Dòng sự kiện:

Ghen tị với tình yêu của cặp đôi "nắm tay em đi khắp thế gian"

02:15 22/07/2015
Tình yêu của anh chàng hạnh phúc bậc nhất khi “được” bạn gái đưa đi khắp thế giới khiến nhiều người ghen tị.

Vào năm 2013, một trào lưu có tên "Follow Me To" bắt nguồn từ một bộ ảnh của một nhiếp ảnh gia người Nga có tên Murad Osmann. Trong các bức ảnh, anh chàng nhiếp ảnh gia chỉ để lộ bàn tay của mình, được cô bạn gái Nataly Zakharova “dẫn dắt” tới những miền đất mới trên thế giới.

"Anh hứa sẽ nắm chặt tay em và yêu em mỗi ngày trong suốt phần đời còn lại của anh", Osmann viết trên Instagram của mình.

Nhiếp ảnh gia Murad Osmann sinh năm 1985 tại Nga và lớn lên tại thủ đô Moscow từ 1990. Murad vốn theo học ngành kỹ sư tại Anh nhưng đam mê với nhiếp ảnh vẫn luôn “đeo bám” và thúc đẩy anh bước hẳn sang con đường này.

Còn Nataly Zakharova là một nhà báo, làm việc tại một tòa soạn ở Moscow, Nga. Dù không phải là một người mẫu nhưng Nataly sở hữu một thân hình cân đối, nóng bỏng và dưới ống kính của bạn trai, cô hiện lên vô cùng hấp dẫn và quyến rũ, từ kiểu váy dạ hội sang trọng hay gợi cảm với bikini.

“Nataly thường cảm thấy bực mình vì tôi chụp tất cả mọi thứ trên đường và cô ấy hay nắm tay rồi kéo tôi đi. Nhưng không vì thế mà tôi ngừng bấm máy bằng tay còn lại trong khi tay kia thì đang bị Nataly giữ. Đó là lý do bộ ảnh được bắt đầu thực hiện”, Osmann trả lời phỏng vấn tờ Mail Online.

Osmann được nhiều cư dân mạng bình chọn là người bạn trai hạnh phúc bậc nhất khi “được” bạn gái đưa đi khắp thế giới. Họ đã cùng nhau đi qua rất nhiều vùng đất, từ đường phố Barcelona, Taj Mahai hay các khách sạn sang trọng nổi tiếng khắp thế giới.

Mỗi bức ảnh đưa người xem qua những lãnh thổ mới mẻ, cảnh quan xinh đẹp, sinh động, các nền văn hoá giàu truyền thống, các lối kiến trúc đa dạng trên địa cầu, đôi tình nhân này đã tạo ra một dự án đưa thị giác khán giả tới một đỉnh cao mới.



Cho đến nay,  "Follow Me To" vẫn là trào lưu gây sốt trên thế giới và được nhiều bạn trẻ yêu thích.





Sau nhiều năm cùng nhau thực hiện dự án nhiếp ảnh lãng mạn này, cuối cùng Murad Osmann đã kết hôn với cô người yêu xinh đẹp Natalia Zakharova vào tháng 6 vừa qua.

Họ cũng chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật, vẫn với phong cách "Follow Me To" không lẫn vào đâu được. Qua những bức ảnh, tình yêu của cặp đôi càng trở nên thăng hoa và khiến nhiều người ghen tị.










Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin