Dòng sự kiện:

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy quả trứng có ý nghĩa gì?

Linh An (T/h)
18:17 01/08/2017
Trứng được coi là biểu tượng của sự sống, khả năng sinh và tiềm năng sáng tạo của con người. Theo lý giải khoa học, khi nằm mơ thấy trứng thì bạn sẽ gặp được những khía cạnh này trong tương lai. Ngoài ra theo quan niệm, giấc mơ thấy trứng còn có rất nhiều ý nghĩa khác.

Những nghiên cứu về giấc mơ thấy trứng cho thấy nó thường là điềm báo tốt lành và may mắn. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ thấy trứng nhé.

Nếu bạn mơ thấy chiếc tổ có rất nhiều trứng thì điều đó có nghĩa những khoản thu nhập cùng khả năng tài chính trong tương lai của bạn rất tốt đẹp. Đặc biệt, với những người nằm mộng thấy chiếc tổ ngày càng to lên và có thêm nhiều trứng, thì những khoản tiền tài của bạn sẽ ngày càng cao.

Nếu giấc mơ của bạn bắt gặp quả trứng bị nứt thì đây chính là điềm báo không tốt lành, khoảng thời gian sắp đến đây, bạn sẽ gặp phải những khó khan hoặc thất bại trong công việc và cả cuộc sống, hoặc là bạn đang bị một ai đó đó kỵ và cố tình gây khó khăn.

Nếu bạn nằm mơ thấy những quả trứng gà vịt có màu sắc rất sặc sỡ và vui mắt, giấc mơ này có ý nghĩa trong tương lai của bạn sẽ diễn ra một lễ kỷ niệm hay một cốc mốc thời gian mang ý nghĩa lớn.

Nếu nằm mơ thấy trứng đã chín thì dự báo trong tương lại bạn sẽ gặp được những thành đạt trong công việc.

Nếu bạn nằm mơ thấy trứng thối thì đây là lời cảnh báo rằng một điều gì đó rất tồi tệ sẽ đến với bạn thêm một lần nữa. Giấc mơ nhắc nhở bạn đừng bao giờ nhìn vào vẻ bề ngoài mà đánh giá, bởi bạn sẽ phải hối tiếc về những nhầm lẫm của chính mình.

Nếu mơ thấy mình đang ăn trứng chiên thì đó sẽ là điềm báo khởi đầu đầu tươi sáng trong cuộc sống và công việc của bạn. Bạn đang đi rất đúng hướng, dù có sự hi sinh nhưng sẽ đạt được mục tiêu.

Nếu nằm mộng thấy hình ảnh trứng cứng như các hòn đá thì hãy kiểm tra sức khỏe dạ dày của mình nhé.

Nếu giấc mơ là thấy trứng vỡ thì đây là đại diện cho việc nhưng tổn thương, mất mát về tinh thần hoặc tình trạng mong manh của chính bạn. Đây là điềm kém sức khỏe, ốm đau có thể lặp lại nếu không chăm sóc cho bản thân nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, giấc mơ này cũng dự đoán bạn đã thực sự được giải phóng ra khỏi lớp vỏ bọc của chính mình và đang cảm thấy được là chính mình.

Nếu nằm mơ thấy chính mình đang ăn trứng sống thì đây biểu thị cho việc bạn đã thoả mãn được những dục vọng của mình.

Nếu thấy những quả trứng chồng chất lên nhau, hãy cẩn thận rắc rối liên quan đến việc kiện tụng.

Nếu nằm mơ thấy trứng sắp nở thành con thì dự báo rằng bạn sắp phải đối mặt với một sự thay đổi lớn không mong muốn.

Nằm mơ thấy quả trứng bị đốt và có nhiều đốm đen và trắng thì bạn hãy chú ý đến sức khỏe tình dục của mình trong thời gian tới.

Nằm mơ thấy chính mình bóp nát quả trứng thì điều này nhắc nhở bạn hãy thật bình tĩnh trong mọi tình huống gặp phải, cần phải xử lý một cách khôn khéo mà không được vội vàmg hấp tấp, nếu không mọi việc sẽ dễ dàng đổ vỡ.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm các bài viết về Giải mã giấc mơ:

Giải mã giấc mơ: Mơ thấy trẻ con có ý nghĩa gì?

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bé trai có ý nghĩa gì?

Giải mã giấc mơ: 11 giấc mơ chứng tỏ sức khỏe có vấn đề

Bí ẩn đằng sau những giấc mơ kỳ lạ của mẹ bầu 

Nguồn: Gia đình Việt Nam