Dòng sự kiện:

Em dâu sắp đẻ, công nương Kate tâm sự muốn sinh thêm em bé thứ 4 vào năm sau

Theo Khám phá
10:02 02/02/2019
Công nương Kate luôn muốn có một gia đình đông con và hoàng tử William ủng hộ vợ hết mình.

Gia đình công nương Kate - hoàng tử Harry cùng 3 hoàng tử, công chúa đáng yêu luôn được đông đảo người dân nước Anh và trên toàn thế giới yêu mến. 

Gần đây, theo một nguồn tin thân cận với hoàng gia, công nương Kate đang lên kế hoạch sinh đứa con thứ 4 vào năm 2020, khi hoàng tử Louis được khoảng 2 tuổi. 

Nguồn tin cho biết Nữ công tước xứ Cambridge nhận thấy mối quan hệ gần gũi, gắn bó giữa hoàng tử George và vông chúa Charlotte. Cô hy vọng sẽ có thêm một con gái nữa để giúp Hoàng tử Louis có mối quan hệ đáng yêu tương tự.

Công nương Kate đang có dự định sinh con thứ 4 trong năm 2020.

Trang New Idea thì khẳng định hoàng tử William luôn ủng hộ và sẵn sàng thực hiện bất cứ điều gì vợ muốn. Bản thân anh cũng muốn có một gia đình đông con. 

Tiết lộ thêm về nguyên nhân Kate muốn sinh con thứ 4, nguồn tin cho biết cô được truyền cảm hứng 

từ những gia đình hoàng tộc đông con khác như Nữ hoàng hay Công nương Mary của Đan Mạch. Công nương Mary là người bạn thân thiết của Kate và cũng có bốn người con. 

em dau sap de, cong nuong kate tam su muon sinh them em be  thu 4 vao nam sau - 2

Công nương Kate thích thú với mối quan hệ giữa hai con lớn nên muốn sinh thêm em gái cho tiểu hoàng tử Louis.

Hơn nữa, tình trạng mỗi lần mang thai của Nữ công tước xứ Cambridge dường như cũng dần được cải thiện. Lần đầu mang thai George, Kate phải nhập viện và buộc phải thông báo về việc mang thai sớm hơn dự định. Tuy nhiên khi có bầu Louis, Kate chỉ còn ốm nghén đến tháng thứ 3.

Trước đó, không lâu sau khi em dâu Meghan mang bầu, tin đồn Kate đang mang thai lần 4 vì "vỡ kế hoạch" cũng rộ lên. Tuy vậy, những bằng chứng cho nghi ngờ này không quá thuyết phục và phía hoàng gia Anh cũng không có động thái phản hồi. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam