Dòng sự kiện:

Elly Trần nổi giận khi hai con bị so sánh với các bé khác

19:32 05/02/2016
Mới đây, trên trang cá nhân của mình Elly Trần bức xúc khi hai con bị đem ra so sánh với những em bé nhà sao khác.

 

 

 

Kể từ khi lộ diện, bé Cadie và Alfie đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người vì những hình ảnh đáng yêu và biểu cảm hài hước, 'khó đỡ', đôi mắt trong sáng và đôi môi luôn nở nụ cười. Thậm chí, hai 'thiên thần' nhà Elly Trần luôn có khá nhiều người hâm mộ, theo dõi hình ảnh, hoạt động của các bé mỗi ngày.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần đã chia sẻ cô không đồng tình với việc hình ảnh 2 con của mình bị đen ra so sánh với nhiều em bé nhà sao khác. Đồng thời cô cũng chia sẻ mình không dùng hình ảnh con để PR. Cô viết: "Mình thực sự cũng không biết việc những đứa trẻ bị đem ra so sánh với nhau kiểu "đọ style của con gái nhà X và Cadie" hoặc "so sánh vẻ thiên thần của con trai A và Cadie"... là do các anh chị báo chí tự đăng bài hay do nhà các bé tự chạy PR. Nhưng mình vô cùng dị ứng với kiểu bài như vậy. Để làm gì? Để xây dựng hay nung nấu trong lòng trẻ thơ sự đố kị hơn thua sao? Làm ơn đừng lấy sự hiếu thắng, ganh đua của người lớn áp đặt lên hồn nhiên con trẻ. Cả con của anh chị và con tôi chúng đều ngây ngô và trắng tinh cả mà.

Bản thân mình từ ngày đầu sinh Cadie đến nay đã được 1 năm rưỡi, nhưng chưa một lần mình chủ động hay đặt nặng việc chạy PR về bé. Mình chỉ thích up Facebook về hoạt động của gia đình mình, vậy thôi. Và khi sự vui tính, lạc quan của bé được mọi người yêu thích rồi share mạnh mẽ, các anh chị báo chí cũng ưu ái đăng lại hình bé từ Facebook của mình. Mình quá hạnh phúc và rất cảm kích, rất rất cảm kích. Nhưng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ mình lôi con trẻ vào trò hơn thua của người lớn. Cụ thể là những cuộc thi bé xinh, bé đẹp, bé của năm mình cũng không cho bé tham gia.

Nhà ai chạy PR xin tha cho Cadie khờ dại nhà em. Có xinh xắn nhất trái đất hay xấu xí nhất vũ trụ thì em cũng yêu thương và bảo vệ nó như nhau thôi. Cadie không định làm showbiz, và mẹ nó cũng ù lì sống chứ ko có máu hơn thua, xin đừng dùng nó làm đòn bẫy nữa, khổ lắm. Chị mami sắp nhỏ."

Elly Trần lên tiếng việc hình ảnh con bị đem ra so sánh trên trang cá nhân.

Ngay khi Elly Trần lên tiếng việc hình ảnh con bị đem ra so sánh và PR trên trang cá nhân, có khá nhiều fans đã bày tỏ ý kiến đồng tình, ủng hộ và động viên cô.

Nguồn: Gia đình Việt Nam