Dòng sự kiện:

Fan bất ngờ khi Hạ Vi xóa hết hình ảnh của Cường Đô La

16:42 14/03/2016
Trong khi "đại gia phố núi" công khai ảnh rõ mặt của bạn gái, Hạ Vi bất ngờ xóa hết ảnh của người yêu trên Instagram.

Hôm qua (13/03), Cường Đô La bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chở bạn gái Hạ Vi bằng motor đi dạo. Đây là lần đầu tiên "đại gia phố núi" công khai ảnh rõ mặt của bạn gái trên trang cá nhân của mình. Vì vậy, hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi này. Nam doanh nhân cũng không ngần ngại cảm ơn những lời khen cũng như lời chúc từ bạn bè và fan hâm mộ.

Cường Đô La lần đầu công khai ảnh rõ mặt của bạn gái trên trang cá nhân

Trước đó, Cường Đô La thường chỉ đăng những hình ảnh không rõ mặt của bạn gái. Theo như thông lệ cặp đôi này sẽ đăng ảnh đồng loạt với nhau, nhiều khán giả đã lập tức sang trang cá nhân của người đẹp Hạ Vi để chờ đợi một bức ảnh tương tự được đăng tải. Tuy nhiên, netizen Việt bất ngờ phát hiện trạng cá nhân của Hạ Vi hề đăng tải bức ảnh này. Ngược lại, người đẹp còn xóa sạch những hình ảnh liên quan đến Cường Đô La trước đó.

Hiện, trên trang cá nhân của Hạ Vi không còn thấy sự xuất hiên của Cường Đô la nữa.

Hành động này của Hạ Vi khiến dư luận tò mò. Nhiều nghi vấn được đặt ra, liệu cặp đôi này đang gặp trục trặc hay Hạ Vi muốn tránh né những rắc rối về bức ảnh mà Cường Đô la vừa đăng tải? 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam