Dòng sự kiện:

Fan Hà Nội phát cuồng khi giao lưu với nhóm nhạc NCT 127

09:19 07/12/2017
NCT 127 – nhóm nhạc 9 thành viên vừa giành giải thưởng MAMA ở hạng mục Nghệ sĩ Châu Á mới (New Asian Artist) đã khiến khán giả trẻ Hà Nội phát cuồng trong buổi gặp gỡ, giao lưu với báo giới và người hâm mộ chiều 6-12.

Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam. Lần trở lại Việt Nam này của NCT 127 nằm trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Thông tin nhóm nhạc này đến Việt Nam được công bố trước đó ít ngày. Ban tổ chức cho biết, gần 3000 khán giả tham gia vào minigame để chọn ra những người may mắn có mặt tại buổi gặp gỡ với nhóm NCT 127.

Tại buổi họp báo và giao lưu với khán giả Việt, 9 thành viên điển trai của NCT 127 khiến nhiều fan Việt bất ngờ và vui sướng khi các thành viên đều cố gắng nói những câu chào hỏi bằng tiếng Việt. Suốt nhiều giờ liền, các fan trẻ hò hét, gọi tên nhóm nhạc khiến MC chương trình nhiều lần phải dừng lại giữa chừng đề nghị các fan trật tự để buổi giao lưu có thể tiếp tục. Nhiều fan nữa chuẩn bị nón lá và cố gắng tiếp cận để được tặng các thần tượng của mình.

Khi được hỏi về cảm xúc khi lần thứ 3 trở lại Việt Nam, các thành viên cho biết: “Lần nào đến Việt Nam chúng tôi cũng được đón tiếp rất nồng hậu và ấm áp. Chúng tôi cảm thấy rất gần gũi khi ngay tại khán phòng này các thành viên đều cảm nhận được tình yêu của các fan dành cho mình”.

Một thành viên của nhóm cũng bày tỏ rất ấn tượng với áo dài, nón lá của Việt Nam. Riêng với nón lá đã được NCT 127 đội thử và đăng hình ảnh trên trang cá nhân. NCT 127 hy vọng sẽ có dịp trở lại Việt Nam lần khác để biểu diễn cho khán giả Việt Nam.

Nhóm nhạc NCT127 là dự án boygroup toàn cầu của công ty giải trí SM Entertainment với số lượng thành viên không giới hạn và đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan... Hiện nhóm có 9 thành viên. Nhóm được giới trẻ nhiều nước yêu thích trong đó có Việt Nam.

NCT 127 ra mắt vào tháng 7-2016 bằng việc phát hành mini album đầu tiên mang tên “NCT#127” với ca khúc chủ đề “Fire Truck”. Ca khúc đã giúp họ thắng giải Tân binh ở nhiều giải thưởng âm nhạc. NCT 127 từng giành hạng nhất trên bảng xếp hạng Album của iTune ở 6 khu vực Châu Á và Nam Mỹ như Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Peru… Tháng 1-2017, nhóm ra mắt album thứ 2 với tên gọi “NCT#127 Limitless”. Nhiều ca khúc trong album này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ K-Pop.

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam