Dòng sự kiện:

Elly Trần chia sẻ những 'góc khuất' khi trở thành một bà mẹ bỉm sữa

16:59 29/07/2016
Elly Trần vừa chia sẻ một đoạn clip dài 8 phút về năm thứ 2 làm mẹ của mình.

Đoạn clip kèm lời giới thiệu: "Dùng 8 phút để miêu tả về 365 ngày trong 1 năm quả thật là chưa đủ. Nhưng mẫu thân đặt mục tiêu là mỗi năm sẽ cố gắng làm đuợc 1 cái clip miêu tả chân thật , gần gũi về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mẹ con mình trong năm đó, rồi gom lại thành 1 Hộp Kí Ức và tặng cho các con khi trưởng thành.

Sở dĩ lại là clip vì trẻ con thì lớn nhanh như thổi và thời gian trôi qua ko bao giờ trở lại, mà mẹ thì luyến tiếc muốn lưu giữ hết từng ánh mắt , nụ cười, cử chỉ của các con qua từng thời điểm...Và cũng là để cho bà già Elly có cái mà lấy ra xem lại khi bắt đầu quên nọ quên kia..."



Trong video, Elly Trần kể lại những khó khăn và cả góc khuất của cô trong năm thứ 2 làm mẹ, khi cô vừa sinh thêm bé Alfie Túc Mạch, còn Cadie Mộc Trà bước vào giai đoạn "khủng hoảng tuổi lên 3". Còn Elly Trần lúc này lại quyết định trở lại công việc, đồng nghĩa với việc thường xuyên phải xa con.

Tháng 10/2014, Elly Trần chính thức thừa nhận có con gái nhưng không công khai danh tính cha đứa trẻ. Dù vậy cư dân mạng vẫn vô cùng yêu mến Mộc Trà bởi cô bé có sức hút kỳ lạ với vẻ ngoài dễ thương cùng những biểu cảm đáng yêu. Hiện tại, Mộc Trà đã 2  tuổi, cô bé cũng lên chức chị cả khi cậu bé Alfie Túc Mạch chào đời. Cặp đôi chị em này được coi là "không đối thủ" khi sở hữu vẻ đẹp lai vô cùng đáng yêu với làn da trắng, mái tóc xoăn tít và và đặc biệt là đôi mắt "biết cười". 

Nguồn: Gia đình Việt Nam