Dòng sự kiện:

Dương Thùy Linh đại diện Việt Nam dự thi hoa hậu ở tuổi 35

Theo Phununews
13:10 19/06/2018
Được sự động viên của gia đình, ngày mai, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam lên đường sang Singapore để tham dự cuộc thi "Mrs Worldwide 2018" (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới).

Được ông xã và người thân trong gia đình động viên, nên Dương Thùy Linh thử sức để có những trải nghiệm mới, đồng thời khẳng định bản thân với bạn bè quốc tế.

Mới đây, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cấp giấy phép cho Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) diễn ra tại Singapore và Malaysia từ ngày 20-24/6. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài tại sân chơi nhan sắc dành cho các quý bà này.

Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, người đẹp 35 tuổi cho biết: "Giữ mãi tới hôm nay mới dám chia sẻ với mọi người. Thứ 4 này Linh sẽ lên đường sang Singapore tham dự Mrs Worldwide 2018. Sau rất nhiều đắn đó Linh cũng mới dám tiếp tục dấn thân. Chuẩn bị có đôi phần cập rập nên sát ngày mới có thông tin và hình ảnh cho mọi người. Nhân đây Linh cũng muốn kêu gọi mọi người bình chọn cho Linh để đạt giải phụ Mrs Social Media. Hoa hậu quý bà mạng xã hội".

Dương Thùy Linh là người rất đa tài, không chỉ là MC, người mẫu, diễn viên, cô cũng có công việc kinh doanh riêng rất thành công và tự tay chăm lo cho tổ ấm của mình.

Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh.

Dương Thùy Linh từng đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004, giải bạc Siêu mẫu miền Bắc 2004 và lọt top 5 cùng giải phụ Hoa hậu thân thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp trẻ trung, thành đạt mà cô còn được khán giả ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Hiện tại Dương Thùy Linh đang làm MC tại VTC14 - Thời tiết - Môi trường & Đời sống.

Mrs Worldwide là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Dù có lịch sử còn non trẻ, mới qua 3 năm tổ chức nhưng Mrs Worldwide đã tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ và là một trong những cuộc thi lớn dành cho các quý bà.

Mrs Worldwide 2018 có 25 thí sinh dự thi đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 24/6.

Nguồn: Gia đình Việt Nam