Dòng sự kiện:

Dương Hoàng Yến vừa sexy, vừa điệu đà đón xuân

09:52 24/01/2017
Dương Hoàng Yến nữ tính và thanh lịch trong những thiết kế áo dài đính thủ công và thêu hoạ tiết Châu á của NTK sinh năm 1991 Vân Anh Scarlet.

Trong bộ áo dài cách tân này, hoạ tiết trên áo được cách điệu và thêu đính cườm hạt, ruy băng, đây cũng là một trong những xu hướng đính kết đang rất thịnh hành bởi sự mềm mại, uyển chuyển và đọc đáo mà nó mang lại.

Thiết kế áo dài với tone hồng pastel mang lại cảm giác gần gũi, trẻ trung và ngọt ngào, dù không cần quá cầu kì hay kết hợp quá nhiều phụ kiện. Có thể nói, đây là một sự giao thoa tuyệt hảo giữa hình ảnh phụ nữ Việt truyền thống và cô gái hiện đại trẻ trung.

Áo dài cách tân đang là xu hướng thời trang chiếm được cảm tình nhiều nhất trong thời gian qua. Chính vì vậy mà Dương Hoàng Yến không bổ qua xu hướng hiện đại này.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Đức Chần. Anh cũng từng ngồi với Dương Hoàng Yến trong nhiều ngày để lên Concept cho bộ hình đón xuân đặc biệt này.

Dù lần đầu tiên kết hợp cùng người bạn, cũng là NTK đang được yêu thích Vân Anh Scarlet, nhưng Dương Hoàng Yến đã rất bất ngờ trước sự nhạy cảm về thời trang, về giá trị truyền thống, và tài năng của NTK trẻ tuổi.

Dương Hoàng Yến chia sẻ, với sự "hoà hợp" về gu thẩm mỹ như hiện tại, chắc chắn cô sẽ còn kết hợp và mang đến những sản phẩm hình ảnh thú vị và bất ngờ trong thời gian tới.

Nữ ca sĩ "Dù chỉ là" hiện đang gấp rút hoàn thành album đầu tiên sẽ ra mắt vào giữa năm 2017, với sự giúp đỡ và song hành của hit-maker, producer trẻ tuổi Khắc Hưng.

Hiện tại ca khúc "Dù chỉ là" với kịch bản tình tay ba cảm xúc của cô đang nằm trong top 10 những ca khúc được yêu thích nhất trên các BXH uy tín.

Vào dịp đầu năm mới, cô tiếp tục xuất hiện với những ca khúc quen thuộc trong các chương trình Gala, đón xuân, gặp gỡ năm mới của VTV.

Yến Anh

Photo: Đức Chần 

Mua: Kelvin Hồ 
Hair: Trần Vân 
Costume: Van Anh Scarlet

Nguồn: Gia đình Việt Nam