Dòng sự kiện:

Em bé vừa chào đời đã tự 'bò' trên ngực mẹ để tìm ti bú sữa

02:17 26/08/2016
Những khoảnh khắc xúc động được ghi lại bởi nhiếp ảnh giá Leilani Rogers, người có kinh nghiệm chụp ảnh trẻ sơ sinh nhiều năm.

Lần này, Leilani được thuê bởi cặp vợ chồng Jessica & Don. Leilani cho biết cô đã từng chứng kiến cảnh này nhưng chưa bao giờ chụp lại. Việc này theo cô cần rất nhiều sự kiên nhẫn và thời gian bởi đó là những chuyển động đầu đời đáng nhớ của bé và của cha mẹ.

Leilani đã mất khoảng 1 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 5h50 sáng. Khi bé vừa chào đời, bé được đặt nằm trên ngực mẹ, da tiếp da và theo bản năng, bé bắt đầu tìm ti mẹ. Lúc này là 5h53.

6h12, em bé hướng về mục tiêu là bầu sữa mẹ. Lúc này, người mẹ đã cởi áo lót ngực để bé dễ dàng tiếp cận. Ảnh được chụp lúc 6h22.

Sau nhiều nỗ lực, bé đã về tới "đích", áp mặt vào bầu ngực mẹ.  6h23, em bé có thể ngẩng đầu thật cao sau vài chục phút chào đời. Trong khi ở bên, bố mẹ bé liên tục thủ thỉ: "Cố lên con yêu, con làm được mà". Cuối cùng, bé hoàn thành xuất sắc "hành trình tìm sữa mẹ lúc này 6h29. 6h32, bé mở miệng thật rộng và bắt đầu "nhấm nháp" bữa ăn đầu tiên.

Linh An

Nguồn: GĐVN