Dòng sự kiện:

Giảm cân sau sinh bằng trái cây vừa hiệu quả vừa bổ dưỡng

14:00 24/11/2016
Giảm cân bằng trái cây là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn mà lại đảm bào nguồn dinh dưỡng cho cơ thể. Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại trái cây khác nhau và bạn có biết rằng trong đó có nhiều loại trái cây có tác dụng giảm cân thần kỳ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 loại quả có tác dụng trong việc đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Giảm cân sau sinh bằng trái cây sau sinh vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể vừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon. Hãy cùng tìm hiểu những loại trái cây “thần kỳ” đó dưới đây.

1.Chuối một trong những thần dược cho việc giảm cân

Chuối là một trong những ứng cử viên sáng giá cho việc giảm cân. Chuối rất giàu chất xơ và theo nhiều nghiên cứu các chất xơ trong chuối có tác dụng no lâu nên giúp bạn hạn chế việc tiếp thêm các năng lượng vào cơ thể. Vì vậy các chuyên gia đưa ra lời khuyên mỗi buổi sáng bạn hãy thưởng thức 1 đến 2 quả chuối để cung cấp năng lượng cho cơ thể mà lại tốt cho sức khỏe, dễ dàng cho việc tiêu hóa.

2. Bưởi - Trái cây giảm cân sau sinh hiệu quả

Từ lâu bưởi luôn là một trong những loại quả được chị em yêu thích và thường xuyên lựa chọn để giảm cân nhờ khả năng đánh bay lượng mỡ tốt. Bưởi không chứa chất béo, không chứa các chất độc hại lại rất giàu dưỡng chất cũng như chứa hàm lượng chất xơ cao, lượng nước lớn nên khi ăn bưởi sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn bưởi sau bữa ăn để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất nhờ bưởi chứa chất có tác dụng giảm lượng tinh bột và lượng đường trong cơ thể.

3.Dứa - loại quả ưa chuộng trong việc giảm cân sau sinh

Dứa có chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, C và khoáng chất nên giúp làn da mịn màng, trẻ đẹp và căng tràn sức sống cùng hiệu quả giảm cân tốt. Những thành phần trong nước dứa có khả năng đốt cháy calo, cũng như ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Ngoài ra đây cũng là một trong những trái cây có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Vì vậy dứa nằm trong top giảm cân bằng trái cây được chị em cực kỳ yêu thích.

4.Dừa hiệu quả giảm cân tốt

Nước dừa có chứa rất nhiều dưỡng chất và có cảm giác no lâu. Vì thế khi sử dụng nước dừa bạn không cần nạp thêm nguồn thức ăn khác nhưng vẫn đảm bảo đủ lượng dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy đây cũng là một trong những trái cây có tác dụng giảm cân tốt.

5.Nho có tác dụng giảm cân thần kỳ

Nho là một trong những trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và được chị em yêu thích bởi hương vị ngọt ngào của loại quả này. Sử dụng trái nho cho ta cảm giác no lâu nên hạn chế cơ thể nạp thêm thức ăn, đồng thời enzym trong nho có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa một cách tuyệt vời. Vì vậy nếu lựa chọn nho làm trái cây để giảm cân bạn không cần thay đổi quá nhiều trong chế độ ăn uống của mình mà vẫn có thể đạt hiệu quả giảm béo nhanh.

Trên đây là 5 loại trái cây nằm trong top đầu giảm cân bằng trái cây sau sinh hiệu quả và an toàn. Hi vọng sẽ hữu ích cho các chị em có nhu cầu giảm béo, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon.

Phượng Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam