Dòng sự kiện:

Fan hoang mang trước tin Lâm Tâm Như ép Kiến Hoa cưới

02:00 29/10/2016
Hàng loạt nghi vấn về chuyện tình cảm của cặp đôi nổi tiếng khiến người yêu mến họ sôi sục.

Ngày 27/10, đơn vị săn tin nổi tiếng Trung Quốc - Phong Hành Studio gây xôn xao trong làng giải trí khi "úp mở" một vài thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa. Trước câu hỏi: "Hoắc Kiến Hoa có phải là bị ép cưới hay không?", phía này cho biết: "Sự thật không sớm thì muộn cũng sẽ lộ rõ thôi!". Phong Hành vốn gây đình đám với những vụ bóc trần sự thật trong giới nghệ sĩ, vì thế, câu trả lời của họ khiến fan của cặp Hoắc - Lâm không khỏi lo âu. 


Tâm Như, Kiến Hoa làm đám cưới tại Bali hôm 31/7, thời điểm này mỹ nhân "Hoàn Châu Cách cách" đã có thai. Một số nguồn tin còn cho rằng cô đào họ Lâm "bẫy" tài tử họ Hoắc bằng "công thức" quen thuộc": có bầu và ép cưới. Fan của Tâm Như gay gắt phản đối nghi vấn này. 

Đây không phải lần đầu tiên hôn sự của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trở thành đề tài bàn tán trong showbiz. Trước đây, thời điểm làm đám cưới, ngôi sao họ Hoắc đã gây nhiều tò mò khi mặt mày căng thẳng suốt hôn lễ, anh thậm chí không nở một nụ cười. Trả lời phỏng vấn, Kiến Hoa giải thích anh "quá hồi hộp trước một rừng ống kính", nhưng nhiều ý kiến phản biện lại cho rằng tài tử này là một diễn viên chuyên nghiệp, không có lý do gì để mặt mũi nghiêm trọng đến vậy, liệu có uẩn khúc gì trong ngày đại sự?

Ngày 26/10, Lâm Tâm Như cùng Kiến Hoa cùng dạo phố ở Đài Bắc và tiếp tục gây nhiều chú ý. Khán giả của trang 163 đặt câu hỏi: Tại sao đi với vợ mà ngôi sao họ Hoắc trông bộ dạng lạnh lùng đến thế? Tại sao vợ bầu bí mà anh không xách túi hộ cô, có phải là miễn cưỡng song hành nên tâm trạng không được vui? 

Trước mọi câu hỏi từ dư luận, Hoắc Kiến Hoa cho biết anh không trả lời những thông tin sai sự thật. Trong khi đó, Lâm Tâm Như trò chuyện với tờ Marie Claire số mới đã tiết lộ đôi điều về cuộc sống của mình hậu đám cưới. Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết, cô và Kiến Hoa quen với việc "gần mà xa, xa mà gần", bởi mỗi người đều cần không gian riêng.

Việc Hoắc Kiến Hoa "mặt lạnh như tiền" và không xách túi cho vợ bầu khiến những câu hỏi nghi vấn tiếp tục được đặt ra. Ảnh: Weibo.

Diễn viên Đài Loan trải lòng, cô đã giấu mối quan hệ suốt một thời gian dài và hạ quyết tâm rất nhiều mới quyết định công khai dư luận: "Tôi vốn rất ngại phải thông báo chuyện tình cảm với mọi người, thực sự thì đó là chuyện riêng tư. Tuy nhiên, khi đã vượt qua được thử thách này, tôi lại cảm thấy nhẹ nhõm. Cuối cùng thì chúng tôi cũng có thể thoải mái ra ngoài với nhau". 

Lâm Tâm Như và Kiến Hoa thân thiết hơn 10 năm mới quyết định chuyển sang tình yêu. Ngôi sao Đài Loan cho biết, cô từng không chắc chắn liệu mình có làm đúng hay không khi vượt qua ranh giới tình bạn với Kiến Hoa: "Khi còn là bạn, chúng tôi thoải mái đi ăn với nhau mà chẳng e ngại bị bắt gặp, đơn giản vì cả hai là bạn. Nhưng khi trở thành một đôi, tôi bắt đầu sợ hãi bị dòm ngó, bị chụp hình, lúc nào cũng phải cảnh giác, thậm chí chỉ thoải mái khi ăn chốn vắng người... ". Ranh giới tình bạn, tình yêu quá mỏng manh khiến cô cảm thấy tương lai mối quan hệ là một ẩn số khó đoán: "Tình bạn có thể là mãi mãi, nhưng tình yêu tan vỡ bất cứ lúc nào. Khi nó đã vỡ rồi, sẽ rất khó để có thể quay lại điểm xuất phát ban đầu và coi nhau như bạn bè thân thiết trước đây". Cuối cùng họ vẫn đến với nhau, cả hai tâm niệm: "Không thử thì sao biết được mọi việc sẽ thế nào? Bỏ lỡ cơ hội có được một nửa đích thực của mình, chẳng phải sẽ tiếc nuối lắm sao". 

Nói về hôn nhân hiện tại, cô đào Hoàn Châu Cách cách tâm sự: "Mọi thứ đều tốt, tôi cảm thấy an toàn và dễ chịu. Kết hôn rồi, tôi thấy mình sống trách nhiệm hơn, bình tĩnh hơn khi suy xét mọi vấn đề".

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam