Dòng sự kiện:

Fan "ngất ngây" khi Triệu Vy làm đạo diễn phim hoạt hình “Hoàn Châu Cách Cách”

22:53 25/01/2016
“Hoàn Châu cách cách” phiên bản hoạt hình là bộ phim thứ hai “Tiểu Yến Tử” thử sức ở vai trò đạo diễn.

 

 
"Én nhỏ" Triệu Vi sẽ là đạo diễn của "Hoàn Châu cách cách" phiên bản truyền hình

Mới đây, tại Diễn đàn điện ảnh Trường Giang 2016, Trương Cường, CEO của công ty Alibaba đã công bố “Tiểu Yến Tử” Triệu Vi sẽ là đạo diễn của dự án phim hoạt hình “Hoàn Châu cách cách”.

Năm 2014, Alibaba đã mua bản quyền tiểu thuyết Hoàn Châu Cách Cách của nữ sĩ Quỳnh Dao và ấp ủ ý định thực hiện phiên bản điện ảnh. Nhưng theo CEO Trương Cường, vì không tìm thấy một gương mặt nữ nào đủ sức đảm nhận vai Tiểu Yến Tử nên cuối cùng, Alibaba đã quyết định chuyển sang làm phim hoạt hình.

 "Ban đầu chúng tôi muốn quay phim điện ảnh, người thật đóng, nhưng sau đó cảm thấy tìm được một Tiểu Yến Tử như Triệu Vy thật sự rất khó. Ai có thể vượt qua nổi hình ảnh của cô ấy chứ! Nếu quay phim hoạt hình, mọi chuyện sẽ khác", Trương Cường chia sẻ.

Dàn diễn viên nổi tiếng của "Hoàn Châu cách cách"

Hiện tại, dự án phim hoạt hình “Hoàn Châu cách cách” vẫn đang trong quá trình thiết kế và tạo hình cho nhân vật. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim ra mắt và hết lòng ủng hộ đạo diễn Triệu Vi.  

Trên nhiều diễn đàn điện ảnh, khán giả đua nhau gửi lời động viên đến “Én nhỏ”: "Nếu Triệu Vy làm đạo diễn thì tôi yên tâm về nhân vật Tiểu Yến Tử", "Dù không phải Triệu Vy đóng bản điện ảnh, nhưng tôi cũng rất mong chờ đấy. Thêm cả khâu lồng tiếng cho nhân vật đi", "Alibaba hậu thuẫn, Triệu Vy làm đạo diễn, lại là bộ phim già trẻ đều yêu thích. Ủng hộ mạnh mẽ…"

Cũng dễ hiểu khi người hâm mộ đặt niềm tin vào Triệu Vi. Trước “Hoàn Châu cách cách”, “So Young” (Gửi tuổi thanh xuân), bộ phim đầu tiên “Én nhỏ” làm đạo diễn được giới chuyên môn đánh giá rất cao và phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé, đưa Triệu Vi trở thành nữ đạo diễn thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam