Dòng sự kiện:

Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp trong tuần từ 15/1 - 21/1

09:10 15/01/2018
Tuần mới này sẽ có những thay đổi lớn trong cuộc sống của tuổi Sửu. Có thể bạn sẽ phải từ bỏ một vài thói quen thường ngày.

Tuổi Tý

Đây sẽ là một tuần đầy hứng khởi và tích cực dành cho tuổi Tý. Sẽ xuất hiện những cơ hội tốt cho bạn trong công việc, nếu biết nắm bắt thì thành công là rất cao. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng sẽ có một bước ngoặt quan trọng. Hai bạn có thể đã cảm thấy nên "nâng cấp" cho mối quan hệ hiện tại, để gắn bó và gần gũi với nhau hơn. Trong chuyện chi tiêu, tuổi Tý được khuyên là hãy chỉ nên mua những thứ thiết yếu.

Tuổi Sửu

Tuần mới này sẽ có những thay đổi lớn trong cuộc sống của tuổi Sửu. Có thể bạn sẽ phải từ bỏ một vài thói quen thường ngày. Nếu đó là những thói quen xấu thì tuổi Sửu không nên luyến tiếc. Cũng trong tuần này, hình ảnh của bạn sẽ "tỏa sáng" ở nơi làm việc, cấp trên và đồng nghiệp sẽ có ấn tượng rất tốt về tuổi Sửu. Từ đó bạn sẽ nhận được sự tin tưởng cũng như công nhận của mọi người và bạn hoàn toàn có thể mơ mộng đến một tương lai tươi sáng hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bước vào tuần mới với một tinh thần vô cùng sảng khoái. Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và phấn chấn suốt cả 7 ngày trong tuần. Tâm trạng thoải mái cũng giúp tuổi Dần vượt qua được những khó khăn và thử thách trong công việc. Cùng với khả năng thuyết phục, bạn có thể sẽ hoàn thành được một dự án mà dường như đang lâm vào bế tắc. Tuy nhiên, tuổi Dần được khuyên là hãy đặt cái Tôi sang một bên và yêu cầu sự trợ giúp của người khác nếu cần.

Tuổi Mão

Tuổi Mão không nên đưa ra những quyết định mang tính trọng đại trong tuần này. Bạn có thể bắt đầu lập một kế hoạch hay một dự án mới nhưng hãy theo dõi chúng một thời gian rồi tìm hướng đi tiếp theo. Những quyết định mang tính vội vàng có thể sẽ làm "xôi hỏng bỏng không" tất cả công sức của bạn bấy lâu nay. Mối quan hệ của tuổi Mão trong tuần này cũng sẽ xảy ra một vài rắc rối, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc cá nhân nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho rằng, tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều thuận lợi và may mắn trong tuần này. Dường như bạn làm gì cũng có người giúp đỡ nên cuộc sống của bạn trở nên vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, tuổi Thìn dường như cảm nhận được một điều gì đó sâu sắc, nó làm bạn say mê với những suy nghĩ và cảm xúc của mình. Từ đó, có thể bạn sẽ nhìn nhận thế giới bằng một cách nhìn khác hẳn trước đây.

Tuổi Tỵ

Dường như tuổi Tỵ đang mơ đến một cuộc sống khác, sáng tạo hơn, nổi tiếng hơn hoặc mạo hiểm hơn. Bạn chưa thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại và mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa. Tuần này, tuổi Tỵ sẽ gặp được một người và người đó nhanh chóng trở thành người có tầm ảnh hưởng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tử vi khuyên rằng tuổi Tỵ không nên quá bốc đồng trong thời điểm hiện tại.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ nên dành thời gian cho bạn bè của mình. Đó luôn là những người đem lại cho bạn sự vui vẻ và thoải mái. Trong công việc, sẽ có những cơ hội thú vị tự tìm đến với bạn, hãy đưa tay ra nắm lấy nó nhé. Đừng tự đánh giá thấp bản thân, bạn có một khả năng tiềm tàng mà chính bạn cũng đang lờ mờ cảm nhận thấy. Vì vậy, hãy tự tin lên. Tuổi Ngọ nên tập thể thao hoặc đăng kí một lớp học yoga để tìm kiếm sự thanh thản và tự tin.

Tuổi Mùi

Đây là một tuần lý tưởng để mở rộng các dự án kinh doanh của bạn. Ngoài ra, tuần mới cũng mở ra cơ hội đầu tư cho bạn. Có thể sẽ có một người bạn tìm đến và yêu cầu sự trợ giúp từ bạn, nếu được thì tuổi Mùi hãy đồng ý nhé. Sự chân thành và tận tâm của bạn sẽ không hề bị bỏ phí đâu. Chuyện tình cảm của bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn khá lớn, thậm chí sẽ không có triển vọng cho một cuộc đối thoại.

Tuổi Thân

Nếu tuổi Thân đang có một khoản tiền tiết kiệm, tuần này sẽ là một tuần lý tưởng để bạn đầu tư vào một dự án kinh doanh nào đó. Công việc của tuổi Thân trong tuần này diễn ra khá ổn định, không có nhiều rủi ro và thử thách lớn. Tử vi tuần mới khuyên rằng, tuổi Thân dù có rất nhiều việc phải giải quyết những cũng nên dành thời gian để về nhà ăn bữa cơm cùng gia đình. Có lẽ bạn đã quá mải mê công việc mà quên mất những người thân xung quanh mình.

Tuổi Dậu

Tuần mới, tuổi Dậu sẽ tràn đầy năng lượng và bạn biết cách sử dụng nó một cách tích cực. Sẽ có một vài tin vui đến với tuổi Dậu. Trong công việc, bạn nên cảnh giác hơn với những cái bẫy mà một vài kẻ không ưa bạn đang đặt ra. Bạn có thể sẽ trở nên kích động, nếu ai đó làm bạn tức giận, hãy ngồi lại một chỗ và đừng làm gì cả, chờ cơn giận qua đi, lúc ấy tuổi Dậu mới nên suy nghĩ và tìm cách "trả thù".

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy biết nói không với những yêu cầu có vẻ không chính đáng dành cho bạn. Trên hết, đừng để bị lừa bởi những bài "diễn văn" hay những lời ngon ngọt nịnh hót. Tuần này, tuổi Tuất có vẻ sẽ trở nên mệt mỏi và thiếu ngủ. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày hay một buổi mát-xa sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới khuyên tuổi Hợi hãy thận trọng với những quyết định trong chuyện tài chính. Đừng nên vội vàng đầu tư vào một lĩnh vực mà bạn chưa biết hay chưa tìm hiểu kĩ. Tuổi Hợi cần phải luôn tỉnh táo và đề cao cảnh giác. Ngoài ra, chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng không được như ý. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp cho những bạn độc thân tìm được người phù hợp.

Theo Helino