Dòng sự kiện:

Em gái Nhã Phương vô tình để lộ chuyện chị gái thực sự đang mang bầu

Theo Khám phá
14:46 13/10/2018
Trong một đoạn bình luận với bạn bè, em gái Nhã Phương đã tiết lộ mọi chuyện.

Mới đây, Phương Anh - em gái của Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô tiết lộ với bạn bè rằng mình đang mang thai con đầu lòng sau hơn 2 tháng lấy chồng. 

Tuy nhiên trong lúc trò chuyện với một người bạn, Phương Anh bất ngờ để lộ thông tin về chị gái Nhã Phương. Cụ thể, một người bạn bày tỏ: “Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị”, Phương Anh lập tức trả lời: “Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè”.

Lời chia sẻ của em gái Nhã Phương phần nào càng khẳng định thêm tin đồn Nhã Phương mang thai trước đó là đúng. Nếu điều này là đúng sự thật thì thời gian tới, gia đình nữ diễn viên Lôi Báo sẽ liên tục có tin vui. 

Trong đoạn bình luận với bạn bè, em gái Nhã Phương vô tình khẳng định chị gái cũng đang mang thai. 

Nhã Phương chụp ảnh cùng em gái Phương Anh.

Trước đó, mặc những tin đồn "cưới chạy bầu" hay đang mang thai, Trường Giang và Nhã Phương đều chọn giải pháp im lặng. Trong buổi họp báo một chương trình truyền hình mới đây, khi được hỏi lúc nào có dự định sinh con, Trường Giang cũng né tránh và chia sẻ: "Khi nào có tôi sẽ thông báo". 

Trong đoạn clip vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đi hát kraoke cùng gia đình, Nhã Phương chọn cho mình chiếc sơ mi trắng rộng thùng thình để che dáng. 

Trong một sự kiện, cô để lộ vòng 2 to một cách bất ngờ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam