Dòng sự kiện:

"Em bé Hà Nội" gây sốt với bộ ảnh bên cửa chùa

19:50 17/02/2017
Bộ ảnh khiến không ít người xuýt xoa vì "diễn xuất" tuyệt vời của em bé khi lột tả được nét thư thái, trầm mặc nơi cửa chùa.

Đầu năm, khắp nơi vẫn còn không khí lễ hội, du xuân. Nhiều người tìm đến cửa chùa để cầu may mắn, bình an cho cả một năm. Trong bối cảnh ấy, bộ ảnh "em bé bên cửa chùa" đã khiến cộng đồng mạng thích thú bởi vẻ đẹp đến nao lòng.

Hình ảnh em bé trong bộ áo dài nhung đỏ, cổ đeo kiềng, tóc vấn, tay chắp nén hương vẻ thành kính làm tô thêm nét thanh tịnh trong chùa

Bé cúi người, chắp tay khấn cho người xem một cảm xúc thành tâm, trong sáng.

Những bức tường rêu trầm mặc nơi cửa chùa trở vốn quen thuộc với hình ảnh chú tiểu mặc áo dài, nay trở nên "vừa cổ hơn, vừa hiện đại hơn" với sự xuất hiện của em bé Hà Nội áo dài nhung đỏ.

Một trong những bức ảnh đẹp và hoàn hảo của bé trong tiết trời xuân.

Chỉ mới được đăng tải một ngày trước, bộ ảnh khiến cộng đồng mạng dành không ít lời khen tặng và ấn tượng đẹp dành cho cô bé có đôi mắt tròn to.

Được biết, "diễn viên" chính trong bộ ảnh là bé Ngân Hà, sinh năm 2012 tại Hà Nội. Bé sinh trưởng trong một gia đình có nôi về nghệ thuật. Ông bà ngoại của bé đều là những người làm trong lĩnh vực điện ảnh.

Tác giả của bộ ảnh, chị Phan Dịu Hiền, một Việt Kiều Mỹ phải thốt lên rằng "Tôi chưa từng chụp với một bé gái mà có niềm yêu thích chụp ảnh lớn như bé Chip (tên gọi ở nhà của bé)".

Chị Kim Ngân, mẹ bé cũng cho biết: Có được những tấm hình này hoàn toàn tình cờ khi chị được một nhiếp ảnh gia đề nghị được chụp bé. Chị cũng không chuẩn bị gì nhiều vì quan điểm mọi thứ để bé tự nhiên. "Không ngờ bé rất hợp tác và thích được chụp ảnh", chị chia sẻ.

Ngoài đời, Ngân Hà là một cô bé vui vẻ, nhạy cảm và rất giàu cảm xúc. Bộ ảnh hiện đang chiếm được cảm tình của số đông những "Bà mẹ bỉm sữa", đặc biệt truyền cảm hứng cho những người mẹ có con gái nhỏ, như một "tuyên ngôn ngầm" về thông điệp "có con gái thật tuyệt"!

Vẻ đẹp trong veo của "Em bé Hà Nội"
Theo GĐ&XH
Nguồn: Gia đình Việt Nam