Dòng sự kiện:

Dự báo vận may tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

09:40 11/02/2018
Năm 2018 mở đầu sẽ rất tốt đẹp với người tuổi Thìn, bạn cũng sẽ trải qua một năm tương đối thuận lợi cả về sức khỏe và công việc làm ăn.

Vận may người tuổi Thìn năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2018)

Năm Mậu Tuất khởi đầu tốt đẹp cho người tuổi Thìn. Trong năm nay, sao Thịnh vượng #8 và sao Đại cát hứa hẹn mang lại rất nhiều thành công cho bạn. Đây là lúc lòng dũng cảm và sự tự tin bẩm sinh của con giáp Thìn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Vận may tháng này bắt nguồn từ cả những người mà bạn đã quen biết và những người mới quen. Hãy để mắt tới cơ hội khi chúng xuất hiện. Đừng ngại thách thức, đây là lúc bạn có thể mơ những giấc mơ lớn và tỏ ra thật dũng cảm.

Hãy tận dụng mối quan hệ với những người có thể mở ra các cánh cửa mới cho bạn. Có thể có nhiều liên minh chiến lược được hình thành, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Đây cũng là thời điểm tốt cho người tuổi Thìn theo đuổi việc học hành hoặc nâng cao tay nghề. Bạn hấp thu kiến thức mới rất nhanh và khát khao khám phá những điều chưa biết. Khả năng sáng tạo cũng gia tăng đáng kể.

Đây là lúc bạn nên dành thời gian để nuôi dưỡng các mối quan hệ với đồng nghiệp. Thìn là con giáp có tố chất lãnh đảo bẩm sinh. Thành công sẽ đến với tuổi Thìn biết ghi nhận sự đóng góp của những người đi theo bạn và trung thành với họ. Kể cả nếu không thực sự giữ vị trí lãnh đạo trong cơ quan, bạn vẫn có thể trở thành người dẫn đầu bằng cách chia sẻ các ý tưởng và dẫn dắt mọi người.Tháng này bạn có thể bộc lộ rất nhiều khả năng chưa được khai thác, gây nhiều sự chú ý của cấp trên. Nếu thấy chán ngấy công việc hiện tại, thay vì buông xuôi hay nhảy việc, bạn nên tìm cách tạo ra những giá trị mới từ những gì mình đang có. Đây là năm để bạn xây dựng nền tảng cho tương lai, vì vậy hãy có tầm nhìn dài hạn khi đưa ra các quyết định.

Triển vọng thành công của người tuổi Thìn tháng này rất lớn. Hãy theo dõi sát mọi khía cạnh của công việc và để năng lượng tích cực của bạn truyền sang tất cả nhân viên. Giữ liên hệ thường xuyên với tất cả mọi người, thường xuyên trao đổi sẽ giúp nâng cao tinh thần hăng hái và lòng trung thành của cả đội. Hãy cố gắng mở rộng mạng lưới và hâm nóng các mối liên hệ và tình bạn cũ. Quan hệ là thế mạnh lớn nhất của bạn trong tháng này.

Ngôi sao Đào hoa thổi bùng ngọn lửa lãng mạn ở người tuổi Thìn. Với người độc thân, một ai đó đặc biệt có thể bước vào cuộc đời bạn. Người đã trong quan hệ dài lâu có thể tiến xa thêm một bước. Tuy nhiên nguy hiểm sẽ rình chờ người đã có gia đình, khi sao Đào hoa mang tới nguy cơ không chung thủy. Đừng để bạn đời của bạn trượt đi quá xa, nếu không nguy cơ có thể trở thành hiện thực.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Ngôi sao cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của bạn, kết hợp với sao năm #8 tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8. Tổ hợp này giúp làm giảm ảnh hưởng xấu của sao cãi cọ. Tiếp nữa, nó mang tới cho tuổi Thìn quyền lực, làm tăng khả năng thuyết phục của bạn với những người xung quanh. Các cuộc thương lượng thực hiện trong tháng này thường kết thúc có lợi cho bạn, mặc dù có thể có bất đồng lúc ban đầu.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của sao #3, tuổi Thìn vẫn cần cẩn thận với những rắc rối pháp lý. Tranh cãi có thể leo thang nhanh chóng. Hãy kiểm soát sự nóng giận của bạn và tránh đáp trả tức thì khi có điều không hài lòng. Khi bạn nổi giận, phản ứng đầu tiên thường không phải phản ứng tốt nhất. Nếu bạn biết giữ bình tĩnh, tháng này điều tốt sẽ nhiều hơn điều xấu. Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà được yên tĩnh, tránh bật nhạc ồn ào, xem TV hay treo chuông gió tại đây.

Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Thìn tại công sở. Ngôi sao #3 khiến bạn trở nên khó tính hơn và cũng khiến những người khác hay bất đồng ý kiến với bạn hơn. Tuy nhiên, sao năm #8 sẽ biến sao #3 thành ngôi sao may mắn, mang tới cho bạn quyền lực và ảnh hưởng. Một số trong các bạn có thể được giao trách nhiệm mới. Có cơ hội thăng tiến. Cố gắng tránh tranh cãi, giữ xung đột ở mức tối thiểu và tăng cường mặc đồ màu đỏ để giảm thiểu năng lượng xấu.

Trong kinh doanh, khả năng lãnh đạo của tuổi Thìn tháng này rất nổi trội. Tổ hợp 3/8 giúp bạn chiếm ưu thế trong các cuộc thương thảo, vì vậy nên tận dụng thời gian này để ký kết các hợp đồng mới. Thìn là con giáp dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Đừng để ngôi sao cãi cọ làm bộc lộ nét cáu bẳn ở bạn, làm hỏng hết những ấn tượng đẹp đã gây dựng.

Trong cuộc sống riêng, tuổi Thìn có thể kém kiên nhẫn hơn với bạn đời của mình so với đồng nghiệp tại cơ quan. Những người thân cận sẽ phải gánh chịu nhiều nhất tính khí thất thường của bạn trong tháng này. Tuổi Thìn độc thân không nên đầu tư nhiều cho việc tìm hiểu, hẹn hò hay đưa ra lời cầu hôn trong tháng này. Hãy để dành mọi việc cho tháng sau.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Ngôi sao Bệnh tật #2 bay vào cung tử vi của tuổi Thìn, mang theo nguy cơ bệnh tật và tai nạn. Rất may ảnh hưởng của nó đã bị sao năm #8 làm suy yếu một phần. Bạn cảm thấy kém sung sức và hay ốm vặt. Hiệu quả công việc thấp có thể khiến bạn bực bội. Rất may vận may hoàn thành công việc sẽ giúp bạn nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm. Chỉ có điều lần này bạn sẽ cảm thấy đường hầm dài hơn mọi khi, kể cả khi thực tế không phải như vậy.

Tuổi Thìn tháng này kém mạnh mẽ về tinh thần, bạn dễ dao động hoặc nản chí khi bị chỉ trích hay phê bình, dù là rất nhẹ. Hãy bớt nhạy cảm, tự tạo cho mình tấm lưới bảo vệ và rũ bỏ những điều tiêu cực khỏi cuộc sống. Vận may của bạn tháng này khá tốt, tuy nhiên không khí có thể kém vui nếu bạn đặt cho mình những tiêu chuẩn quá cao.

Chiến lược tốt nhất cho tuổi Thìn tháng này là tăng cường hoạt động nhóm. Đi một mình bạn sẽ chẳng thể đi xa. Mức năng lượng thấp và sức khỏe tồi tệ khiến bạn thiếu hụt năng lượng để hoàn thành tốt công việc. Có đồng đội chia sẻ gánh nặng hoặc ít ra là che chở cho nhau khi khó khăn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Kể cả nếu bạn vẫn quen tự mình làm hết mọi việc, tháng này tốt nhất hãy tìm kiếm sự hợp tác.

Trong kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để kết thúc các dự án cũ và bắt đầu suy nghĩ cho những dự án mới. Hãy đặt thời hạn cụ thể cho từng công việc. Có câu châm ngôn nói rằng:‘Để làm được việc lớn, điều đầu tiên bạn cần là một kế hoạch, và điều thứ hai là hơi thiếu thời gian’. Một kế hoạch đầy tham vọng sẽ ép bạn sử dụng tất cả sự giúp đỡ bạn có thể nhận được. Làm việc với một lịch trình sát sao đảm bảo rằng bạn sẽ bước tiếp và bước tiếp, trong khi thời gian dư thừa có thể khiến kế hoạch không bao giờ được hoàn thành. Là một lãnh đạo tốt lúc này mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn là dốc sức ra tự làm mọi việc.

Tuổi Thìn đã có gia đình có xu hướng dựa vào bạn đời nhiều hơn bình thường. Bạn tìm thấy ở họ sự hỗ trợ quý giá. Người độc thân có thể cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống một mình. Đừng nhút nhát quá, nếu bạn đã thích ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Ngôi sao tháng #1 và sao năm #8 hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho tuổi Thìn. Sao #1 mang lại những cơ hội mới, và nhờ ảnh hưởng của sao Đại cát, sự đột phá tháng này có thể rất đáng kể. Ngôi sao #1 cũng ám chỉ những chuyển đổi và bắt đầu mới. Với một số người đây có thể là những thay đổi lớn trong cuộc đời, ví dụ chuyển nhà, chuyển thành phố, thay đổi công việc, thậm chí là thay đổi bạn đời. Những thay đổi mà sao này mang lại thường theo chiều hướng tốt lên, vì vậy hãy tiếp nhận những khó khăn trong giai đoạn thích nghi chuyển đổi với thái độ tích cực. Ngôi sao #1 cũng mang lại cơ hội chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh, dù là trong kinh doanh, trong học tập hay trong thể thao.

Chiến thắng trở thành điều dễ dàng với người tuổi Thìn. Kết quả sẽ hết sức tuyệt vời nếu bạn dồn tâm sức vào mỗi việc mình làm. Kể cả công việc cũng có thể mang lại niềm vui nếu bạn muốn như vậy. Hãy ngủ đủ mỗi đêm và lập kế hoạch cho ngày mới – dành thời gian trong kế hoạch này cho việc thư giãn và theo đuổi đam mê của mình. Nếu bạn đang có một công việc lý tưởng thì hãy đề ra cho mình một vài mục tiêu mới để duy trì đam mê. Nếu công việc là phương tiện sống thì cũng tốt, nhưng đã đến lúc cần làm sáng tỏ vì sao bạn chọn công việc này. Nếu cần kiếm nhiều tiền hơn thì hãy tìm hiểu nên làm gì để đạt mục tiêu này và thực hiện kế hoạch đó. Bạn đang có tư duy của người chiến thắng, cùng với vận may ở bên. Hãy tận dụng tối đa thời cơ này bằng cách lập chiến lược sáng suốt và dốc toàn bộ tâm huyết để thực hiện.

Đứng trước các cuộc cạnh tranh, tuổi Thìn làm kinh doanh có nhiều cơ hội dẫn đầu trong tháng này. Đây là lúc bạn có thể dành được thêm thị phần và mở rộng tầm ảnh hưởng. Hãy ngắm thật cao rồi theo đuổi mục tiêu của mình. Khi lập chiến lược kinh doanh, kết hợp động não và thu thập ý tưởng từ nhiều nguồn khác nhau sẽ giúp bạn chọn ra ý tưởng hay nhất, kể cả nếu cuối cùng bạn vẫn chọn phương án của mình.

Một tháng hạnh phúc cho tuổi Thìn trong tình yêu. Bạn cảm thấy được trân trọng, có thể có nhiều người theo đuổi cùng lúc. Đừng ham chơi trò mèo vờn chuột nhằm thu lợi. Những người đã sẵn sàng ổn định cuộc sống có thể bắt tay hành động tháng này.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Ngôi sao phóng đại #9 thêm lửa vào lò, nạp thêm năng lượng cho ngôi sao may mắn #8 của năm. Thành công tiếp tục nằm trong tầm tay của bạn, vì vậy đây chưa phải lúc để thư giãn, hưởng trái ngọt từ thành quả lao động của mình. Những gì tốt đẹp nhất vẫn còn ở phía trước. Năng lượng của tháng mang lại vận may danh vọng, là cơ hội tốt cho những người tìm kiếm sự nổi tiếng. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường xuất hiện trước công chúng, đẩy mạnh công tác tiếp thị và PR.

Tại công sở, mọi việc diễn ra với tốc độ chóng mặt, thế nhưng bạn lại cảm thấy rất bình tĩnh, yên ổn. Bạn cảm thấy mình thật siêu đẳng, có thể cùng lúc thực hiện rất nhiều thứ mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc hoàn hảo và cuộc sống cá nhân vui vẻ. Điều quan trọng nữa là dù thành công lớn đến đâu hay môi trường có tính cạnh tranh đến đâu, bạn vẫn khéo léo tránh được mọi sự đố kỵ.

Đây là thời gian tuyệt vời để đầu tư nguồn lực và vốn. Tháng này thuận cho việc tăng trưởng và mở rộng kinh doanh. Đừng sợ nghĩ lớn. Nếu bạn đã có kế hoạch thì hãy đưa chúng vào thực hiện. Kết quả không đến tức thì nhưng chắc chắn sẽ đến. Đây là lúc để bạn xây dựng và chuẩn bị cho tương lai. Tới tháng sau, những gì bạn khởi động lúc này sẽ bắt đầu cho trái ngọt.

Một tháng hết sức sôi động cho chuyện tình cảm. Tuổi Thìn tìm kiếm tình yêu sẽ gặp sự lãng mạn khắp mọi nơi. Bạn trở nên hấp dẫn khó cưỡng nổi. Vấn đề của bạn tháng này là có quá nhiều người theo đuổi. Đừng vội vàng kết đôi với ai nếu bạn chưa cảm thấy thật vừa ý, chắc hẳn bạn không muốn mình đã mất tự do khi người ấy xuất hiện? Hãy thật chắc chắn trước khi quyết định trao cuộc đời mình cho bất kỳ ai. Bạn không phải loại người có thể phũ phàng bỏ đi khi không vừa ý, và vì vậy có thể mắc kẹt trong những mối quan hệ không đi tới đâu. Hãy sống chậm lại một chút.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Sự xuất hiện kép của sao tháng và sao năm #8 mang tới rất nhiều may mắn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư. Bạn càng tham gia trực tiếp vào công việc nhiều bao nhiêu, hiệu quả công việc càng cao bấy nhiêu. Đừng khoanh tay ngồi yên vì như vậy bạn sẽ lỡ mất cơ hội quý giá nhất của năm. Đúng, đây có thể là tháng may mắn nhất của năm Mậu Tuất này. Xuất hiện những cơ hội tuyệt vời, hãy học cách nắm bắt và theo đuổi chúng. Hãy hành động nhanh, kết quả cũng sẽ đến rất nhanh, tạo thêm động cơ để bạn tiếp tục cố gắng.

Cuộc sống nơi công sở thực sự dễ chịu. Công việc trở nên nhẹ nhàng, bạn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và đạt mục tiêu. Quan hệ với đồng nghiệp hết sức êm thấm, cơ quan trở thành ngôi nhà thứ hai của bạn. Đây là lúc thành quả lao động thời gian trước bắt đầu đơm hoa kết trái. Để tận dụng năng lượng tốt của tháng, hãy giữ vững đà của tháng trước. Đừng giảm tốc độ hay ngừng nghỉ quá nhiều. Đây không phải lúc để xin nghỉ phép. Mọi việc diễn ra rất nhanh và nếu vắng mặt bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Hãy tin ở khả năng của chính mình, đừng sợ bị mọi người đánh giá là kiêu ngạo. Nếu bạn chân thành về khả năng của mình, điều đó sẽ không xảy ra. Đây là thời điểm tốt để gây ấn tượng với cấp trên và nỗ lực để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Một tháng ‘vàng’ cho tuổi Thìn làm kinh doanh. Hãy sử dụng thời gian tuyệt vời này để dành hợp đồng mới, chốt các thỏa thuận và thắt chặt quan hệ với đối tác chiến lược. Tận dụng các mối quan hệ của bạn để mở rộng tầm với. Đây là tháng đỉnh cao của năm, vì vậy hãy trân trọng nó. Bạn được phép mạo hiểm. Hãy lao vào việc và tiếp tục tiến lên.

Quan hệ tình cảm được gây dựng trong tháng này có nhiều triển vọng phát triển bền lâu. Điều khiến bạn tỉnh giấc không đơn thuần là vẻ đẹp bên ngoài. Bạn có thể bừng tỉnh và nhận ra rằng người mà bạn vẫn mong chờ đã hiện diện trong cuộc đời bạn từ lâu rồi. Đó có thể là trường hợp một tình bạn lâu ngày chuyển thành tình yêu. Bạn có thể vô cùng ngạc nhiên vì những gì tốt đẹp sự chuyển đổi này mang tới. Hãy hành động theo tiếng gọi của con tim. Bạn được nhiều và chẳng có gì để mất.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Sao mất mát #7 bay vào cung tử vi của tuổi Thìn. Ngôi sao này mang tới nguy cơ bị lừa đảo và mất tiền. Xuất hiện cơ hội làm giàu nhưng bạn cần hết sức cẩn thận, đừng hứa hẹn điều gì khi chưa thật chắc chắn. Giữ kín những suy nghĩ của mình. Đừng tiết lộ kế hoạch hay lý do các lựa chọn của bạn. Ngôi sao #7 mang tới sự phản bội từ những người bạn vẫn coi là bạn bè. Nếu ai đó làm điều gì không phải với bạn, đừng vội kết tội họ, hãy tìm lý do biện minh. Nhiều khi họ làm vậy mà không hề có chủ ý. Năng lượng của tháng không thuận cho bạn vì vậy hãy hết sức cẩn thận, đừng để người khác có cơ hội tấn công bạn từ phía sau.

Sự trung thành tại nơi làm việc có thể thay đổi trong tháng này. Hãy tỉnh táo nắm bắt xem mọi người đang ủng hộ ai. Bạn có thể phải né tránh một số trò chọc ngoáy nơi làm việc. Hãy thận trọng nhìn trước ngó sau, đề phòng có người lén ra tay hại bạn. Đừng bộc lộ cảm xúc quá nhiều, cũng đừng chia sẻ quan điểm của bạn. Hãy nằm yên, chờ cho năng lượng xấu qua đi trước khi ra tay thực hiện những hành động táo bạo.

Trong kinh doanh, tuổi Thìn cần hết sức tỉnh táo, có nguy cơ bị lừa đảo, thậm chí bởi chính người của bạn. Hãy loại bỏ cám dỗ bằng cách tiến hành kiểm tra thường xuyên. Nếu nhân viên biết bạn vẫn thường xuyên để mắt, họ sẽ không dám ra tay. Tránh mạo hiểm, không đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Đây là tháng để củng cố và bảo toàn lực lượng. Các cơ hội quá hấp dẫn có thể khiến bạn đưa ra những quyết định bồng bột. Hãy đi ngược lại sự thôi thúc này vì nếu đó là cơ hội thực sự thì nó sẽ còn đó cho bạn. Tháng sau mọi việc sẽ rõ ràng hơn và bạn có thể chắc hơn là mình đã không hành động sai.

Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư vào các mối quan hệ tình cảm. Vận may không mỉm cười và bạn có thể bị tổn thương mà chẳng có lý do. Hãy sống chậm lại và vui vẻ theo đuổi những hoạt động khác. Đừng đưa ra quyết định quan trọng nào vào tháng này. Tháng sau vận may của bạn sẽ được cải thiện, hãy chờ tới khi đó. Tuổi Thìn có gia đình cần thận trọng với sự can thiệp của người thứ ba. Đừng để người ngoài nhúng vào các vấn đề giữa bạn và bạn đời của mình.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới sự khôn ngoan và trực giác chính xác, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn trong mọi tình huống. Mọi việc trở nên dễ dàng hơn và các rắc rối gần đây sẽ dần tan biến. Hãy để trực giác chỉ đường cho bạn, theo đuổi những việc bạn cho là đúng và lặng lẽ bỏ qua những việc bạn có cảm giác là sai. Đừng bướng bỉnh bám chặt vào con đường đã chọn nếu mọi sự đã thay đổi. Ngôi sao #6 cũng mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Một ai đó có vị thế hay kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên và mở cho bạn những cánh cửa mới. Thanh niên tuổi Thìn đã có cố vấn tinh thần sẽ đạt được tiến bộ đáng kể vào tháng này.

Đây là thời điểm để đánh giá lại mục tiêu sự nghiệp và theo đuổi những gì bạn muốn. Nếu cảm thấy công việc đã trở nên quá nhàm chán, thì đây là lúc bạn nên làm điều gì đó. Hãy chủ động hơn trong công việc, chia sẻ thêm các ý tưởng với đồng nghiệp, gần gũi hơn với cấp trên. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt trong tháng này nếu quyết tâm. Có vận may thăng tiến.

Tháng này tài ăn nói của tuổi Thìn tăng đáng kể. Gặp mặt trực tiếp sẽ giúp bạn có được những thỏa thuận bạn đang theo đuổi. Năng lượng tốt lành của bạn sẽ giúp mọi việc trở nên thuận lợi, vì vậy kể cả nếu cần những người khác cùng tham gia, bạn vẫn nên trực tiếp xử lý tất cả những việc quan trọng. Hãy vận dụng các mối quan hệ, dành thời gian cho những bạn bè lâu ngày chưa gặp. Quan hệ là thế mạnh lớn nhất của bạn trong tháng này. Hãy tận dụng chúng vì cái được sẽ đến với tất cả mọi người.

Một tháng hết sức lãng mạn cho người tuổi Thìn, mọi việc xảy ra như có bàn tay số mệnh sắp đặt. Hãy thả mình theo dòng chảy. Một số người tuổi Thìn có thể tìm được tình yêu đích thực trong tháng này. Một tháng tốt lành để đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước hoặc bắt đầu một điều gì mới với người bạn có cảm tình.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Ngôi sao bất hạnh Ngũ hoàng xuất hiện, mang theo đủ loại rắc rối. Mọi việc vốn đang hết sức ổn thỏa trong tháng trước đột nhiên gặp nhiều trở ngại, bế tắc. Đừng vì vậy mà mất hết tinh thần. Hãy sử dụng sức mạnh ý chí để vượt qua những đoạn đường khó mà bạn gặp phải. Nếu giữ được sự lạc quan bất chấp trở ngại, bạn sẽ tìm được lối thoát. Để giảm thiểu năng lượng Kim của Ngũ hoàng, hãy tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc và bày nhiều đồ kim loại tại khu vực Đông Nam của ngôi nhà. Tránh bật đèn sáng, gây tiếng ồn lớn hoặc dành nhiều thời gian tại khu vực này.

Tại công sở, tốt nhất bạn nên nằm yên. Hãy hoàn thành tốt công việc của mình nhưng đừng tìm cách chứng tỏ bản thân hay tỏ ra quá cạnh tranh. Bạn sẽ khó gây được ấn tượng mong muốn trong tháng này, nhất là nếu bạn tỏ ra vô cùng cố gắng. Tránh mọi hình thức xung đột với đồng nghiệp. Khi có đối đầu, tốt nhất nên lùi lại thay vì tìm cách dành chiến thắng. Duy trì hòa bình ở mức tối đa, tránh làm bất kỳ điều gì gây tranh cãi hay làm tổn thương hình ảnh của mình. Tháng này bạn phải nỗ lực nhiều hơn để đạt cùng một kết quả. Nhưng hãy cố gắng. Năng lượng khó khăn này chỉ là nhất thời.

Tránh mạo hiểm trong kinh doanh. Hãy tạm gác các ý tưởng hoành tráng của bạn sang một bên. Hãy xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và chuẩn bị, nhưng nên đợi cho tới tháng sau mới đưa những ý tưởng này vào thực hiện. Ngôi sao Ngũ hoàng gây ra những rủi ro và rắc rối khó lường, vì vậy tốt nhất hãy bám chặt con đường quen thuộc bạn đang đi, đừng phiêu lưu vào những vùng xa lạ. Có thể có hiểu nhầm với đối tác kinh doanh hay một vài sự cố phải giải quyết. Hãy tìm giải pháp hòa bình nhất có thể, thậm chí có thể trì hoãn việc hàn gắn quan hệ cho tới tháng sau. Tháng này hành động càng ít càng tốt.

Trong chuyện tình cảm, có thể có vài điều khiến bạn buồn, chẳng hạn sự thiếu tin tưởng. Nhưng kể cả nếu bạn nghi ngờ có điều gì đó không chính đáng, tốt nhất hãy cho nó qua đi thay vì tìm cách đối đầu. Khi bạn bỏ qua sự việc, nếu đó chỉ là một đốm lửa nhỏ, tự nó sẽ lụi tắt. Nhưng nếu làm lớn chuyện, bạn có thể gây tổn hại không thể sửa chữa cho quan hệ của hai người. Với tuổi Thìn độc thân, chuyện tình cảm cũng sẽ may mắn hơn nhiều vào tháng sau.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Thành công của bạn tháng này đến từ các mối quan hệ với mọi người. Mức độ hòa hợp của bạn với những người xung quanh tỷ lệ thuận với mức độ thành công của bạn. Hoạt động nhóm trở nên đặc biệt quan trọng, trong khi gia đình và bạn bè cũng sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy. Đừng ngại kêu gọi sự giúp đỡ, tháng này mọi người đều sẵn sàng chìa tay giúp bạn. Nếu tình bạn được xây dựng trên tinh thần chia sẻ thì việc giúp nhau là chuyện hết sức tự nhiên. Thìn là con giáp thích giao tiếp, và làm việc gần gũi với những người khác khiến công việc của bạn càng trở nên thú vị.

Tại công sở, mức năng lương của bạn tăng vọt và tâm trạng bạn phơi phới, khiến những người khác cũng vui lây. Đồng minh tại nơi làm việc trở nên đặc biệt quan trọng. Hãy bỏ công sức vun trồng các mói quan hệ với đồng nghiệp, cộng sự. Chia sẻ ý tưởng, động não sẽ giúp bạn sáng tạo hơn, và công việc cũng thú vị hơn. Ngôi sao #4 thuận cho việc phát triển và cải thiện các kỹ năng. Hãy đăng ký một khóa học, tham dự các buổi hội thảo, cố gắng cập nhật thông tin chuyên môn. Tất cả những điều này sẽ mang lại lợi ích nhanh chóng.

Người làm công việc đòi hỏi sáng tạo sẽ thấy ý tưởng tuôn trào. Năng lượng của tháng thuận cho các phát minh đổi mới và bạn sẽ thấy cảm hứng bất tận tuôn trào. Vận may kết nối của bạn tháng này tốt, vì vậy hãy tăng cường giao tiếp. Các cơ hội mới sẽ mở ra, đôi khi ngay tại những khu vực vốn xa lạ, nhưng nếu có thời điểm tốt để thực hiện các cuộc phiêu lưu mới thì đó chính là lúc này. Đây là lúc để bạn thử nghiệm những ý tưởng mới và theo đuổi những phương án phát triển mới. Hãy là chính mình và không sợ hãi. Vận may đang ở bên bạn.

Bạn cảm thấy được yêu mén. Tuổi Thìn trong tình yêu không thể hạnh phúc hơn, và lãng mạn hơn lúc này. Kể cả những người vốn rất nghiêm túc cũng trở nên thư giãn hơn, nhẹ nhàng hơn. Đây là khoảng thời gian kỳ lạ đối với tuổi Thìn khi bạn lo lắng ít hơn và muốn mạo hiểm nhiều hơn. Chẳng cần canh phòng quá cẩn mật con tim. Đừng chỉ ngồi đó mà mơ màng. Hãy là chính bạn, hãy để cảm xúc được bộc lộ và nếu có bị từ chối một lần hay hai lần, ít nhất bạn cũng biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào.

Tháng thứ 11 (7/12 đến 5/1)

Ngôi sao cãi cọ luôn gây nhiều rắc rối mỗi khi xuất hiện. Nó khiến bạn tranh luận nhiều hơn và khó gần hơn. Hiểu nhầm gia tăng, đôi khi chỉ vì những chuyện không đâu. Rất may sự kết hợp của sao tháng #3 và sao năm #8 tạo nên tổ hợp Hà đồ tốt lành, mang tới quyền lực và ảnh hưởng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tích cực phòng tránh cãi cọ và xung đột trong tháng này. Tăng cường mặc màu đỏ và bày đồ màu đỏ tại cung Đông Nam ngôi nhà của bạn để giảm thiểu năng lượng Mộc của sao #3. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh. Tiếng ồn và hoạt động làm gia tăng ảnh hưởng xấu của sao cãi cọ.

Công việc trở thành một thử thách đối với bạn, hòa hợp với mọi người có vẻ khó hơn rất nhiều. Tháng này tốt nhất nên tăng cường làm việc độc lập, tránh các hoạt động nhóm hoặc hợp tác quá chặt chẽ với những người khác. Dành quá nhiều thời gian với bất kỳ ai đều có thể khiến bạn trở nên cáu kỉnh, kém dễ thương. Cố gắng tránh phát ngôn hay hành động bột phát trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tháng này, di chuyển từ từ tốt hơn đi nhanh. Bạn có thể bị bầm dập, mất uy tín. Có thể có trò chọc ngoáy nơi làm việc, vì vậy tốt nhất hãy nằm im trong tháng này.

Người làm kinh doanh cần thận trọng với những rắc rối pháp lý. Ngôi sao #3 có thể mang tới kiện tụng và gây ra căng thẳng nghiêm trọng từ những vấn đề thường được coi là nhỏ nhặt. Tránh ký kết hợp đồng hay thỏa thuận mới trong tháng này. Duy trì nguyên trạng và tiếp tục làm những gì bạn làm tốt nhất. Mài dũa các kỹ năng của mình và của nhân viên sẽ giúp nhiều cho công việc kinh doanh, nhưng đừng tìm cách thực hiện thay đổi lớn vào lúc này. Cần hết sức cẩn thận về hình ảnh của bạn trong mắt mọi người. Ấn tượng bạn tao ra có thể có ý nghĩa nhiều hơn bạn tưởng.

Vận may tình cảm tháng này kém, chủ yếu do thái độ gắt gỏng của tuổi Thìn. Tuy sức hấp dẫn của bạn vẫn còn đó nhưng các đối tác sẽ cảm thấy rất mệt mỏi để đối phó với bạn trong tháng này. Tính cách của bạn hết sức mâu thuẫn trong tháng này, tâm trạng bạn lên xuống thất thường do ảnh hưởng của sao cãi cọ. Cách hành xử là thiên thần phút trước và quỷ giữ phút sau sẽ khiến người kia hoảng sợ. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và bạn sẽ thấy cuộc sống sẽ dễ chịu hơn nhiều.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2)

Năm Mậu Tuất hứa hẹn kết thúc tốt đẹp cũng như khi mở đầu. Tuổi Thìn có tổ hợp 10 may mắn, điều này có nghĩa là các dự án sẽ được hoàn thành tốt đẹp. Bạn có cơ hội khép lại công việc của năm cũ và bắt tay chuẩn bị cho những dự án của năm mới hay tiến xa thêm một bước. Tuổi Thìn thích ồn ào và không cần giữ im lặng quá mức về thành công của bạn. Hãy tự tin tiến về phía trước, lập kế hoạch mới và bắt tay vào thực hiện. Hãy lắng nghe trực giác, đôi khi một việc có thể thành công mà không cần bất kỳ lý lẽ gì, và đây chính là thời điểm như vậy.

Một tháng thành công cho tuổi Thìn theo đuổi sự nghiệp. Mọi việc bạn làm đều đúng. Bạn là nhân viên mẫu mực và người bạn tâm tình lý tưởng. Vận may thăng tiến tháng này tốt. Nếu thành tích của bạn có thể đo đếm được thì chúng dễ được nhìn nhận và đáng giá cao. Nếu không, bạn sẽ cần tự nhắc đến chúng chút ít. Đừng ngại làm sáng tỏ sự đóng góp của bạn, nhưng hãy tỏ ra khiêm tốn và ứng xử khéo léo, dùng cách tiếp cận gián tiếp.

Khép lại những dự án kinh doanh cũ khiến tuổi Thìn hài lòng nhưng chẳng mấy chốc bạn lại muốn bắt tay vào việc. Bạn có nhiều ý tưởng hay, và vận may thì đang mỉm cười. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu những dự án mới, vì vậy hãy làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, ngôi sao #2 trong cung tử vi có thể khiến mức năng lượng của bạn giảm sút, vì vậy muốn đạt hiệu quả cao, bạn nên mời những người khác cùng tham gia. Hãy tìm kiếm các đối tác chiến lược có tư tưởng giống bạn và có những thế mạnh khác để đóng góp. Trong khi vẫn nắm quyền kiểm soát, việc mời những người khác cùng lên con tàu của bạn sẽ giúp tàu di chuyển nhanh hơn, theo đuổi được những giấc mơ lớn hơn.

Tuổi Thìn cảm thấy tràn ngập yêu thương tháng này. Nếu đã qua một thời gian hẹn hò, hai bạn có thể sẽ nhìn thẳng vào mắt nhau và nói chuyện nghiêm túc, đưa tình yêu bước qua một giai đoạn mới. Sự hòa hợp về tâm hồn là điều khiến cho sự gắn kết của hai bạn trở nên hết sức đặc biệt. Nếu không có nhiều điểm chung ngoài sức hấp dẫn thể xác, bạn có thể bắt đầu mất hứng thú. Hãy vượt qua lớp bề nổi và tìm kiếm sự hòa hợp đích thực. Bạn có thể phải lòng người mình không ngờ tới nhất. Đừng đóng cửa con tim chỉ vì sự khác biệt, nếu hạnh phúc là điều bạn thực sự mong muốn.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Theo Ngôi sao