Dòng sự kiện:

Gia đình Mark Zuckerberg gửi lời chúc Tết tới các Facebooker

00:37 08/02/2016
Nhân dịp Tết Bính Thân, gia đình hạnh phúc của Mark Zuckerberg đã cùng gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả những người dùng Facebook trên thế giới bằng tiếng Trung.
[mecloud]UlHUn8YlzU[/mecloud]
Trên trang cá nhân của mình, ông chủ Facebook cùng vợ Priscilla Chan và con gái Max vừa gửi lời chúc mừng năm mới Bính Thân 2016 tới người dùng mạng xã hội này trên toàn thế giới thông qua một đoạn video ý nghĩa.

Trong video, Mark nói tiếng Trung khá lưu loát. Vợ và con gái anh mặc trang phục màu đỏ truyền thống Trung Quốc, ông chủ Facebook thì mặc chiếc áo xám quen thuộc. Nội dung của đoạn video hơn 1 phút như sau:

"Xin chào mọi người! Năm mới vui vẻ!

Năm nay có Max cùng chúc mừng năm mới, tôi và Priscilla rất phấn khởi.

Chúng tôi hy vọng rằng các bạn cũng đang cùng với người thân và bạn bè của mình mong đợi những thời khắc cuối cùng của một năm cũ qua đi.

Tối qua là lễ hội mừng năm mới của Facebook. Chúng tôi rất vinh dự vì năm nay đã mời được vài vị đầu bếp đến từ Trung Quốc. Họ đã cho các nhân viên của Facebook được thưởng thức những món ăn tuyệt vời của Trung Quốc. Món vịt quay là món mà tôi thích nhất đó.

Để chúc mừng năm mới, cả gia đình chúng tôi đã ăn bữa cơm đoàn viên.

Năm mới này là một năm vô cùng có ý nghĩa đối với Max, bởi vì chúng tôi đã đặt cho bé một cái tên Trung Quốc. Tên Trung Quốc của bé là Trần Minh Vũ. Trần là họ của mẹ, Minh là ngày mai và Vũ là vũ trụ.

Minh Vũ chính là niềm hy vọng của chúng tôi về một thế giới trong tương lai sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Cuối cùng, gia đình nhỏ của chúng tôi xin gửi lời chúc phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người năm mới vui vẻ, gia đình hạnh phúc, năm Bính Thân mọi việc thuận lợi.

Chào mọi người! Năm mới vui vẻ!

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dDtjDmNAhK[/mecloud]