Dòng sự kiện:

Dương Thừa Lâm phủ nhận tin bị tình trẻ ‘đào mỏ

22:30 04/02/2016
Mới đây, Dương Thừa Lâm lên tiếng phủ nhận thông tin cô bị người yêu "đào mỏ".

Thời gian gần đây, các trang diễn đàn mạng liên tục xôn xao thông tin Dương Thừa Lâm bị bạn trai đào mỏ.

Bạn trai của Dương Thừa Lâm là ca sĩ Lý Vinh Hạo. Một số nguồn tin cho biết Dương Thừa Lâm rất cưng chiều người tình trẻ. Khi Lý Vinh Hạo gặp khó khăn với công ty quản lý, cô chủ động hỗ trợ tài chính để anh mở công ty riêng.

Báo chí Trung Quốc cho rằng Lý Vinh Hạo đang “đào mỏ” nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Song, cặp đôi Dương Thừa Lâm – Lý Vinh Hạo đều phủ nhận thông tin này.

Dương Thừa Lâm phủ nhận tin bị tình trẻ ‘đào mỏ’

"Công ty mới thành lập là tư nhân, tôi không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào từ người khác", Lý Vinh Hạo nói. Trong khi đó, Dương Thừa Lâm cũng cho biết chuyện cô bỏ tiền ủng hộ bạn trai là sai sự thật.

Nữ viên viên cho biết "Báo chí đưa tin dựa vào vài nguồn tin chưa chính thức. Anh ấy mở công ty riêng nhưng tôi không giúp một đồng".

Dương Thừa Lâm là cái tên không quá xa lạ với khán giả truyền hình. Cô được biết đến với khá nhiều vai diễn trong các bộ phim như Định Mệnh, Vườn sao băng... Dương Thừa Lâm từng hẹn hò với La Chí Tường và Khưu Trạch nhưng tình yêu hiện tại của Dương Thừa Lâm là tình trẻ Lý Vinh Hạo.

Nữ diễn viên từng hẹn hò với La Chí Tường

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo hẹn hò từ đầu năm 2015. Hai người gần đây còn bị bắt gặp sống chung trong một căn hộ ở Đài Loan. Hồi tháng 9/2015, báo chí đưa tin họ bí mật kết hôn nhưng cả hai đều phủ nhận.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam