Dòng sự kiện:

EXP Sức khỏe và sắc đẹp cùng Nu Skin

07:00 14/10/2016
“Expo Sức khỏe và Sắc đẹp cùng Nu Skin”sẽ mang đến cho chúng ta những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đã làm nên tên tuổi của Nu Skin trong nhiều năm liền.

Trong tháng 10, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam sẽ tổ chức “Expo Sức khỏe và Sắc đẹp cùng Nu Skin”, diễn ra vào ngày 13, 14, 15 tại Hà Nội và ngày 21, 22, 23 tại TP.HCM.


Nổi bật nhất tại sự kiện là bộ sản phẩm kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng cơ thể ageLOCTM TR90 và thiết bị mát xa ageLOCTM Galvanic Body Spa. Hai sản phẩm này là kết quả ứng dụng công nghệ độc quyền ageLOC từ Nu Skin, hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng.


Với quá trình nghiên cứu chuyên sâu, các nhà khoa học của Nu Skin đã ứng dụng công nghệ chống lão hóa ageLOC độc quyền, cho ra đời bộ sản phẩm ageLOCTM TR90 có chức năng kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng của cơ thể. ageLOCTM TR90 kết hợp 3 yếu tố cơ bản bao gồm: sản phẩm ageLOCTM TR90 cải tiến, chế độ ăn uống đơn giản, khoa học kết hợp với lối sống năng động. Chương trình còn giúp người sử dụng hình thành thói quen ăn uống thông minh, khoa học, hoạt động thể chất năng động và lối sống lành mạnh trong 90 ngày sử dụng.

Bộ sản phẩm ageLOCTM TR90 bao gồm 5 sản phẩm: ageLOC TR90 JumpStart - kiểm soát sự thèm ăn và giữ săn chắc cho cơ bắp; ageLOC TR90 Complex - kiểm soát lượng mỡ thừa và giải phóng năng lượng cho cơ thể; ageLOC TR90 Control - duy trì sự săn chắc cơ bắp giúp thân hình gọn nhẹ và trẻ trung hơn; ageLOC TR90 Trim Shake hương Vani/ Sôcôla - sản phẩm dùng thay thế bữa ăn, cung cấp nguồn protein và hydrat cacbon dồi dào, kiểm soát lượng calo hấp thụ của cơ thể; thực phẩm bổ sung LifePak - bổ sung vi chất và khoáng chất thiết yếu, đồng thời có tác dụng chống lão hóa toàn bộ cấu trúc cơ quan và chức năng của cơ thể. Những nguy cơ thừa cân, mệt mỏi trong quá trình giảm cân hay da có dấu hiệu lão hóa mà cơ thể đang gặp phải sẽ được ageLOCTM TR90 khắc phục.

Không chỉ tạo ra các sản phẩm giúp trẻ hóa cơ thể từ bên trong, Nu Skin còn ứng dụng công nghệ ageLOC vào các sản phẩm giúp làm sạch và trẻ hóa cho da từ phía bên ngoài. Thiết bị mát xa ageLOCTM Galvanic Body Spa chuẩn spa ngay tại nhà là thiết bị không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là với phái đẹp. Với xu hướng thiết kế gọn, nhẹ và có tính hiệu quả cao, ageLOCTM Galvanic Body Spa có thể dễ dàng mang theo bên mình khắp mọi nơi, cho dù bạn đang ở nhà, khi đi công tác hay du lịch ở bất cứ nơi đâu.

ageLOCTM Galvanic Body Spa sử dụng đầu dẫn chuyên biệt và được thiết lập chế độ chăm sóc chuyên sâu. Thiết bị có thể sử dụng cho toàn bộ cơ thể từ việc mát xa da mặt, mát xa làm mờ nếp nhăn sâu, mát xa da đầu hay mát xa cơ thể. Bên cạnh đó, sự tự động điều chỉnh dòng điện phù hợp với từng bộ phận cơ thể cùng với gel làm sạch da, gel chăm sóc da hay gel mát xa cơ thể sẽ mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái đến từng mili mét. Làn da sẽ được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Với tiêu chí làm đẹp mà vẫn an toàn, gel làm sạch da, gel chăm sóc da hay gel mát xa cơ thể được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên. Cúc vạn thọ, tảo biển, vani, cacao… có trong sản phẩm sẽ làm sạch nhẹ nhàng, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn trên bề mặt đồng thời làm giảm mỡ tích tụ, giúp da săn chắc và giảm các vết rạn trên cơ thể.

Với những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và hiệu quả vượt trội trong việc chống lão hóa, “Expo Sức khỏe và Sắc đẹp cùng Nu Skin” hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho người tham dự, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp cũng như nâng cao việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam