Dòng sự kiện:

Dự đoán vận mệnh người tuổi Hợi năm Bính Thân

16:00 12/02/2016
Trong những tháng đầu năm, đặc biệt vào tháng 5 âm lịch là thời điểm tuyệt vời để những cá nhân tuổi Hợi có thể tìm được nửa kia cho mình.

2016 là năm không có quá nhiều biến động với các cá nhân tuổi Hợi. Nếu bạn đang tìm kiếm sự may mắn thì năm nay hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Tuổi Hợi là người có lòng vị tha cao cả. Trái tim nồng ấm và tính cách của bạn luôn là liều thuốc chữa lành vết thương cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên hãy cẩn trọng bởi một vài cá nhân chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi.

Đây sẽ là một năm ghi dấu những thành công vang dội hoặc bạn sẽ hoàn toàn bị lu mờ. Khi đối mặt với cơ hội, hãy cố gắng nắm bắt lấy chúng bằng mọi giá, bởi bạn sẽ phải hối tiếc nếu để vuột mất thời cơ hiếm có này. Các cá nhân tuổi Hợi nên tìm cho mình sự tư vấn chuyên nghiệp để đảm bảo mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên đừng quá lo lắng,  2016 sẽ là một năm đầy thuận lợi và may mắn với bạn.

Về sự nghiệp và tài chính:

Mục tiêu trong công việc của bạn là rất rõ ràng. Bạn nên tập trung toàn bộ tâm trí của mình để hoàn thành chúng, và câu trả lời sẽ đến vào tháng 9. Mở rộng quan hệ với đồng nghiệp, nâng cao khả năng làm việc nhóm và cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình thì mọi chuyện sẽ theo đúng như ý bạn muốn.

Nếu bạn là dân kinh doanh, năm Bính Thân rất thích hợp để đưa ra các phương án mở rộng thị trường của mình. Lấn sân sang những lĩnh vực hoàn toàn mới hoặc thử sức mình với thị trường xa hơn nhé. Hãy cẩn thận các mối quan hệ đối tác của bạn vào tháng 9 và tháng 11, kẻo bạn sẽ vấp phải sai lầm nghiêm trọng.

Năm nay, tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan khi bạn có xu hướng phung phí khá nhiều tiền bạc. Hãy tỉnh táo trước những lời mời gọi hay những đợt hàng giảm giá, suy nghĩ thật kỹ xem bạn có thực sự cần đến chúng hay không.

Có thể sẽ xảy đến một đợt khủng hoảng tài chính vào tháng 7 này. Nếu cần thiết, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người hoặc kiếm thêm những nguồn thu mới nhé.

Về chuyện tình cảm:

Trong những tháng đầu năm, đặc biệt vào tháng 5 âm lịch là thời điểm tuyệt vời để những cá nhân tuổi Hợi có thể tìm được nửa kia cho mình. Bạn là người ghét sự ràng buộc trong tình yêu vì thế cả hai cần cho nhau không gian riêng tư thì mối quan hệ của hai người mới có thể tiến xa hơn được nữa. Nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thì đừng vội buồn. Tháng 9, 10 âm lịch cũng là thời điểm tốt để bạn củng cố và phát triển chuyện tình cảm của mình. Người đó có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ cho mọi tình huống.

Tuổi hợp với bạn trong năm Bính Thân: Mùi, Mão. Những người tuổi này đều có tính cách hiền hòa, khá dễ chịu và luôn biết chăm sóc người khác. Mặt khác, những người có tính cách khôn khéo và đôi chút láu cá như tuổi Tỵ và Thân lại hoàn toàn không phù hợp với bạn.

Về sức khỏe:

Năm nay tuổi Hợi dường như không xuất hiện thêm bất cứ một vấn đề nào về sức khỏe. Tuy nhiên tháng 11, 12 sẽ xuất hiện một vài dấu hiệu giảm sút nhẹ, nhưng chúng không đáng lo ngại. Hãy duy trì lối sống lành mạnh và thường xuyên rèn luyện bản thân để cải thiện sức khỏe của mình nhé.

Con số may mắn của tuổi Hợi:

Màu may mắn: Vàng, xám, nâu

Số may mắn: 2, 5, 8

Tháng may mắn: tháng 2, tháng 7 và tháng 10 âm lịch