Dòng sự kiện:

Ê chề vì ngửa tay xin chồng tiền đi khám thai nhưng bị từ chối

02:00 07/08/2015
Nếu còn tiền, tôi sẽ không xin chồng 200.000đ để đi khám thai. Nhưng tháng này tôi ốm nghén quá, nghỉ nhiều nên lương không còn bao nhiêu và tôi lại chi tiêu mấy việc phát sinh bất ngờ . Vì vậy, tới ngày hẹn khám cho con, trong túi tôi còn có 3.000đ.

[mecloud]ivPT0Z6xSB[/mecloud]

Tôi biết lúc này, trong túi chồng có nhiều tiền và rằng tôi đã vi phạm quy định của anh, nhưng nước mắt tôi không ngừng rơi.

Chồng tôi quy định, các việc lớn trong nhà anh ấy lo, còn tôi lo chi trả phí sinh hoạt trong gia đình, tiền khám chữa bệnh cho con, tiền thuê nhà. Chồng tôi có vị trí khá tốt ở một công ty nước ngoài. Tôi không biết anh ấy kiếm được bao nhiêu mỗi tháng.

Tôi xin chồng tiền đi khám thai cho con của chúng tôi, nhưng chồng từ chối, vì theo quy định đặt ra từ khi cưới nhau thì đây là khoản tiền tôi phải lo. (Ảnh minh họa)

Còn tôi thì chỉ làm thợ sơn móng tay cho một cửa hàng trên phố. Lương của tôi tính theo ngày và nếu chăm chỉ, không ốm đau ngày nào thì cả tháng, tôi cũng kiếm được 6-7 triệu đồng. Mỗi tháng, sau khi trừ các khoản sinh hoạt, tiền học và sữa cho con gái lớn, tôi gắng lắm mới để được ít tiền tiết kiệm.

Chồng tôi là người rất lạnh lùng trong tiền bạc. Ba năm trước, ngay khi mới cưới nhau, anh ấy đã đưa cho tôi danh sách cách khoản mục anh ấy và tôi phải lo. Từ đó đến nay, anh ấy luôn làm đúng một cách đáng sợ. Anh ấy tự đặt ra phải mua ô tô và anh ấy đã kiếm được hơn tỷ ra để có nó. Nhưng khi con gái tôi hết sữa, tôi vay anh ấy tiền để mua sữa cho con uống tối nay nhưng anh ấy không đồng ý và cho tôi một bài giảng về chi tiêu hợp lý.

Ảnh minh họa.

Chỉ có điều là tháng trước đó, mẹ tôi ốm, cần mổ gấp. Tôi đã bỏ hết tiền tiết kiệm ra rồi mà vẫn thiếu 10 triệu. Tôi đã hỏi vạy chồng mà anh ấy đã không đồng ý.

Tôi rất lo sợ cho những này sắp tới. Bởi nếu tôi cứ ốm nghén thế này thì làm sao đi làm được. Không có tiền thì tôi sẽ đi bệnh viện sinh con thế nào đây? Tôi làm sao có đủ tiền để mua sữa cho các con…

Nhiều mẹ bảo rằng chồng vậy thì ly dị đi, nhưng dù sao, các con tôi cũng cần có bố và ở với chồng, ba mẹ con tôi còn có mái nhà ấm áp chui ra chui vào.

THANH MINH

Clip xem thêm: [mecloud]nsT5Ge9NS7[/mecloud]