Dòng sự kiện:

Dương Cẩm Lynh mang bầu 5 tháng

04:32 24/06/2016
Nữ diễn viên diện váy rộng che vòng hai ngày càng lớn trong buổi ra mắt phim "Mặt nạ máu", tối 23/6 tại TP HCM.

 

Dương Cẩm Lynh diện váy rộng xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim Mặt nạ máu tại TP HCM. Cô đảm nhận vai nữ chính trong phim của đạo diễn Đỗ Thành An.

Dương Cẩm Lynh diện váy rộng che bụng bầu 5 tháng.

Theo một nguồn tin thân cận của Dương Cẩm Lynh, cô mang thai con đầu lòng được 5 tháng. Sau khi đóng máy bộ phim Mặt nạ máu, người đẹp dành thời gian cho việc dưỡng thai và ít xuất hiện trong các sự kiện. Sắp tới nữ diễn viên cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị sinh con.

Bạn trai của Dương Cẩm là một doanh nhân, chuyên đầu tư sản xuất các chương trình giải trí. Cô dự định kết hôn vào cuối năm 2016.

Dương Cẩm Lynh lộ bụng bầu.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai. Năm 1999 cô đoạt giải Á hậu Điện ảnh. Sau khi du học ở Mỹ, cô trở về Việt Nam kinh doanh công việc của gia đình.

Năm 2008, Dương Cẩm Lynh được đạo diễn Xuân Phước mời đóng vai Hồng trong bộ phim Sóng đời. Từ đó, cô bén duyên với màn ảnh trong các bộ phim: Hoa dại, Ra giêng anh cưới em, Có lẽ nào ta yêu nhau, Những ông bố độc thân... Song song đóng phim, nữ diễn viên cũng hoạt động từ thiện với quỹ riêng cũng như là một trong những đại sứ cho chương trình Hiểu về trái tim.

Theo Vnexpress