Dòng sự kiện:

Đức Phúc - học trò Mỹ Tâm đăng quang Giọng hát Việt 2015

16:32 21/09/2015
Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã chính thức bước tìm ra được tài năng âm nhạc xuất sắc nhất với ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Đức Phúc của đội huấn luyện viên Mỹ Tâm.

Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt ở chặng đường cuối cùng, 4 thí sinh Hoàng Dũng, Đức Phúc, Yến Lê và Tố Ny đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình ở mỗi đêm thi. Mỗi thí sinh với những khả năng và phong cách âm nhạc riêng đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng. Họ đã thật sự tỏa sáng với tài năng và niềm đam mê ca hát của mình để đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, cảm xúc và bùng nổ nhất.

Trước khi đến với kết quả, top 4 đã lần lượt những ca khúc tình cảm về gia đình.

Hoàng Dũng – Đức Phúc đã khiến khán giả xúc động khi thể hiện dạt dào cảm xúc hai bài hát rất ý nghĩa với Tình chaCây vĩ cầm.

Tố Ny lần đầu tiên khoe giọng hát trữ tình, ngọt ngào qua Còn thương rau đắng mọc sau hè với sự hỗ trợ đặc biệt của nghệ sỹ Hồng Nga và ca sĩ Minh Thuận. Còn với Yến Lê, đêm nay, cô tiếp tục trình làng sáng tác mới của mình rất ý nghĩa trong từng lời hát mang tên Nhà là nơi để về.

Bên cạnh đó, các Huấn luyện viên cũng có phần trình diễn với các thí sinh qua những tiết mục đầy ấn tượng. Đàm Vĩnh Hưng và sự quay trở lại của ‘cô gái vừa ăn kẹo vừa hát’ – Phượng Vũ cùng Vicky Nhung qua liên khúc Bình minh sẽ mang em điAnh nhớ em vô cùng. Huấn luyện viên Thu Phương khoe giọng hát đầy tình cảm qua ca khúc  gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Giữ lại hạnh phúc.

Giám khảo Mỹ Tâm kết đôi với Đức Phúc qua phần biểu diễn ‘đốn tim’ khán giả với bản hit Ước gì. Tất cả khán giả tại trường quay đã hát theo ca khúc này và reo hò cổ vũ nhiệt tình. Còn với Tuấn Hưng, anh đã màn kết hợp thăng hoa với các thí sinh qua nhạc phẩm We are the word để khấy động không khí của buổi gala hoành tráng. Tốp ca bao gồm Thu Thủy, Vân Anh, Bảo Uyên và Vicky Nhung cũng đã quay trở lại qua ca khúc Wings.

Ngoài ra, trong gala này còn có sự góp mặt của ‘nữ hoàng giải trí’ Việt Nam - Hồ Ngọc Hà qua phần trình diễn vô cùng máu lửa kết hợp giữa hát và màn vũ đạo đẹp mắt với What is love.

Bên cạnh đó, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 – Vũ Thảo My và nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng đã gửi đến chương trình những tiết mục biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, chương trình đêm nay còn chào đón sự xuất hiện của Taylor John Williams – chàng ca sĩ gốc Việt đã từng ‘gây sốt’ ở cuộc thi The Voice Mỹ mùa 7. Anh đã thể hiện riêng ca khúc Royals và hòa giọng với top 4 qua ca khúc mang tên Come together.

Dù ở cuộc thi The Voice trên nước Mỹ xa xôi hay ở cuộc thi Giọng hát Việt tại nước nhà thì giữa chàng ca sĩ gốc Việt và các thí sinh tham gia chương trình đều có điểm tương đồng chung duy nhất và lớn nhất là niềm đam mê ca hát cháy bỏng và quyết tâm chạm đến niềm đam mê đó.

Như vậy, hành trình tìm kiếm Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã khép lại, những cơ hội mới sẽ mở ra cho các giọng ca tiềm năng và xuất sắc. Ước mơ chạm tay đến con đường ca hát chuyên nghiệp đã rộng mở chào đón họ trên bước đường sau này.

Suri Trần (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]YJbqPBiVdT[/mecloud]