Dòng sự kiện:

Giảm 8 cm vòng eo nhờ 'cai' đường trong 30 ngày

Ngoisao.net
09:30 27/05/2017
Arielle Calderon quyết định 'thanh lọc đường' khỏi thực đơn hàng ngày để cải thiện sức khỏe và nhận được kết quả hơn cả mong đợi.

Arielle Calderon chia sẻ, quyết định thanh lọc cơ thể bằng cách "cai" đường bắt đầu khá khó khăn. Công việc bận rộn khiến cô thường xuyên ăn các loại đồ ăn nhanh và sử dụng các thực phẩm đóng hộp.

Để loại bỏ hoàn toàn đường khỏi thực đơn, Arielle buộc phải tự chuẩn bị bữa ăn hàng ngày. Đặc biệt là với những người ưa đồ ngọt, việc "cai" đường sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều lần.

"Rất nhiều người nhầm tưởng đường chỉ có trong các loại bánh kẹo ngọt, nhưng không phải vậy, đường có trong rất nhiều thực phẩm, đặc biệt là những thực phẩm chế biến sẵn. Đường còn có trong bánh mì, nước sốt cho mì Ý hay các loại salad", Arielle chia sẻ.

Việc tự chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày giúp Arielle tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ và được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng hơn.

Arielle lên danh sách các loại thực phẩm "được phép" ăn trong thời gian này gồm các loại bột mỳ tự chế biến, các loại rau như xà lách, rau mùi, rau bina và các loại hải sản. Cô hạn chế ăn thịt.

Mỗi tuần, Arielle lên danh sách thực đơn cho cả 7 ngày và đi chợ một lần, sơ chế sẵn đồ ăn cho từng ngày. Cô nhận ra, việc tự chuẩn bị thức ăn giúp tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ và đặc biệt, các món ăn tự chế biến ngon miệng hơn rất nhiều so với đồ ăn nhanh và đồ hộp.

Sau một tháng, Arielle không giảm trọng lượng nhưng giảm tới 8 cm vòng eo. "Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất sau một tháng kiêng đường là làn da. Da tôi trở nên sáng và mịn màng hơn, lỗ chân lông se khít hơn. Tôi rất vui vì điều này", Arielle chia sẻ.

Dù không giảm trọng lượng nhưng số đo vòng eo của Arielle đã giảm 8 cm sau một tháng kiêng đường.

Đường được coi là "kẻ thù" của làn da. Đường là tác nhân gây lão hóa sớm, phá vỡ collagen, protein, làm giảm chất chống oxy hóa tự nhiên của cơ thể. Sử dụng nhiều đường cũng dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, gây vỡ mao mạch, mất độ đàn hồi da, và phát hủy một số tế bào. Tất cả những yếu tố này đều khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam