Dòng sự kiện:

Gia đình Hoàng tử William hạnh phúc trong kỳ nghỉ tại Pháp

16:55 08/03/2016
Hoàng tử William, Công nương xứ Cambridge Catherine cùng 2 thiên thần nhỏ của họ là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte vừa có một kỳ nghỉ vui vẻ tại vùng núi Alps của Pháp.

Theo tin tức từ Daily Mail, mới đây Cung điện Kensington công bố cho thấy vợ chồng Hoàng tử William cùng các con vô cùng hạnh phúc trong chuyến du lịch thăm dãy Alps của Pháp. Trong bộ ảnh trong kỳ nghỉ tại Pháp, vợ chồng Hoàng tử William vô cùng hạnh phúc bên các con.

Hoàng tử William, Công nương xứ Cambridge Catherine cùng 2 thiên thần nhỏ của họ là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte vừa có một kỳ nghỉ ở vùng núi Alps của Pháp.


Được biết, người thực hiện bộ ảnh này cho gia đình Hoàng gia Anh là nhiếp ảnh gia John Stillwell. Song, họ vẫn giữ bí mật về thời gian cũng như địa điểm diễn ra kỳ nghỉ.


Hoàng tử William cùng vợ vui vẻ nô đùa.




 “Đây là kỳ nghỉ đầu tiên của gia đình Hoàng tử với đầy đủ 4 thành viên, và cũng là lần đầu tiên 2 nhóc tì của vợ chồng Hoàng tử được chơi đùa với tuyết. Đó là một kỳ nghỉ ngắn nhưng rất đặc biệt và thú vị”, người phát ngôn Điện Kensington nói.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]UC8YZ2wZRa[/mecloud]