Dòng sự kiện:

Dự đoán vận mệnh người tuổi Thìn năm Bính Thân

22:00 08/02/2016
Một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Thìn, khi những chướng ngại vật đều lùi xa, đem lại cho bạn một tầm nhìn quang đãng.

Năm Bính Thân báo hiệu khoảng thời gian bận rộn không ngừng nghỉ cho các cá nhân tuổi Thìn, hẳn nhiên bạn thiếu thời gian thư giãn, tuy nhiên những suy nghĩ mới mẻ, nhanh nhạy giúp ích đáng kể cho bạn. Đừng ngại ngần đón nhận những công việc, thử thách mới, nhưng hãy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Bạn có thể tìm đến lời khuyên của các chuyên gia, những người lớn tuổi có kinh nghiệm để có một hướng đi thích hợp. 

Lắng nghe những lời mách bảo của trực giác để có quyết định khôn ngoan cho bản thân là lời khuyên cho tuổi Thìn năm này, bởi bạn sẽ có lúc dao động giữa một bên là tập trung hết sức vào những mục tiêu riêng, và chiều ngược lại là xu hướng muốn "bỏ của chạy lấy người". 

Nơi công sở, hãy đề cao sự khiêm tốn và thái độ tôn trọng trong cư xử, bởi mọi người đều dõi theo những thể hiện của bạn (không chỉ là lời nói). Ngoài ra, không nên để bị đánh giá là cao ngạo khi vô tình công kích, chỉ trích đồng nghiệp vì những điểm yếu kém của họ, hãy góp ý mang tính xây dựng và cùng họ tìm ra hướng đi thích hợp. Nếu ai đó đề nghị giao phó công việc mới, hãy tự tin thử sức mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội giá trị. 

Về chuyện tình cảm:   

Đây là năm mà chuyện tình cảm chiếm vai trò quan trọng với các cá nhân tuổi Thìn. Với người độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu trong môi trường công sở, hoặc khi tham gia các hoạt động xã hội. Mùa hè, các chuyến du lịch có thể là cơ duyên đặc biệt cho tuổi Thìn độc thân gặp "một nửa", sau đó đón nhận lời cầu hôn ngọt ngào dịp cuối năm. Giai đoạn giữa tháng 4 đến tháng 9 sẽ rất thích hợp cho việc xây dựng mối quan hệ mới, tình cảm hai người có thể "đơm hoa kết trái" nhanh chóng. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy tình cảm nào đó không còn thích hợp, hãy nghĩ đến việc chia tay - đừng để sự thương hại hay day dứt khiến bạn không có sự rõ ràng cần thiết. Năm này, bạn có thể tìm thấy những cảm xúc đặc biệt trong mối quan hệ với người cũ (tuổi Thìn và tuổi Tý, Thân, Dậu... rất thích hợp). Ngược lại, sự kết hợp với những người tuổi Sửu, Mùi, Tuất... có thể gây ra trục trặc, cãi vã... 

Giai đoạn giữa tháng 5, tháng 7 đem đến một vài vấn đề trong mối quan hệ cho các cá nhân tuổi Thìn. Đừng để rắc rối nảy sinh từ chính sự thất hứa của bạn, hãy làm những gì bạn có thể, không nên hứa hẹn viển vông và rồi khiến đối phương thất vọng. Với người có gia đình, có thể đây là năm nhà bạn có tin vui có thêm thành viên mới. Thời điểm mùa đông, tình cảm sẽ có những biến chuyển tích cực hơn, đặc biệt với các cặp đã kết hôn hay đang yêu. Cố gắng chú trọng đến tâm tư của từng người trong gia đình, bởi ai đó có thể có vấn đề riêng không nói ra, trong khi bạn có thể vô tâm mà không chú ý.   

Với tài chính và sự nghiệp: 

Trải nghiệm và hiểu biết sẽ giúp bạn vượt qua thách thức và gặt hái thành công, người kinh doanh tìm được đối tác làm ăn thích hợp, phát huy được năng lực của mình. Với công việc, đây là năm bạn có nhiều cơ hội, nhưng đừng để các vấn đề mang tính tiểu tiết khiến bạn bỏ qua những "món quà trời cho". Tháng 12 là thời điểm "vàng", hãy tự tin thể hiện tốt các kỹ năng, sự sáng tạo của bản thân. 

Năm Bính Thân cũng nhắc nhở bạn nên chú tâm hơn trong vấn đề chi tiêu của gia đình và cân đối sao cho hợp lý. Khoảng thời gian giữa tháng 3 đến tháng 5, tài chính suôn sẻ mang lại cho bạn hầu bao rủng rỉnh, nhưng đừng phung phí, hãy đầu tư nó một cách thích hợp. Tháng 2, tháng 9 có thể là những tháng tài vận kém hơn các tháng khác, nên thận trọng trong đầu tư, tránh chi tiêu phung phí. 

Về sức khỏe: 

Sức khỏe tốt là lợi thế cho tuổi Thìn năm này, đặc biệt ở giai đoạn đầu năm. Sự bận rộn sau đó có thể khiến sức lực bạn giảm sút, cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống sao cho hợp lý. 

Con số may mắn cho tuổi Thìn năm 2016: 

Màu may mắn: Vàng, trắng xám, tránh các màu xanh 
Số may mắn: 1, 6, 7, tránh các số 3, 8  

Theo Ngôi sao