Dòng sự kiện:

Đưa thẻ tín dụng phụ cho vợ dùng, người chồng nhận quả đắng

Theo VNE
10:59 07/04/2018
Anh chồng người Malaysia đã phải cầu cứu cộng đồng tìm giúp mình cô vợ bỏ nhà đi, sau khi để lại khoản nợ tín dụng lớn.

Theo Asianone, ba năm qua, anh kỹ sư cơ khí Tang, 31 tuổi luôn nghĩ vợ mình là một phụ nữ tuyệt vời. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi tháng 10 năm ngoái, các ngân hàng thông báo cho anh về những hóa đơn thẻ tín dụng chưa được thanh toán. Số tiền này lên tới 40.000 RM (khoảng 240 triệu đồng).

Ảnh: New Paper.

Không chỉ trốn trả nợ ngân hàng, người vợ 26 tuổi tên Chen đã bỏ nhà đi sau khi lấy 60.000 RM (khoảng 350 triệu đồng) của chồng. Anh chồng còn đau khổ hơn khi phát hiện ra vợ mình cũng từng lừa tiền ba người đàn ông khác trước khi gặp mình vào năm 2014.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ cô ấy đã làm điều gì sai trái. Cô ấy luôn thể hiện là một người tốt khi thường xuyên ủng hộ các tổ chức từ thiện”, Tang tâm sự. 

Cặp đôi kết hôn năm 2016. Tang tin tưởng vợ và đã đưa cho cô hai thẻ tín dụng phụ của mình. Anh còn cho phép vợ được tự thanh toán các hóa đơn tín dụng. 

Sau đó, cô vợ đã yêu cầu anh chồng vay hộ 20.000 RM (khoảng 120 triệu đồng), nói rằng gia đình cô ấy cần tiền để trang trải việc kinh doanh. Từ vài tháng nay anh không thể liên lạc được với vợ. Tang cũng đã đến gặp gia đình vợ nhưng họ nói rằng không biết khoản tiền anh vay hộ kia.

"Tôi đã kiểm tra đồ đạc trong nhà và tìm thấy một số thẻ tín dụng của những người khác. Tôi đã liên lạc được ba người trong số họ. Họ nói rằng họ cũng bị vợ tôi lừa", Tang kể lại và kêu gọi mọi người cảnh giác với Chen.

Nguồn: Gia đình Việt Nam