Dòng sự kiện:

Dự đoán vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân

02:41 06/02/2016
Một năm ổn định, hài hòa, tuy nhiên không phải thời điểm thích hợp cho những người muốn tiến tới hôn nhân.

Hòa hợp Thân, Tý mang tới cho tuổi Chuột chuỗi ngày của năm Bính Thân tương đối dễ chịu và may mắn. Năm này cho bạn cơ hội tập trung hoàn thành các kế hoạch, dự án đã vạch ra trước đó bằng lòng quyết tâm, bền bỉ. 

Trực giác đóng một vai trò rất quan trọng với tuổi Tý năm này, chúng ngăn cản bạn mắc phải những sai lầm trong cuộc sống, đồng thời giúp bạn có những bước tiến đáng chú ý trong việc mở rộng tương tác xã hội. 

Kỹ năng giao tiếp được cải thiện cho tuổi Tý cơ hội thiết lập những mối quan hệ có giá trị trong môi trường làm việc. Kết hợp với sự sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định đúng đắn, logic, bạn có được những thay đổi lớn và tích cực trong cuộc sống. Đừng quên sự giúp đỡ của mọi người là một chỗ dựa tuyệt vời cho bạn. Tuổi Tý có thể tìm thấy sự đồng thuận, ủng hộ từ các cá nhân tuổi Dậu, Tị, Thìn, nhưng nên hạn chế giao lưu với người tuổi Mão, Ngọ, Dần. 

Với công việc, đây có thể là năm mà mọi thứ trở nên khó khăn hơn lệ thường, đòi hỏi bạn cần có sự kiên nhẫn, học cách hòa giải thay vì đối đầu. Đừng quên việc hợp tác để cùng đạt tới mục tiêu chung chính là chìa khóa cho bạn, hãy mở rộng giao tiếp, chia sẻ và sẵn sàng đón nhận lời khuyên.  

Ất Mùi có thể là năm bạn đối diện với một vài vấn đề trong các mối quan hệ của mình, nhưng Bính Thân sẽ là năm để hàn gắn, xây dựng những kết nối hài hòa thông qua các cuộc trao đổi thẳng thắn, cởi mở, dựa trên tinh thần tôn trọng và hợp tác. Ngoài ra, những nỗ lực của bạn trong suốt một năm vừa qua bắt đầu có kết quả (đặc biệt trong khoảng nửa đầu năm).  

Nếu bạn muốn thay đổi nghề nghiệp, trước tiên là cần phải theo một khóa học nào đó hoặc củng cố một kỹ năng "thế mạnh". Đây cũng là năm bạn có quý nhân phù trợ, giúp bạn tỉnh táo trước những cơ hội nghề nghiệp. Trước khó khăn, nhiều khả năng bạn được mọi người trợ lực, và đồng nghiệp trở thành chỗ dựa cho bạn, giúp bạn có được sự thăng tiến. Với người mới thay đổi công việc, sự bận rộn là không tránh khỏi. Với người đầu tư cho bất động sản, đây là một năm thuận lợi, bởi bạn có được nhiều lựa chọn khôn ngoan. 

Về sự nghiệp và tài chính: 

Với tuổi Tý, đây là năm mà tài chính của bạn có những khởi sắc đáng kể, nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cũng giúp đem lại những thành công nhất định. Đây là năm để giải quyết những món nợ cũ, cân bằng giữa chi tiêu - tích cóp. 

Dù không trông đợi được "quý nhân phù trợ" ngay trong khoảng thời gian đầu năm, bạn vẫn có được những cải thiện trong địa hạt tài chính. Những người làm kinh doanh tìm thấy hướng đi thuận lợi, có được thành quả giá trị. Điều quan trọng nhất chính là tự tin vào thực lực, nỗ lực phấn đấu. Một nhắc nhở cho bạn (nhất là những người đầu tư): thận trọng với các đối tác kinh doanh, tìm hiểu kỹ nơi mình đổ đồng vốn để tránh việc bị lừa đảo, ôm tiền "cao chạy xa bay" khi bạn thiếu đề phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần hết sức chú ý tới việc ký kết giấy tờ, văn bản, tránh bị lừa đảo, bởi một phút xao lãng có thể khiến bạn bị trả giá bằng những vấn đề rắc rối.

Với người làm công, thu nhập năm 2016 ổn định nhờ vào sự thăng cấp hoặc thù lao tương xứng, cộng vào đó là sự đánh giá tốt từ cấp trên. Với những người muốn thay đổi công việc, tháng 3 và tháng 7 là những thời điểm thích hợp, nhưng hãy xem xét vị trí mới một cách kỹ lưỡng trước khi thay đổi. Sự khiêm tốn, nhũn nhặn và khéo léo trong giao tiếp sẽ đem lại cho bạn những phần thưởng giá trị. 

Năm này, hạn chế chi tiêu tối đa, tránh "vung tay quá trán" nhằm chuẩn bị cho những khoản phải chi dùng một cách bất ngờ. Tuyệt đối tránh xa việc đầu tư mạo hiểm, đồng thời không nên chia sẻ những mối lo tài chính một cách rộng rãi (kể cả với đồng nghiệp thân thiết), trừ phi bạn muốn tạo nên những ồn ào không đáng có. 

Đây là năm bạn nên cố gắng xử lý hết những nợ đọng từ năm trước, thay vì lãnh thêm nợ vì những khoản mua sắm. Tín hiệu may là bạn có thể đòi được những món nợ từ lâu. 

Về chuyện tình cảm: 

Với tuổi Tý có gia đình, nhìn chung đây là năm mà chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, bạn tìm thấy sự gắn kết tuyệt đối với một nửa, và nếu bạn nghĩ đến việc có thêm con cái, đây là thời điểm thích hợp để mang thai.  

Một vài khoảng thời gian trong năm, bạn có ít thời gian cho "một nửa" do sự bận rộn của cả hai phía, và điều này có thể dẫn đến những trục trặc nhỏ. Gia đình sẽ có những thay đổi, xáo trộn, có thể bạn sẽ chuyển nhà đến một nơi mới xa lạ. Ngoài ra, bạn có nhiều mối bận tâm, thậm chí có cảm giác bị gây sức ép từ phía người thân. Kiềm chế là lời khuyên cho bạn. Đừng quên bố trí những kỳ nghỉ thích hợp để hâm nóng tình yêu. 

Người tuổi Tý đôi khi đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho "một nửa" trong một mối quan hệ nào đó, tuy nhiên, đây là năm mà bạn nên học cách nhìn nhận đối phương thực tế hơn, hoặc đưa ra một tiêu chuẩn "thực tế" hơn, nhất là trong khoảng đầu năm. Tháng 5, tháng 6, giữa một số cặp đã kết hôn xảy ra một vài những trục trặc, mâu thuẫn nhỏ vì bất đồng quan điểm, nhưng sự cảm thông sẽ giúp tất cả được cải thiện. Không nên lấy thái độ áp đặt để chế ngự "một nửa", điều này chỉ khiến tình cảm hai phía rạn nứt.

Cuối năm, thời điểm tốt cho việc sinh con cái, quan hệ chăn gối cũng trở nên ngọt ngào hơn. 

Với tuổi Tý còn độc thân, đây là năm bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với mọi người, nhưng đây lại không phải năm thích hợp để "chốt" đối tượng. Hãy giữ mối quan hệ trong mức tình bạn và chờ đợi một thời điểm hợp lý.  

Đàn ông độc thân tuổi Tý có thể bị thu hút đặc biệt bởi phụ nữ hơn tuổi mình trong năm này, hoặc bạn tìm thấy "ý trung nhân" thông qua sự mối lái của cha mẹ, người thân trong họ tộc. Một cam kết hay lời hứa lâu bền có thể không thích hợp cho năm này, vì thế, đừng đưa ra hứa hẹn và rồi khiến một ai đó đau khổ. Tránh các mối quan hệ tình cảm với người tuổi Mão hay tuổi Dậu, nếu không, bạn dễ rơi vào trạng thái "mèo đuổi chuột".  

Về sức khỏe:

Thời điểm đầu năm có thể mang đến vài vấn đề nhỏ nhặt, khiến bạn phải dàn xếp công việc cho ổn thỏa và dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Bạn sẽ sớm lấy lại nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt huyết vào khoảng tháng 5, và sẽ tốt hơn nếu bạn theo một lớp học yoga hay bộ môn nào đó phù hợp.

Thiếu ngủ, ăn uống không điều độ có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe cho tuổi Tý trong 2016 này.  Bận rộn có thể là nguyên nhân khiến bạn mắc một vài bệnh liên quan đến thận, bàng quan, nên thận trọng trong ăn uống, điều tiết nghỉ ngơi hợp lý.   

Con số may mắn cho tuổi Tý năm Bính Thân:

Màu may mắn: Đen, trắng, xám

Hướng may mắn: Tây Nam

Con số may mắn: 1 và 6

Theo Ngôi sao