Dòng sự kiện:

Éo le nhà vắng phụ nữ, bố vợ và con rể cùng nhiễm sùi mào gà

07:07 24/10/2015
Chiều và nể bố vợ, anh con rể cũng đành theo cụ đi đến điểm massage mà cụ đã quen. Nào ngờ chỉ 1 thời gian sau cả 2 bố con cùng phát hiện ra đã mắc sùi mào gà.

[mecloud]aSCrYdVvj7[/mecloud]

1. Tá hỏa cả bố vợ, con rể cùng nhiễm bệnh xã hội

Đến phòng khám Nam khoa Hoa Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội, bác sĩ Trịnh Hồng Quân giở bệnh án chỉ cho phóng viên về trường hợp khá đặc biệt mà bác sĩ đang trực tiếp điều trị.

Đó là 1 cặp bố vợ, con rể cùng đến khám bệnh vì có những biểu hiện như vết sùi nhỏ, mềm cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, đường kính từ 1 - 2mm. Ở dương vật của bố vợ thì còn có thêm những nốt sùi đã mềm, mủn, ấn vào thấy có mủ...

Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ khẳng định 2 bệnh nhân này đã nhiễm sùi mào gà.
Anh con rể giấu bố vợ kể lại với bác sĩ về quá trình nhiễm bệnh của 2 bố con. Thì ra cách đây 3 tháng, vợ anh phải đi công tác dài ngày nên động viên chồng đến ở cùng với bố mẹ vợ nhà ở gần đấy để tiện việc cơm nước, sinh hoạt.

Bố vợ nay đã 65 tuổi nhưng tính còn khá thanh niên. Hàng ngày, 2 bố con cùng nhau đi tập thể dục, đánh cờ rất tâm đắc. Ông cụ còn chủ động rủ chàng rể của mình đi massage thư giãn.
Chiều và nể bố vợ, anh con rể cũng đành theo cụ đi đến điểm massage mà cụ đã đi cùng bạn đồng niên đến mấy lần.

Tại điểm massage, mặc dù 2 bố con ở 2 phòng riêng nhưng ai nấy đều hiểu chuyện gì sẽ diễn ra. Mặc dù không có dịch vụ đi đến Z nhưng nếu khách có nhu cầu, nhân viên thường thỏa mãn nhu cầu của khách bằng các hình thức khác như dùng tay, dùng miệng.

Sau lần đầu tiên đến đây, cả bố vợ và chàng rể đều hiểu nhau và đều ngầm ước định rằng đây là chuyện bí mật của 2 bố con. Ông bố vợ thoáng tính đến nỗi không mảy may nghĩ gì đến con gái mà còn nhiều lần chủ động rủ con rể cùng vui vẻ.

Còn anh con rể, một tháng vợ đi công tác cũng là lần đầu anh sa chân vào "hư hỏng". Cứ nghĩ thôi thì chiều lòng bố vợ, vả lại chỉ là quan hệ bên ngoài chắc cũng không có bệnh gì, nào ngờ cơ sự éo le này xảy ra. Anh cũng chưa biết phải nói sao khi vợ anh trở về.

2. Sùi mào gà - căn bệnh có tính lây nhiễm cực cao

Bác sĩ Trịnh Hồng Quân cho biết, sùi mào gà là căn bệnh do virus gây u nhú Human papilloma (HPV) gây nên và thường xuất hiện ở các vùng như da, niêm mạc... Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài, từ 2 - 9 tháng sau khi quan hệ tình dục với người mang mầm bệnh.

Đây là căn bệnh có tính lây nhiễm cực cao. Người ta có thể lây bệnh thông qua quan hệ tình dục không an toàn hoặc lây gián tiếp khi dùng chung đồ dùng cá nhân hoặc tiếp xúc với vùng da niêm mạc bị tổn thương của người bệnh.

Nói như vậy để thấy rằng sùi mào gà rất dễ lây nhiễm, tuy nhiên, con đường chủ yếu để lây nhiễm căn bệnh này vẫn là quan hệ tình dục không an toàn.

Một khi đã có quan hệ tình dục với người mắc sùi mào gà dù là quan hệ truyền thống hay quan hệ bằng miệng thì khả năng lây bệnh cũng rất cao. Con số thống kê cho thấy 95% người có quan hệ tình dục với người mắc bệnh sùi mào gà đều bị lây nhiễm.

Khi bị mắc sùi mào gà, nếu không có biện pháp điều trị dứt điểm, bệnh có khả năng gây ra ung thư. Có ít nhất 13 trong tổng số 150 type HPV có khả năng gây loạn sản, ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng nhất là ở HPV type 16, 18.

Bởi vậy, nếu đã bị lây nhiễm căn bệnh này, bệnh nhân cần chú ý tuân theo những hướng dẫn của bác sĩ để có thể điều trị dứt điểm căn bệnh.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem thêm video:[mecloud]XgvJ9WquzY[/mecloud]