình rằng năng lượng của tháng đã khiến bạn trở nên xấu xí như vậy. Hãy đặc biệt cố gắng kiểm soát tính khí của mình và đừng vội kết luận về người khác, hoặc đoán già đoán non về suy nghĩ của họ. Hãy dựa nhiều hơn vào suy xét của bản thân, đừng hỏi ý kiến mọi người quá nhiều vì những gì bạn được nghe sẽ không khiến bạn hài lòng. Tăng cường mặc màu đỏ để giảm thiểu năng lượng Mộc của sao cãi cọ.

Sự thiếu nhạy cảm của tuổi Ngọ tháng này có thể khiến quan hệ của bạn với đồng nghiệp trở nên căng thẳng. Cuộc sống nơi công sở sẽ đầy thách thức. Bạn thích tranh cãi hơn bình thường và trở nên khó gần. Đồng nghiệp bắt đầu bỏ mặc bạn. Mặc dù có khả năng nhận ra sự vô lý của mình nhưng tuổi Ngọ không thể hành động và ứng xử khác đi. Lúc này tốt nhất là nên hạn chế giao tiếp. Khi tranh luận, đừng cố gắng nói điều gì đó chỉ cốt để được nói. Hãy chỉ đóng góp khi điều bạn nói thực sự có giá trị. Nếu không ấn tượng mà bạn tao ra sẽ rất xấu.

Các vấn đề hành chính làm giảm tốc độ công việc của tuổi Ngọ trong tháng này. Tuy bạn đã sẵn sàng nhưng có kẻ tìm cách ngáng chân bạn. Đừng gục ngã. Hãy đứng dậy và tự mình làm mọi thứ nếu cần. Đây không phải thời điểm thích hợp để tham gia liên minh mới hay nạp thêm thành viên mới. Hãy củng cố nguồn lực của bạn, dành thời gian xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động cho tương lai. Tháng này bạn thiếu khả năng thuyết phục để khép lại các thỏa thuận theo đúng ý mình, vì vậy tốt nhất nên hoãn việc này đến tháng sau, khi vận may của bạn tốt hơn. Tránh đầu tư mới. Trì hoãn các quyết định quan trọng tới tháng sau.

Chuyện tình cảm trở nên rất khó khăn, đặc biệt là với những quan hệ mới. Nếu hai bạn mới chỉ bắt đầu gặp gỡ và còn muốn tiến xa hơn, tốt nhất đừng dành quá nhiều thời gian bên nhau trong tháng này. Điều này có thể đẩy hai bạn xa nhau hoặc tạo hiểu nhầm không cần thiết ở giai đoạn đầu của mối quan hệ. Nếu đã biết nhau một thời gian dài hơn, các bạn có thể sẽ bớt khó chịu vì những chuyện lặt vặt.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Sao Bệnh tật #2 viếng thăm, làm sụt giảm yếu tố may mắn vốn đã suy giảm của tuổi Ngọ trong năm nay. Khi cảm thấy uể oải hay mệt mỏi, bạn cần sắp xếp để được nghỉ ngơi. Làm cố có thể gây hại cho sức khỏe và khiến hiệu quả công việc giảm sút. Khi cơ thể nhắc bạn nghỉ, hãy lắng nghe. Đây là thời điểm tốt để xin nghỉ phép ít ngày, nạp lại năng lượng và làm mới mình.

Người già, phụ nữ có thai và bệnh nhân tuổi Ngọ nên tránh dành nhiều thời gian tại khu vực Nam của ngôi nhà. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh, tránh bật đèn sáng ở đây. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng Thổ của sao Bệnh tật. Tránh đi xa hoặc tham gia các trò thể thao nguy hiểm để giảm thiểu nguy cơ tai nạn.

Vận may trong sự nghiệp tháng này tốt nhưng trở ngại có thể xuất hiện dưới dạng sức khỏe kém và mức năng lượng thấp. Nếu phải nghỉ ốm, bạn có thể bỏ lỡ một vài cơ hội tốt. Bạn có thể được trao nhiệm vụ phụ trách một dự án, nhưng sức khỏe cũng có thể cản trở bạn thực hiện điều này. Đừng làm việc quá nhiều giờ mà không nghỉ ngắt quãng.

Trong kinh doanh, người tuổi Ngọ thấy mình kém hiệu quả, khả năng sáng tạo giảm sút. Tránh theo đuổi những chiến lược mới hay thực hiện các thay đổi lớn. Cảnh giác khi tham gia liên minh với người lạ. Nếu bạn nhận thấy mình đã có trong tay một cơ hội vàng thì cũng đừng chốt gì trong tháng này, hãy đợi cho tới tháng sau khi vận may của bạn tốt hơn. Đừng thất vọng, ai cũng có lúc phải trải qua những ngày tháng kém hào hứng. Xin nghỉ phép một ngày, gặp gỡ bạn bè để thư giãn sẽ tốt hơn cứ luôn nghĩ về công việc. Sự năng động sẽ quay trở lại vào tháng sau.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ có nhiều hứa hẹn. Với người đã có gia đình, thời gian dành cho bạn đời mang lại những giá trị đặc biệt. Hai bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mới lạ ở nhau và trở nên gần gũi hơn. Với người đã trong giai đoạn hẹn hò, đây là lúc hai bạn có thể tiến xa thêm một bước.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Ngôi sao Chiến thắng #1 mang lại cho tuổi Ngọ sức sống và nhiệt huyết mới. Có quá nhiều điều muốn làm. Tuy bận rộn nhưng cuối cùng bạn cũng có thời gian để thở và nghĩ về những gì mình muốn làm tiếp theo. Ngôi sao #1 cũng mang lại năng lượng thay đổi. Một vài trong số các bạn có thể thấy mình trải qua những chuyển biến đáng kể trong cuộc đời. Hãy đón nhận chúng bằng thái độ tích cực. Những gì bắt đầu trong tháng này đều hứa hẹn phát triển tốt đẹp.

Thời điểm tuyệt vời cho những người tìm kiếm tình yêu. Sự kết hợp của sao #1 và sao #4 giúp tăng cường vặn may tình cảm. Tuy nhiên, tuổi Ngọ có gia đình cần hết sức thận trọng vì tổ hợp 4/1 cũng có thể mang lại những rắc rối tình ái.

Tại công sở, tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng bận rộn. Có rất nhiều dự án cũ cần thực hiện và những kế hoạch mới cần tham gia. Căng thẳng bắt đầu tích tụ, nhất là nếu thời hạn rất sát sao. Đừng quá lo lắng, hãy lập kế hoạch một cách khoa học. Khi đặt cho mình thời hạn là ngày giờ cụ thể, thay vì là tuần, bạn sẽ thấy mọi việc chạy nhanh hơn rất nhiều. Tháng này, khả năng thay đổi linh hoạt là vũ khí bí mật của bạn. Các ý tưởng đến một cách dễ dàng. Đừng ngại chia sẻ chúng và hãy tích cực theo đuổi chúng đến cùng.

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Trực giác sắc bén giúp bạn đưa ra những quyết định chiến lược tuyệt vời khi cần xác định phương hướng cho doanh nghiệp. Đây là thời điểm an toàn và hứa hẹn để mở rộng kinh doanh. Vận may tiền bạc tốt, vì vậy có thể tự tin đầu tư mới. Nếu có ý tưởng tốt thì đây chính là lúc nên đưa chúng vào thực hiện. Càng năng động bao nhiêu, bạn sẽ càng hưởng lợi nhiều bấy nhiêu từ năng lượng của tháng. Các mối quan hệ cũng tiến triển tốt, vì vậy hãy hướng một phần năng lượng để củng cố tình bạn và các mối quen biết.

Sao #1 thổi thêm lửa cho sao Đào hoa, mang lại đam mê và lãng mạn. Mọi thứ nóng lên nhanh chóng và bạn có thể thấy quan hệ của mình tiến triển nhanh hơn rất nhiều so với dự định. Nếu điều đó khiến bạn không thoải mái thì hãy lùi lại. Cơn lốc này có thể đẩy thanh niên tuổi Ngọ vào tình huống hẹn hò vui chơi với quá nhiều người. Bắt cá nhiều tay chẳng bao giờ là ý tưởng tốt, vì vậy nếu vô tình thấy mình rơi vào tình huống này, hãy hành động sửa sai. Tuổi Ngọ có gia đình cần cẩn thận, có nguy cơ không chung thủy. Hãy quan tâm nhiều hơn tới hôn nhân của bạn, nếu không người thứ ba có thể khiến nó tan vỡ.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Một tháng tốt lành khi sao tháng #9 kết hợp với sao năm #4 tạo nên tổ hợp Hà đồ 4/9, mang lại vận may tuyệt vời trong kinh doanh. Tuổi Ngọ được phép mạo hiểm trong đầu tư mới, trong thay đổi hướng đi hay đưa vào áp dụng các ý tưởng mới. Sao #9 cũng là ngôi sao thịnh vượng tương lai, vì vậy đây sẽ là thời điểm lý tưởng để đặt nền móng cho mai sau. Danh vọng và uy tín của tuổi Ngọ được cải thiện trong tháng này. Đây là thời điểm tốt để đầu xây dựng hình ảnh của bạn trước công chúng.

Nguồn năng lượng mới sẽ giúp ích rất nhiều cho tuổi Ngọ, bạn tiến rất nhanh khiến đồng nghiệp phải chật vật để đuổi theo. Bạn đương nhiên trở thành người dẫn đầu của các nhóm, đơn giản vì lúc này bạn là người làm việc hiệu quả nhất và có khả năng nhìn nhận mọi việc một cách rõ ràng nhất. Tuổi Ngọ hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc và khi được nhìn nhận, bạn càng cảm thấy tự tin hơn. May mắn hơn nữa, bạn sẽ không phải đương đầu với những vấn đề thường gặp nơi công sở, như sự ghen tuông đố kỵ hay trò chọc ngoáy. Tháng này bạn nhận được sự hỗ trợ của cả cấp trên và đồng nghiệp. Hãy giữ nguyên phong độ, vận may của bạn vẫn còn tiếp đến tháng sau.

Tổ hợp Hà đồ 4/9 mở ra những cơ hội mới cho tuổi Ngọ làm kinh doanh. Đây là thời điểm tốt để mở rộng hoạt động. Đầu tư có thể nhanh chóng mang lại lợi nhuận. Thành công đến cả ở dạng ngắn hạn và dài hạn. Uy tín của bạn được cải thiện, nhiều người sẵn sàng hợp tác với bạn. Đây là thời điểm bước ngoặt cho tuổi Ngọ, thành công sau một đêm có thể khiến bạn trở nên nổi tiếng. Một số doanh nghiệp đạt sự tăng trưởng đáng kể. Hãy tiếp tục ước mơ lớn.

Trong quan hệ tình cảm, tuổi Ngọ thấy hết sức hào hứng và trở nên dễ thương. Sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ nhưng có vẻ tháng này mọi việc cũng sẽ chỉ dừng lại ở đó. Bạn có quá nhiều thứ để quan tâm và tình yêu không phải lựa chọn số một của bạn ngay lúc này.

Tháng thứ 11 (7/12/2018 đến 5/1/2019)

Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang lại cho bạn cơ hội kiếm tiền. Tài sản gia tăng về giá trị và bạn cảm thấy an toàn về tài chính. Điều này cho phép tuổi Ngọ mạnh dạn hơn trong chi tiêu và hào phóng hơn trong quà tặng. Khi bạn nhận được những khoản tiền lớn, đừng khư khư ôm lấy chúng, hãy mạnh dạn chia sẻ. Kể cả nếu bạn cần dự trữ thóc cho những ngày mưa gió, chắc chắn vẫn có thể trích một phần cho người khác. Đừng sợ tiêu tiền.

Cuộc sống nơi công sở trở nên phong phú và hấp dẫn, với những kinh nghiệm mới và những con người mới. Hãy dành thời gian cho những đối tác bạn gặp thông qua công việc. Giao lưu với người làm trong cùng lĩnh vực sẽ giúp mở rộng hiểu biết và tầm nhìn của bạn. Hãy mở to mắt đón nhận những cơ hội mới, những gì học được bây giờ có thể dẫn bạn tới một con đường hoàn toàn khác với điều bạn nghĩ trước đây. Đây là lúc để bồi bổ kiến thức và kỹ năng. Hãy tiếp tục tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, đừng hài lòng với những gì mình đã có. Tháng này cơ hội thành công của bạn rất lớn.

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Ngọ làm kinh doanh. Vận may mỉm cười và thành công tháng này có thể lớn hơn những gì bạn mong đợi. Lợi nhuận gia tăng nhờ vào một vài điều chỉnh hay việc áp dụng một ý tưởng mới. Bạn có thể ngạc nhiên với chính mình, thành công của những thay đổi nhỏ có thể mang lại lợi nhuận rất cao, và chỉ sau một thời gian rất ngắn. Phần lớn hoa thơm trái ngọt đến từ những nỗ lực của chính bạn, bạn càng sát sao với hoạt động của công ty bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu.

Tháng này con tim của người tuổi Ngọ lại trở nên ấm áp. Bạn có cái nhìn dài hạn cho các mối quan hệ tình cảm, chỉ để tâm tới những người có thể cùng bạn đi tới tương lai. Với những người đã rơi vào tình thế ngõ cụt, đây có thể là lúc cần kết thúc mọi chuyện và tiếp tục bước đi. Trì hoãn điều không thể tránh là việc làm vô ích. Chia tay với người không phù hợp sẽ không quá khó khăn như bạn nghĩ. Tuổi Ngọ có gia đình thích tận hưởng những buổi tối yên bình tại nhà với người thân.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2/2019)

Ngôi sao #7 bay vào cung tử vi của tuổi Ngọ, mang theo nguy cơ mất tiền và phản bội. Tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển và tím than để giảm thiểu năng lượng Kim của ngôi sao này. Mệnh Hỏa của con giáp Ngọ cũng giúp kiếm soát một phần ảnh hưởng của sao #7. Tuy nhiên, đây là xung đột chết người nên bạn vẫn phải hết sức cẩn thận. Tuổi Ngọ có thể thất vọng bởi chính những người mà bạn tin tưởng. Nếu chuyện không may xảy ra, bạn cũng đừng quá buồn rầu, hãy cứ bước tiếp. Nếu tiền bị mất thì cũng hãy cảm ơn số phận vì bạn đã không mất nhiều hơn thế.

Gánh nặng công việc có vẻ gia tăng, nguyên nhân có thể do bạn đưa ra quá nhiều cam kết trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Tuổi Ngọ thấy mình luôn chân luôn tay, chẳng có thời gian dừng lại để trò chuyện hay hít thở chút không khí trong lành. Bạn cũng ngủ ít hơn, đơn giản vì không thể làm hết việc trong ngày. Hãy tranh thủ ngủ bù vào cuối tuần nếu cần. Đừng để ngã bệnh vào lúc nước sôi lửa bỏng thế này. Làm việc tích cực nhưng đừng làm lấy chết. Hãy xin nghỉ phép ít ngày để nạp thêm năng lượng.

Đây không phải tháng tốt lành để ký kết các thỏa thuận hay bước chân vào những lĩnh vực kinh doanh mới. Mọi việc có thể sẽ không tiến triển như bạn dự định, dẫn tới mất tiền. Nên tập trung duy trì những gì bạn đang làm tốt, trì hoãn các kế hoạch mở rộng. Tháng này giữ nguyên trạng là tốt nhất, tránh tuyển nhân viên mới, để dành những thay đổi về cấu trúc hoạt động và cấp bậc nhân sự của công ty cho một thời điểm khác.

Tuổi Ngọ không ở trong tâm trạng đáng yêu nhất lúc này. Cãi cọ với bạn đời chẳng còn là chuyện ngoại lệ. Tính khí cứng đầu trỗi dậy, khiến bạn không thể nguôi giận nếu xảy ra bất đồng. Đừng để chuyện bé xé ra to. Liệu có đáng để mất ngủ chỉ vì những chuyện bé cỏn con?

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Theo Ngôi sao