Dòng sự kiện:

Gia đình Phạm Anh Khoa đăng ảnh vui vẻ giữa 'tâm bão' bị học trò tố gạ tình

14:40 04/05/2018
Vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng nhau đi nghỉ dưỡng, mặc scandal Phạm Lịch tố gạ tình, bỏ bê thí sinh trong cuộc thi.

Sự việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố gạ tình, thiếu trách nhiệm với thí sinh trong cuộc thi Trời sinh một cặp mùa 2 trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt nhiều ngày qua. Sự việc càng gây tranh cãi và thu hút sự quan tâm của công chúng khi nữ vũ công Thứ thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên liên tục có những chia sẻ về sự việc gạ tình của giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn 2006.

Ngược lại, về phía Phạm Anh Khoa chỉ lên tiếng một lần và cho rằng: Phạm Lịch vu khống anh. Tuy nhiên, những ồn ào này không mấy ảnh hưởng đến gia đình Phạm Anh Khoa.

Trên trang cá nhân của Thùy Trang - vợ Phạm Khoa thu hút sự chú ý của công chúng khi chia sẻ những hình ảnh đi chơi của cả gia đình. Cựu người mẫu viết: 'Lễ đi làm hết lễ cả nhà đi chơi bù!'.

Cả gia đình Phạm Anh Khoa vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ mặc ồn ào gạ tình, thiếu trách nhiệm với học trò trong chương trình 'Trời sinh một cặp' mùa 2.

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tổ ấm nhỏ của Phạm Anh Khoa nghỉ dưỡng bù dịp lễ Giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5). Bốn thành viên đều rạng rỡ, vui vẻ với kỳ nghỉ dưỡng mặc cho Phạm Lịch liên tiếp tố cáo nam ca sĩ trước truyền thông.

Cựu người mẫu nở nụ cười rạng rỡ, ngồi sau chồng.

Cả gia đình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến nghỉ dưỡng.

Hình ảnh Phạm Anh Khoa xách vali cùng hai con chứng tỏ tổ ấm hạnh phúc của nam ca sĩ không mấy ảnh hưởng giữa 'tâm bão' tố gạ tình của học trò.
Baodatviet.vn