Dòng sự kiện:

Dự báo vận may tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018

06:20 18/02/2018
Năm Tuất, người tuổi Tuất nhận được sự hỗ trợ đáng kể của Thái Tuế, có sự hậu thuẫn của vị Hoàng đế của năm, thành công nhỏ có thể lớn hơn và mỗi ngày lại có thêm niềm vui.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2018)

Trong năm Tuất, người tuổi Tuất nhận được sự hỗ trợ đáng kể của Thái Tuế. Có sự hậu thuẫn của vị Hoàng đế của năm, thành công nhỏ có thể trở nên lớn hơn và mỗi ngày lại có thêm nhiều niềm vui. Tháng đầu tiên của năm mang tới cho bạn Thiên vận, với sự xuất hiện của 'Quý nhân', vào đúng thời điểm bạn cần. Sự giúp đỡ này có thể đến từ cả những người hết sức xa lạ và không đòi hỏi bất kỳ sự đền đáp nào. Hãy chấp nhận sự hỗ trợ này với lòng biết ơn, và tự hứa với lòng rằng mình sẽ dang rộng tay giúp những người khác khi có dịp. Hãy để năng lượng tốt lành của tháng dẫn đường chỉ lối cho bạn. Tháng này mọi chuyện sẽ hết sức thuận buồm xuôi gió.

Người nhiều tham vọng có thể có những bước tiến lớn trong sự nghiệp hoặc được đề bạt trong tháng này. Một ai đó hết sức tốt bụng bước vào cuộc đời bạn và giúp bạn một cách hiệu quả, chẳng hạn sự nâng đỡ trực tiếp từ lãnh đạo hay những nhận xét tích cực từ người ngoài cơ quan. Uy tín là chìa khóa thành công của bạn, vì vậy đừng làm gì ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Vận may có đó nhưng nó sẽ chỉ mỉm cười nếu bạn không làm mọi thứ rối tung lên. Tại công sở bạn nhận được sự hỗ trợ lớn từ đồng nghiệp. Hãy rộng lòng giúp đỡ những người cần giúp, rồi bạn sẽ có thêm nhiều người bạn cho cả cuộc đời. Năm nay, các mối quan hệ bạn bè chính là lợi thế lớn nhất của bạn.

Trong kinh doanh, nhiều cánh cửa sẽ mở ra nếu bạn chọn được đúng người. Hãy dành thời gian để chăm sóc các mối quan hệ và đừng ngại sử dụng sự quen biết hay mối liên hệ sẵn có. Trước khi đưa ra bất kỳ đề nghị gì, hãy dành thời gian cân nhắc thật kỹ. Nếu điều đó có ý nghĩa với bạn thì nó cũng có thể ý nghĩa với các đối tác của bạn. Tháng này vận may mỉm cười với tuổi Tuất, nếu nỗ lực bạn sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người.

Đây là một tháng tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Tuổi Tuất cuối cùng cũng có thể lọt vào mắt của người mà bấy lâu bạn vẫn theo đuổi. nay. Bạn sẽ chẳng thiếu người ngưỡng mộ. Tránh tham gia vào các cuộc tình tay ba, nếu không mọi chuyện có thể kết thúc hết sức tồi tệ cho bạn. Tuổi Tuất đã có gia đình thấy có nhiều tình cảm với vợ/chồng mình hơn trong tháng này. Một kỳ nghỉ ngắn cùng nhau hay một hành động lãng mạn có thể giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Một tháng không mấy tốt lành cho người tuổi Tuất. Sự xuất hiện của sao Ngũ Hoàng #5 mang tới trở ngại dưới mọi hình thức, chúng cản trở các kế hoạch, dự án bạn đang tiến hành. Đừng để những bất trắc này khiến bạn mất hết tinh thần. Hãy giải quyết các rắc rối một cách có hệ thống. Nếu bế tắc, hãy lùi lại một bước, tạm gác vấn đề này và quay trở lại với nó sau. Chỉ cần bạn không để mình rơi vào hoảng loạn, mọi việc sẽ tự tìm ra lối thoát. Tránh mạo hiểm hoặc lên kế hoạch cho các sự kiện quan trọng trong tháng này. Có thể xảy ra những chuyện khiến bạn phải thất vọng, hãy sử dụng chúng như những bài học, đừng dể chúng khiến bạn tuyệt vọng. Hãy tiếp tục bước về phía trước. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức kim loại để giảm thiểu ảnh hưởng xấu của sao Ngũ Hoàng.

Cuộc sống nơi công sở không mang lại nhiều thỏa mãn. Một số người tuổi Tuất có thể nghĩ tới chuyện đổi việc. Sự căng thẳng bắt nguồn từ chỗ một vài công việc trở nên quá tải, vượt ngoài khả năng của bạn. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu cần. Hãy thận trọng với những kẻ không muốn thấy bạn bình yên. Động cơ không lành mạnh có thể được giấu kín sau những hành động có vẻ vô hại của họ. Hãy tránh xa rắc rối của người khác. Bạn đã có quá đủ vấn đề cần giải quyết rồi. Đừng để ý nhiều vào công việc của mọi người. Kể cả khi bạn nhiệt tình giúp đỡ, họ cũng sẽ chẳng cám ơn bạn đâu. Đây là lúc bất kể điều gì bạn làm, kể cả với dụng ý tốt nhất, cũng có thể quay lại phản bạn. Hãy làm tốt công việc của mình và hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có sự chia rẽ tại cơ quan, hãy kiềm chế đừng tham gia bè phái vì bạn sẽ chẳng thể nào chiến thắng.Tốt nhất là nên giữ thái độ trung lập.

Một tháng đầy nguy hiểm đối với việc kinh doanh cho người tuổi Tuất. Những rắc rối bất ngờ xuất hiện từ khắp nơi khiến bạn lo lắng mất ngủ. Cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ và tránh làm thêm giờ quá nhiều. Tâm trí mệt mỏi sẽ khiến bạn phạm sai lầm không được phép mắc phải. Đây không phải lúc tung ra các dự án lớn và cũng đừng tìm cách kháng cự những kẻ thù tưởng tượng. Mọi việc sẽ được cải thiện vào cuối tháng và vận may sẽ quay trở lại vào tháng sau. Tạm thời hãy bám cho thật chắc.

Người tuổi Tuất nếu đã đầu tư quá nhiều cho chuyện tình cảm có thể thấy mình bị tổn thương. Khi kỳ vọng quá cao, bạn sẽ dễ rơi vào thất vọng, điều này có thể ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ tình cảm bạn đang nuôi dưỡng. Đừng tiếp nhận mọi việc một cách quá nghiêm túc. Tháng này, nếu chấp nhận để cuộc đời đưa đẩy, chờ đợi ít hơn ở bản thân và những người xung quanh, và biết tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Có sự cải thiện rõ rệt trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhất là cách mọi người đón nhận bạn. Các mối quan hệ được cải thiện, mọi bất đồng giữa bạn và những người thân thiết trong tháng trước sẽ tan biến. Hãy tha thứ cho lỗi lầm của người khác và bỏ qua mọi chuyện. Tâm trạng hào phóng sẽ giúp bạn hàn gắn rất tốt những rạn nứt của quá khứ. Năng lượng của tháng cho phép bạn bắt đầu lại mọi chuyện, nếu đó là điều bạn muốn.

Học sinh sinh viên hưởng lợi nhiều từ ngôi sao #4, với vận may trong học hành, thi cử. Người làm công việc báo chí, truyền thông, nhà văn… cũng gặt hái nhiều thành công trong tháng này. Tuổi Tuất có gia đình cần thận trọng với nguy cơ không chung thủy. Ngôi sao Đào hoa có thể khiến bạn có những hành vi khác thường, và nếu không biết kiềm chế, mọi chuyện có thể trở nên hết sức tồi tệ.

Bạn tỏ ra hết sức hòa hợp với đồng nghiệp và có thể là thành viên quan trọng của bất kỳ tập thể nào. Có rất nhiều cơ hội, chỉ có điều bạn có biết cách nắm bắt chúng không mà thôi. Tháng này sẽ rất nguy hiểm nếu bạn cho phép các mối quan hệ công việc và tình cảm đan xen. Năng lượng của ngôi sao Đào hoa rất mạnh, khiến tuổi Tuất khát khao tìm người đồng hành. Nếu dành quá nhiều thời gian ở nơi làm việc thì ngay cả người có gia đình cũng có thể rơi vào vòng cám dỗ. Đừng để mình trở thành đối tượng của những chuyện tình nơi công sở, làm vậy bạn có thể mất cả gia đình lẫn công việc.

Tháng này, để mở rộng cơ hội kinh doanh, bạn nên tập trung củng cố các mối quan hệ đã có và tạo dựng các mối quan hệ mới, điều này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong tương lai gần. Đừng quên tạo dựng cả các kết nối ngoài công việc. Tháng này bạn được phép lắng nghe trực giác, nếu thấy ổn thì cứ mạnh dạn tiến lên. Vận may tiền bạc tháng này tốt, doanh thu có thể tăng, có cơ hội kiếm được tiền lớn.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc tuổi Tuất có thể dành được những gì mình mong muốn. Nếu tình yêu là điều bạn cần thì chẳng phải đi đâu xa, tình yêu sẽ mau chóng tới gõ cửa. Tuy nhiên bạn cần thận trọng với các mối quan hệ không hợp pháp. Cám dỗ sẽ nhiều và chấp nhận nó hay không là tùy ở bạn. Hãy tránh xa những kẻ thích tán tỉnh, đề cao cảnh giác để biết khi nào cần dừng lại. Nếu thực sự cố gắng, tuổi Tuất có gia đình có thể cảm thấy dễ chịu bên vợ/chồng mình, bằng không người thứ ba có thể chen vào giữa hai bạn.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Ngôi sao cãi cọ #3 mang theo năng lượng thù địch, khiến người tuổi Tuất trở nên nóng nảy hơn bình thường, tâm trạng cũng kém vui. Những người đã biết rõ bạn có thể không nghĩ ngợi gì, nhưng các cơn nóng giận có thể khiến tuổi Tuất phải trả giá đắt với người mới quen. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh. Khi có điều không vừa ý, hãy dừng lại trước khi phản ứng, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. Sự trì hoãn này có thể giúp bạn đáp ứng phù hợp hơn với hoàn cảnh.

Ngôi sao #3 cũng mang tới những rắc rối với nhà chứ trách và nguy cơ kiện tụng. Hãy cẩn thận tránh mọi hình thức vi phạm pháp luật nếu không muốn gặp rắc rối. Những lỗi nhỏ nhất cũng có thể bị thổi phồng thành vấn đề quan trọng khi ngôi sao #3 xuất hiện. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày thảm hay đồ vật màu đỏ tại cung Tây Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Bầu không khí nơi công sở trở nên đặc biệt căng thẳng trong tháng này, bạn cảm thấy liên tục bị khiêu khích. Và khi khó chịu, bạn rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Hiểu nhầm xuất hiện không phải từ việc bạn nói gì mà từ cách bạn nói chúng. Nếu không biết dừng lại thì bạn sẽ ngày càng lún sâu vào vòng xoáy cãi cọ. Lúc này, dường như bạn gây sự và cãi cọ đơn giản chỉ để được cãi cọ. Im lặng tốt hơn là nói quá nhiều. Hạn chế thảo luận nhóm hay tham gia các cuộc hội họp. Hãy giữ kín những suy nghĩ của mình. Đừng để năng lượng xấu của tháng làm hỏng hình ảnh bạn đang dày công xây dựng.

Trong kinh doanh, người tuổi Tuất cần kiềm chế, tránh tranh luận nhiều. Thái độ thiếu bình tĩnh của bạn có thể làm mất đi nhiều khách hàng và bạn làm ăn tiềm năng. Nếu có thể, hãy trì hoãn các việc chốt thỏa thuận và ký hợp đồng tới một thời điểm thích hợp hơn. Nếu có các cuộc họp quan trọng cần tham gia, tốt nhất hãy cử đại diện thay thế. Tháng này bạn cần nghỉ ngơi chút ít và tránh làm cho mọi sự trở nên rối loạn.

Trong cuộc sống tình cảm, đừng để cái tôi lấn át, cũng đừng tranh luận nhiều. Nếu muốn quan hệ vợ chồng được lâu bền, hãy thôi đừng phán xét bạn đời nữa. Năng lượng cãi cọ của tháng có thể khiến bạn bất đồng với mọi thứ. Hãy hướng năng lượng đối kháng của mình tới những đối tượng khác. Sức chịu đựng của ai cũng chỉ có ngưỡng, và nếu bạn cứ giữ thái độ khó khăn, ly nước rất có thể sẽ tràn.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Ngôi sao bệnh tật #2 bay vào cung tử vi của người tuổi Tuất, khiến mức năng lượng của bạn giảm sút. Tốc độ làm việc chậm lại, bạn cũng cảm thấy dễ mệt hơn bình thường. Hãy cẩn thận với chế độ ăn, điều này đặc biệt quan trọng trong tháng này. Cố gắng dành thời gian để vận động và rèn luyện thể lực, quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe vì đó là chìa khóa thành công của bạn trong tháng này. Rắc rối nhỏ về sức khỏe có thể trở nên trầm trọng nếu không được quan tâm kịp thời, vì vậy hãy đi khám bác sĩ nếu bạn cảm thấy có điều không ổn. Tránh đi xa hay tham gia các môn thể thao nguy hiểm để giảm thiểu nguy cơ tai nạn.

Vận may trong kinh doanh và sự nghiệp tương đối tốt, ngoại trừ việc bạn cảm thấy mệt mỏi, nhất là nếu công việc đòi hỏi bạn phải làm nhiều giờ liên tục. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, mang đồ trang sức bằng vàng và bày biện đồ kim loại ở cung Tây Bắc của ngôi nhà hay phòng ngủ để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Tránh bật đèn hay gây tiếng ồn ở khu vực này.

Công việc sẽ gây sức ép lớn. Hoàn thành công việc đúng thời hạn trở thành điều cực kỳ khó khăn trong tháng này và bạn không còn khả năng cân bằng cuộc sống. Công việc không quá khó khăn nhưng bạn cảm giác có thể bị đè bẹp vì khối lượng khổng lồ của nó. Đừng để sự căng thẳng đánh gục bạn. Hãy lên kế hoạch tỉ mỉ, đặt ra các mốc nhỏ để thực hiện thay vì chỉ lo lắng cho những mốc lớn. Một khi hoàn thành được các mốc nhỏ, sự tự tin sẽ giúp bạn hoàn thành các mốc lớn.

Tuổi Tuất có một số ý tưởng hay có thể dễ dàng đưa vào thực hiện. Hãy bàn luận cùng nhóm của bạn để tìm ra giải pháp áp dụng các chúng trước khi trở nên lỗi thời. Đừng tìm cách làm việc một mình. Tháng này để mọi người chung vai sẽ giúp bạn tiến xa hơn. Cơ hội tốt xuất hiện nhưng nếu không nhanh tay, chúng sẽ tuột khỏi tầm với của bạn. Nếu không thể tự mình thực hiện kế hoạch, bạn có thể tìm thêm đối tác. Tuy nhiên cần chọn người thật cẩn thận. Đảm bảo là bên kia cũng cam kết gắn bó với cơ hội kinh doanh này như bạn.

Đây không phải thời điểm tốt lành cho chuyện tình yêu. Tuổi Tuất trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nguyên nhân có thể do sự giảm sút thể lực của bạn. Không nên bắt tay vào một cuộc tình mới lúc này. Với các mối quan hệ đang có, hãy tỏ ra thẳng thắn với người kia, tránh vòng vo suy đoán vì điều này chỉ khiến niềm tin bị sói mòn. Lúc này tốt nhất hãy tập trung vào những lĩnh vực khác của cuộc sống, để dành chuyện tình yêu cho một thời điểm khác.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Sự xuất hiện kép của ngôi sao #1 khiến cho vận may của người tuổi Tuất gia tăng đáng kể. Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng, tinh thần lạc quan thấm đẫm mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tuổi Tuất hào hứng với công việc và sẵn sàng bắt tay làm mọi thứ. Ngôi sao #1 mang tới vận may trong cạnh tranh, giúp bạn có cơ hội dẫn đầu trong các cuộc đua. Hãy tham gia hết mình vào mọi hoạt động, những việc bạn theo đuổi sẽ tiến triển êm thấm trong tháng này. Dường như tại các ngã tư, đèn xanh luôn chờ đón bạn.

Tuổi Tuất có thể đạt nhiều tiến bộ nhảy vọt trong tháng. Một vài người thậm chí còn có thể phát hiện ra tài năng tiềm ẩn của mình. Trong công việc, có rất nhiều thử thách đón chờ bạn nhưng đều là những thử thách tích cực, và bạn có đủ khả năng để đón nhận tất cả. Công việc không phải là gánh nặng mà là niềm vui với tuổi Tuất lúc này. Hãy sẵn sàng tiếp nhận những trách nhiệm mới. Trong khi cần làm việc sát sao hơn với lãnh đạo, cũng đừng làm phiền sếp quá mức. Giao tiếp là một nghệ thuật đòi hỏi nhiều sự tinh tế.

Trong kinh doanh, tuổi Tuất nên dành thời gian gặp gỡ những người mới, trò chuyện giao lưu và tiếp thu các ý tưởng mới từ họ. Hãy tích cực đi ra ngoài, tham gia hoạt động xã hội, kể cả nếu ngồi nhà khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Tháng này, người theo đuổi thành công sẽ tìm thấy thành công. Những dự án mới khởi động có nhiều cơ hội được hoàn thành tốt đẹp. Đây là thời điểm tốt để khởi động những kế hoạch bạn dự tính từ lâu, khai trương cửa hàng hay tung ra các sản phẩm mới. Hãy mạnh dạn đề xuất những hợp đồng hai bên cùng có lợi với đối tác. Doanh nghiệp có thể áp dụng các biện pháp để cải tiến chất lượng và tăng trưởng.

Tuy được nhiều người theo đuổi, tuổi Tuất vẫn muốn dành thêm thời gian ở một mình. Chuyện tình cảm có thể thu hút được sự quan tâm của bạn nhưng đó không phải việc duy nhất bạn muốn làm khi này và càng không phải ưu tiên số một. Điều này khiến người tuổi Tuất trở nên khó nắm bắt và do vậy lại càng hấp dẫn. Hãy chủ động thiết lập mức độ thân thiết trong mối quan hệ đang đâm chồi nảy lộc. Nếu bạn đã tìm được ai đó đủ tin tưởng để đồng hành, hãy giữ khoảng cách nhất định và cho nhau một khoảng trời riêng, can thiệp quá gần vào cuộc sống của nhau sẽ không tốt trong lúc này.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Một tháng đặc biệt may mắn cho người tuổi Tuất, sao tháng #9 (Thịnh vượng tương lai) và sao năm #1 (Chiến thắng) tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may hoàn thành công việc. Mọi việc diễn ra với tốc độ lớn, kết quả đến rất nhanh. Để tận dụng tối đa năng lượng tích cực của tháng, hãy đề ra những mục tiêu mới, đừng tự vỗ về và bằng lòng với những thành công tạm thời. Trên bước đường đi bạn sẽ gặp nhiều phần thưởng nho nhỏ, nhưng đừng vì ham vui mà bỏ quên đích đến cuối cùng.

Tại công sở, công việc chạy rất nhanh nhưng bạn hoàn toàn có đủ năng lượng để theo kịp. Tuổi Tuất trở nên đặc biệt hiệu quả, một phần lớn là nhờ sự hăng hái của bạn. Bạn vui vẻ dốc sức hoàn thành nhiệm vụ, và khi nhìn thấy thành quả của những nỗ lực, bạn lại càng thêm hăng hái. Trao đổi thường xuyên với đồng nghiệp sẽ giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và tình đoàn kết. Sự ủng hộ của những người cộng sự sẽ rất cần thiết cho bạn trong tương lai. Các ý tưởng mới xuất hiện một cách dồn dập, hãy tự tin chia sẻ chúng, tháng này các sáng kiến của bạn được mọi người đánh giá cao.

Tuổi Tuất làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tháng này. Đừng hài lòng với những gì bạn đã đạt được, hãy hướng tới mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận, tiếp tục củng cố thương hiệu. Bạn có thể cảm nhận sự cạnh tranh khốc liệt khi những doanh nghiệp mới nổi tìm cách chia sẻ thị trường. Vấn đề sẽ được khắc phục nếu bạn có chiến lược được tính toán kỹ lưỡng. Sự dè dặt quá mức có thể khiến tuổi Tuất mất nhiều cơ hội tốt trong lúc này. Tháng này nên bắt tay vào hành động, thay vì chỉ ngồi đó, xây dựng những kế hoạch khổng lồ cho tương lai. Một tháng tốt lành cho những người khởi nghiệp, bạn được phép mạo hiểm đôi chút, vì vậy hãy dũng cảm trong các quyết định của mình.

Tuổi Tuất có thể phải đối mặt với một số thay đổi trong lĩnh vực tình yêu. Đây là thời gian chuyển tiếp, biểu hiện ở sự thay đổi tình trạng từ độc thân tới có gia đình hay ngược lại. Một số người có thể đưa quan hệ tình cảm lên một bậc thang mới, đính hôn hay cưới hỏi. Đây là lúc bạn đã sẵn sàng để chọn các quyết định quan trọng. Dù là di chuyển theo hướng nào, hợp hay tan, thì bạn cũng kiểm soát tốt được tình hình. Một tháng tốt lành, khi bạn có thể thực hiện những thay đổi phù hợp với mong muốn của bản thân.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Ngôi sao Thịnh vượng (#8) mang tới vận may tài vật, thành công và niềm vui trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Năng lượng Thổ tốt lành của ngôi sao này cũng giúp củng cố hành Thổ của con giáp Tuất, làm bộc lộ những khía cạnh tích cực trong tâm lý của bạn. Năm nay Thổ cũng tượng trưng cho trí thông minh và sức sáng tạo, vì vậy người tuổi Tuất sẽ tự tin theo đuổi những con đường mới.

Có lẽ đây là tháng may mắn nhất của năm, hãy nỗ lực hết sức cho từng công việc. Điều này không quá khó khăn vì bạn đang tràn trề năng lượng và những người xung quanh dường như đều khơi dậy nét đẹp nhất nơi bạn. Đừng quá nóng vội vì thành công. Năm nay tuổi Tuất phải trải qua nhiều bậc thang trước khi chạm tay tới chiến thắng. Nhưng cũng chẳng mấy nữa bạn sẽ có thể nhìn lại và nhận ra mình đã đi xa tới mức nào.

Công việc dồn dập. Thành quả có được chủ yếu là nhờ vào những kế hoạch được tính toán kỹ càng. Đừng đầu hàng ngay khi gặp trở ngại. Tháng này, mọi việc khá trôi chảy. Hãy sử dụng tài ngoại giao của bạn để có thêm đồng minh. Người coi trọng tình đồng đội có thể tiến xa hơn người thích tách ra khỏi nhóm, với hy vọng một mình vượt lên phía trước.

Trong kinh doanh, tiếng tăm có thể khiến một số người tuổi Tuất sinh hư, đưa ra các quyết định dựa trên cái tôi là chính. Điều này cũng chẳng có gì sai nhưng hãy để ý, đừng để danh tiếng trở thành trọng tâm chính trong chiến lược kinh doanh của bạn. Hãy có cái nhìn tổng thể, luôn lùi lại để phân tích và đừng làm mọi việc chỉ để bảo vệ tiếng tăm của mình. Sự tự tin tỏa sáng giúp bạn trở thành người lãnh đạo có tiếng nói thuyết phục, có thể khích động mọi người cùng nỗ lực vì mục tiêu chung. Tinh thần đồng đội cao giúp doanh nghiệp của bạn bước những bước tiến dài. Nếu đã nghiên cứu kỹ lưỡng và siêng năng chăm chỉ, bạn có thể tự tin dấn thân vào những lĩnh vực còn xa lạ.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu với chính mình, và vì vậy bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn đối với những người xung quanh. Người tìm kiếm tình yêu có thể đạt nguyện vọng, sẽ chẳng mấy khó khăn để khiến người mà bạn quan tâm để ý tới bạn. Đừng ngại bảy tỏ tình cảm của mình, dù bạn là nam hay nữ. Mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió trong tháng này.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Ngôi sao phản bội #7 tạo nên căng thẳng trong các mối quan hệ của người tuổi Tuất. Những người gần gũi có thể hành xử khác thường với bạn, người tuổi Tuất cũng sẽ phản ứng mãnh liệt hơn, kể cả khi sai sót chỉ là vô tình, không hề có chủ ý. Năng lượng thù địch của tháng khiến hiểu nhầm rất dễ xảy ra. Vì vậy nếu bạn bè, người thân làm điều gì đó không phải với bạn, hãy tìm cách biện minh cho họ trước. Cũng đừng quá để tâm tới lời nói hay việc làm của những người khác. Nếu có điều chưa vừa ý, bạn hãy tạm thời cho qua và quay trở lại vào một thời điểm khác, phù hợp hơn.

Có thể có rắc rối ở nơi làm việc. Lỗi bất cẩn xuất hiện một cách dễ dàng, khiến hình ảnh của bạn trở nên kém lung linh. Cạnh tranh có thể xảy ra, một số người từng là đồng minh nay sẽ không còn đứng về phía bạn nữa. Đừng quá khiêm tốn, điều đó không phù hợp với bạn lúc này, trái lại cần đấu tranh để giữ vị trí mà bạn xứng đáng. Những kẻ vẫn nuôi chí hại bạn có thể sẽ ra tay trong tháng này.

Tuổi Tuất làm kinh doanh nên dành thời gian cho việc lập kế hoạch và công tác chuẩn bị. Tránh ký kết hợp đồng, khai trương văn phòng, ra mắt sản phẩm mới hay tổ chức các sự kiện quan trọng trong tháng này. Các ý tưởng nếu có cũng chưa nên đưa vào thực hiện. Lúc này tốt nhất nên tập trung tổ chức hoạt động của công ty cho thật hiệu quả. Chủ doanh nghiệp có thể gặp rắc rối về vấn đề nhân sự. Cố gắng xử lý các bất đồng ngay từ trong trứng nước, không để chúng trở thành rắc rối lớn cho công ty.

Các mối quan hệ tình cảm cũng không mấy êm xuôi. Do chịu nhiều áp lực, tuổi Tuất có thể có hành vi thiếu kiểm soát đối với những người khác. Kết quả là nhiều người có thể rời xa bạn, nhất là nếu hai bên còn chưa biết rõ về nhau. Ngay cả những người thân cũng muốn bỏ bạn lại một mình. Hãy trì hoãn các cuộc hẹn hò nghiêm túc, đây không phải lúc để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Tốt nhất hãy hướng năng lượng tới những lĩnh vực khác. Với người đã có gia đình, xung đột mạnh có thể nổ ra nếu hai bên đều không đủ khả năng kiềm chế.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới nhiều may mắn, khiến mọi việc trở nên hết sức dễ dàng cho người tuổi Tuất. Sự kết hợp của sao này với sao năm #1 còn tạo nên tổ hợp Hà đồ 1/6, mang tới vận may hiểu biết và trí tuệ cùng những thành công về học vấn. Đây là tháng rất tốt cho người tuổi Tuất đang theo đuổi việc học hành hay mới bắt đầu sự nghiệp. Những khó chịu của tháng trước sẽ tự tan biến, bạn có thể tận hưởng trở lại niềm vui cuộc. Ngôi sao #6 cũng mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Một người có vị thế hay uy tín sẽ bước vào cuộc đời, giúp đỡ bạn không hề vụ lợi.

Trong công việc, vận may có thể đến với người tuổi Tuất dưới nhiều hình thức, như tăng lương, thăng chức hay tiền thưởng bất ngờ. Sự nghiệp tiến triển theo chiều hướng thuận lợi, với một vài hứa hẹn cho tương lai. Những nỗ lực của bạn bắt đầu cho kết quả, tài năng của bạn có dịp tỏa sáng. Hãy vui vẻ đón nhận sự giúp đỡ từ người trên nếu có, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong phát triển nghề nghiệp.

Một tháng hiệu quả cho tuổi Tuất làm công việc kinh doanh, mọi việc diễn ra trôi chảy, các thỏa thuận được chốt đúng như mong đợi. Hãy làm việc thật chăm chỉ, thành quả thu được trong tháng này có thể sẽ lớn hơn nhiều so với những gì bạn bỏ ra. Hãy sử dụng tối đa tiềm năng kinh tế và vị thế của bạn. Nếu có cách hợp lý để mở rộng kinh doanh, hãy kiên định thực hiện kế hoạch này. Một tháng thuận lợi cho người muốn đầu tư bất động sản. Các thỏa thuận đều diễn ra thuận lợi, có thể xuất hiện một vài cơ hội đặc biệt. Bạn được phép mạo hiểm đôi chút trong tháng này, khi vận may đang mỉm cười. Tập trung tiến hành các cuộc thương thảo quan trọng và chốt hợp đồng nếu có thể.

Tình yêu nở hoa! Tháng này tuổi Tuất trở nên đặc biệt hấp dẫn. Người kiên trì theo đuổi mục tiêu có nhiều cơ hội đạt điều mình mong muốn. Hãy nhớ đến nguyên tắc "Bây giờ hoặc không bao giờ". Người đã có gia đình sẽ có thời gian vui vẻ bên người thân. Đây là thời điểm tuyệt vời để hai bạn cùng nhau khám phá một sở thích mới. Dành nhiều thời gian bên nhau trong tháng này, tình cảm vợ chồng sẽ thêm phần gắn bó.

Tháng thứ 11 (7/12/2108 đến 5/1/2019)

Vận may của người tuổi Tuất sụt giảm mạnh, có thể xảy ra nhiều rủi ro mất mát, vì vậy lời khuyên lúc này là hãy trì hoãn mọi quyết định quan trọng, phòng thủ tốt hơn là tấn công. Mức năng lượng của bạn tháng này rất thấp, có thể có ốm đau bệnh tật, vì vậy hãy chú ý nhiều tới sức khỏe. Đừng bỏ qua những cuộc hẹn với bác sĩ. Bất thường nhỏ nếu không được xử lý kịp thời có thể dẫn đến rắc rối lớn trong tháng này. Cẩn thận với các căn bệnh ngoài da. Không nên ra trời nắng quá nhiều. Cũng đừng tới bệnh viện hoặc những nơi đông đúc để khỏi nhiễm bệnh. Làm việc quá sức có thể dẫn tới những rắc rối sức khỏe trầm trọng. Tránh các môn thể thao nguy hiểm để giảm thiểu nguy cơ tai nạn. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Trong công việc và kinh doanh, tốt nhất bạn nên nằm yên, đừng thu hút sự chú ý về mình và giữ kín những ý tưởng tốt cho sau này. Tháng này càng làm ít càng tốt.

Khả năng sáng tạo của tuổi Tuất bị cạn kiện. Bạn cảm thấy uể oải khác thường, nhưng đừng vì vậy mà thất vọng và buông xuôi, mọi việc sẽ được cải thiện vào tháng sau. Phạm lỗi do bất cẩn có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Cẩn thận nhìn trước ngó sau, một vài đồng nghiệp từng ủng hộ bạn có thể quay lại tấn công bạn từ phía sau. Cùng đừng làm việc quá mức cho tới kiệt sức. Hãy dành một phần thời gian cho bản thân và gia đình.

Tuổi Tuất làm kinh doanh cần tránh các quyết định bột phát trong tháng này. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Để dành những quyết định quan trọng cho tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Giữ kín các suy nghĩ và kế hoạch cho riêng mình. Đừng quá cởi mở về bất kỳ điều gì trong tháng này. Bạn càng nói ít càng tốt. Tránh áp dụng các chiến lược mới hay thay đổi hướng kinh doanh. Hãy tập trung củng cố, xây dựng những gì bạn đang có. Đừng đầu tư những khoản tiền lớn trong tháng này.

Tuổi Tuất đang tìm kiếm tình yêu cần giảm tốc độ, tiến chậm lại. Không bỏ lỡ cơ hội nhưng cũng đừng dồn sức phi nước đại, bạn có thể khiến người kia hoảng sợ mà bỏ chạy. Các mối quan hệ tình cảm thiết lập lúc này ít có cơ hội sống sót lâu dài, vì vậy hãy hết sức từ tốn. Những cặp đã trong quan hệ bề vững cần tránh cãi cọ vì những chuyện lặt vặt. Tránh tỏ ra cáu giận, trút lửa lên nhau, thay vào đó hãy dành thời gian tự làm nguội mình để làm dịu tình hình nếu có thể.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2/2019)

Năng lượng của tháng hết sức mạnh mẽ. Vận may đào hoa mang tới nhiều cơ hội cho tuổi Tuất độc thân nhưng lại gây nguy hiểm cho người đã có gia đình. Nếu một trong hai người (vợ hoặc chồng) cảm thấy chưa hài lòng với hôn nhân thì sự can thiệp của kẻ thứ ba là điều rất có thể xảy ra. Khả năng sáng tạo của bạn tháng này lên cao, những ý tưởng mới tràn về. Hãy lắng nghe để học hỏi. Động lực cao sẽ giúp bạn đạt được nhiều nhất từ giai đoạn thuận lợi này. Một tháng hết sức tốt lành cho học sinh sinh viên, nhà văn, nhà nghiên cứu.

Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất thể hiện các ý tưởng sáng tạo và năng lực thực sự của mình. Bạn có cơ hội tiến nhanh trong sự nghiệp. Hãy cố gắng thể hiện sự năng động và độ tin cậy cao của bạn, sẵn sàng đón nhận thêm những nhiệm vụ mới. Những nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên đánh giá và khen thưởng kịp thời. Khả năng làm việc nhóm của bạn rất tốt. Nếu thấy đồng nghiệp cản trở tiến độ công việc của bạn, hãy dành thời gian tổ chức lại công việc để mỗi thành viên có thể đóng góp hiệu quả hơn. Khả năng lãnh đạo của bạn tháng này rất tốt, hãy sử dụng nó khi có cơ hội.

Công việc kinh doanh tiến triển tốt đẹp. Bạn cảm thấy lạc quan và điều này cũng lan tỏa sang những người xung quanh. Các mối quan hệ trở nên êm thấm, mạng lưới liên kết sẽ giúp mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội. Bạn có thể sẽ tham gia liên doanh liên kết trong tương lai gần. Nếu có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào cần ký kết, hãy thực hiện ngay trong tháng này. Vận may của bạn hứa hẹn những điều tốt lành cho tương lai.

Năng lương tình yêu ngập tràn trong không trung, nếu bạn không đi tìm tình yêu, tình yêu sẽ tự đi tìm bạn. Tuối Tuất độc thân có thể được nhiều người hẹn họ. Đây là thời điểm tốt lành để bày tỏ tình cảm với người mà bạn đặc biệt yêu quý. Nếu bạn đã để mắt tới ai đó thì đây chính là lúc cần ra hiệu để họ biết. Các mối quan hệ diễn ra hết sức tốt đẹp cho tuổi Tuất tháng này, bạn cảm thấy rất dễ hòa hợp với mọi người. Rắc rối duy nhất là nguy cơ can thiệp của người thứ ba.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Theo Ngôi sao